ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซู่ซ่าซาบซ่านซานตี้''ซูยอน''

ซู่ซ่าซาบซ่านซานตี้''ซูยอน''

Posted 26/12/2014 by siamdara


''เมอร์รี่ คริสต์มาส'' ซู ยอน นางแบบสาวเกาหลี อวดความขาวเนียนฉลองเทศกาลสำคัญของชาวคริสต์ ในชุดซานตี้สาวพราวเสน่ห์ตามธรรมเนียมแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส้มหล่นใส่ ณิชา!! เสียบแทนริชชี่ในสะใภ้จ้าว
    สงสัยงานนี้สาวริชชี่ อรเณศ คงต้องกลับไปเรียนแอ็คติ้งเป็นการเร่งด่วนแล้วล่ะค๊า... ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้นางเริ่มที่จะแสดงดีขึ้นจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นจากก่อนหน้านี้สาว ริชชี่ ได้ถูกวางตัวในเรื่อง สะใภ้จ้าว แต่พอละคร สวยร้ายสายลับ จบปุ๊บ นางก็โดนเด้งสายฟ้าแลบ แถมมีสาวหน้าใสอย่าง ณิชา-ณัฏฐณิชา มาเสียบทันที งานนี้บอกว่างานนี้ส้มหล่นใส่อย่างจัง
  • ''หมิว'' เซ็กซี่ สุดสบึมส์!
    เรียกว่าไม่เป็นสองรองใคร กับผลงานปฏิทินสุดหวิวที่สุดแห่งปีของ เครื่องดื่มซันโว ที่ ''หมิว'' สิริลภัส กองตระการ ดารานักแสดงจากวิก 7 สี ขอจัดเต็ม อวดความเซ็กซี่ เปิดโชว์ความอึ๋ม แบบเต็มพิกัด งานนี้ถ้าเป็นภาษามวย ก็ต้องบอกว่า มีไม้ตายเอาไว้จัดการคู่ต่อสู้ ยิ่งวันเปิดตัวผลงานปฏิทินที่เธอออกมาวาดลวดลายลีลา โชว์ความเซ็กซี่ บนเวที เห็นแล้วบอกได้เลยว่ากรรมการชูคะแนนให้เต็มสิบ จัดเต็มหวิวได้ใจซะขนาดนั้น
  • ''ติ๊ก-บิ๊กบราเธอร์'' เซ็กซี่มีดีต้องโชว์
    เรียกว่ามาปรากฏตัวทีไรมีอันต้องฮือฮา และหนุ่มๆ มีอันต้องเฮ สำหรับ ''ติ๊ก'' อริสา สนธิรอด หรือ ''ติ๊ก-บิ๊กบราเธอร์'' กับงาน ''สตาร์ ไลฟ์ อวอร์ด 2014 '' ของนสพ.สยามบันเทิงวันก่อน เธอก็จัดเต็มความเซ็กซี่ สวมชุดราตรีสีดำเปิดไหล่ ทีเด็ดอยู่ที่ลายลูกไม้ซีทรูที่เมื่อมองแล้วทะลุปรุโปร่งให้ใครที่เห็นมีอันต้องลุ้น แทบกลืนน้ำลายไม่ลง อย่างนี้เขาเรียกว่ามีดีต้องอวด มีของดีต้องแบ่งกันชมเนอะ...
  • ‘แอ๊นท์’เปลี่ยนลุค ขอเป็นสาวเซ็กซี่ โกยนมเบียดจนล้น
    นักร้องสาว แอ๊นท์ วงชู ที่เข้ามารับรางวัลด้วยกับผลงานที่แบบเซ็กซี่ของ หนังสือพิมพ์สยามบันเทิง แล้วเข้าตากรรมการยกให้ติดอันดับสาวเซ็กซี่ไปด้วย ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง มาร่วมงานในแบบสาวเซ็กซี่ที่สวยจนเกือบจำไม่ได้ เพราะปกติแล้วสาวแอ๊นท์จะเป็นคนน่ารัก ใสๆ ซึ่งมางานนี้ผิดหูผิดตาไปมาก งัดอึ๋มออกมาประชันกับสาวเซ็กซี่คนอื่นๆ ของเค้าก็มีอยู่ดีอยู่นะ เบียดกันจนล้น แบบนี้ก็ขอต้อนรับสู่วงการสาวเซ็กซี่เลยจ้า สาวแอ๊นท์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »