ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » มาช่า นำทีมพระนางน้องใหม่ พร้อมแก๊งนักร้องสุดฮา เปิดรอบปฐมทัศน์ รักหมดแก้ว

มาช่า นำทีมพระนางน้องใหม่ พร้อมแก๊งนักร้องสุดฮา เปิดรอบปฐมทัศน์ รักหมดแก้ว

Posted 27/12/2014 by mthai

เปิดด้วยรัก (ภาพยนตร์) ต่อด้วยชนแก้ว (ปาร์ตี้) กันในงานรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์แนวโรแมนติก ปาร์ตี้ ค่ายหนังคุณภาพ M๓๙ ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อค่ำวานนี้ กับ รักหมดแก้ว เลิฟออนเดอะร็อก

รักหมดแก้ว เลิฟออนเดอะร็อก  ภาพยนตร์ที่รวมเอานักแสดงมากฝีมือ มาช่า วัฒนพานิช, อ็อฟ ปองศักดิ์, ป๊อบ ปองกูล, เอ็ม บุดดาเบลส, สงกรานต์ รังสรรค์ พร้อมพระเอกนางเอกดาวรุ่งพุ่งแรง น้ำหวาน พิไลพร และ ปอนด์ ณปรัชญ์ ผลงานการกำกับของผู้กำกับฝีมือแจ่ม ษรัณยู จิราลักษม์ ที่ขึ้นมาพูดคุยตอบคำถามกันในประเด็นของภาพยนตร์ที่เพิ่งจบลงไปแบบสดๆ ร้อนๆ หลังออกจากโรงฯ

ต่อด้วยปาร์ตี้แบบสุดมัน ณ ลานบลูโอ ให้สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติได้สังสรรค์เฮฮาแบบรักหมดแก้ว กันด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก Musketeers ที่นำเพลง “ใจความสำคัญ” มาให้ได้อินฟินกันต่ออีกรอบ

ตบท้ายด้วยภาพหมู่ชนแก้วกับเหล่าผู้บริหาร อาทิ คุณธนกร ปุลิเวคินทร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเอ็ม พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด (มหาชน), คุณนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัทเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), คุณมณฑล อารยางกูร โปรดิวเซอร์ และ คุณจันทิมา เลียวศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด บนเวที

เตรียมแก้วของคุณให้พร้อม แล้วมาชน!! ไปพร้อมๆกับ รักหมดแก้ว เลิฟออนเดอะร็อก ในวันที่ 25 ธ.ค. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ๊ตะ!อีสุกอีใสงาบ'โจลี่'งดโปรโมตหนัง
    ปูนนี้แล้วก็ยังเป็นกันได้! แฟนหนังอึ้งกันเป็นแถว...จู่ๆ แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกสาวพราวเสน่ห์ ก็ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองว่าเธอจำเป็นต้องงดการมาปรากฎตัวในงานเดินสายประชาสัมพันธ์ "อันโบรกเค่น" (Unbroken) ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เป็นผลงานการกำกับฯ ของเธอ ในช่วงไม่กี่วันข้างหน้านี้โดยเด็ดขาด อันเนื่องมาจากเธอป่วยเป็นโรค "อีสุกอีใส" อย่างไม่คาดฝัน แม้กระทั่งตัวเธอเองก็ยังไม่อยากจะเชื่อ!!!
  • เดอะ ร็อค ผจญภัยพิบัติแผ่นดินไหว ในตัวอย่างสุดระทึกจาก San Andreas
    หลังจากปล่อยภาพนิ่งชุดแรกกันออกมา ตอนนี้ก็มาถึงตัวอย่างแรกกันแล้ว สำหรับหนังภัยพิบัติฟอร์มยักษ์ของ เดอะ ร็อค อย่าง San Andreas ที่กลับมาร่วมงานกับผกก. แบรด เพย์ตั้น อีกครั้ง หลังไปผจญภัยแบบเด็กๆกันใน Journey 2 แต่คราวนี้มันจะไม่ใช่หนังเด็กอีกต่อไป เพราะจากตัวอย่างแรกก็เผยให้เห็นเลยว่านี่คือหนังแนวภัยพิบัติฟอร์มยักษ์อย่างแท้จริง ซึ่งหลังจากในปีนี้เรามี Into the Storm ที่เป็นพายุ ปีหน้าเราก็จะได้เจอกับแผ่นดิวไหวในเรื่องนี้กันครับ
  • อั้ม ตามช่วยดามใจแฟนเก่า ในทีเซอร์แรกจาก ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน
    หลังจากปล่อยใบปิดแรกแบบน่ารักๆไปแล้ว มาตอนนี้ก็คงถึงคราวทีเซอร์แรกเสียที สำหรับหนังใหม่ของนางเอกสาวตลอดกาลอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ในหนังใหม่แนวรอม คอม ที่น่าจะทำเงินอีกเช่นเคยกับ ‘ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน’ เรื่องราวความฮา และ โรแมนติคที่โดนใจได้ทั้งสาวๆ และ หนุ่มๆ โดยนอกจาก อั้ม หนังยังมีทั้ง เป้ อารักษ์, โก๊ะตี๋ อารามบอย และรวมถึง เอกกี้ มาร่วมสร้างสรรค์ความฮา โดยในทีเซอร์แรกนี่เราก็จะได้เห็นคาแรกเตอร์แฟนเก่าของอั้มทั้งหมดเลยด้วย
  • The Bikini Game สาวๆห้ามขยับ มิฉะนั้นจะ… คลิปพิเศษจากหนังญี่ปุ่นโหดๆ As the Gods Will
    สองคลิปด้านบน เป็นทีซเซอร์จาก As the Gods Will เป็นหนังที่สร้างจากมังงะ (แปลไทยชื่อ เกมเทวดา) ว่าด้วยเหตุการณ์ประหลาด เมื่อมีตุ๊กตาดารุมะโผล่มาในห้องเรียน เมื่อมันหันมา แล้วใครขยับ หัวของคนนั้นจะระเบิดทันที!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »