ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ใบปิดอาร์ต คารวะ 35 ปี Alien

ใบปิดอาร์ต คารวะ 35 ปี Alien

Posted 27/12/2014 by mthai

 

เมื่อปี 1979 ผู้กำกับ ริดลีย์ สก็อตต์ ได้สร้างตำนานสัตว์ประหลาดต่างดาวที่สั่นสะเทือนคนทั้งโลก ในภาพยนตร์ Alien ที่กลายเป็นตำนานมาจนถึงทุกวันนี้ และในปี 2014 นี้ ถือเป็นการฉลองครบรอบ 35 ปี ของการถือกำเนิดเจ้าสัตว์เลือดกรดตัวนี้ เว็บไซต์ Poster Poss จึงได้ปล่อยหลากใบปิดอาร์ต จากหลายศิลปินมาชุดใหญ่ ซึ่งต่างคนต่างก็มีสไตล์การยกย่องและคารวะปรากฏการณ์เอเลี่ยนในรูปแบบแตกต่างกันไป แต่รับรองได้ว่า สวยสะพรึงทุกใบ! เอ้าๆ แฟนๆ Alien พร้อมแล้ว ก็มาชมกันเลยยาวๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาช่า นำทีมพระนางน้องใหม่ พร้อมแก๊งนักร้องสุดฮา เปิดรอบปฐมทัศน์ รักหมดแก้ว
    เปิดด้วยรัก (ภาพยนตร์) ต่อด้วยชนแก้ว (ปาร์ตี้) กันในงานรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์แนวโรแมนติก ปาร์ตี้ ค่ายหนังคุณภาพ M๓๙ ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อค่ำวานนี้ กับ รักหมดแก้ว เลิฟออนเดอะร็อก
  • อุ๊ตะ!อีสุกอีใสงาบ'โจลี่'งดโปรโมตหนัง
    ปูนนี้แล้วก็ยังเป็นกันได้! แฟนหนังอึ้งกันเป็นแถว...จู่ๆ แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกสาวพราวเสน่ห์ ก็ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองว่าเธอจำเป็นต้องงดการมาปรากฎตัวในงานเดินสายประชาสัมพันธ์ "อันโบรกเค่น" (Unbroken) ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เป็นผลงานการกำกับฯ ของเธอ ในช่วงไม่กี่วันข้างหน้านี้โดยเด็ดขาด อันเนื่องมาจากเธอป่วยเป็นโรค "อีสุกอีใส" อย่างไม่คาดฝัน แม้กระทั่งตัวเธอเองก็ยังไม่อยากจะเชื่อ!!!
  • เดอะ ร็อค ผจญภัยพิบัติแผ่นดินไหว ในตัวอย่างสุดระทึกจาก San Andreas
    หลังจากปล่อยภาพนิ่งชุดแรกกันออกมา ตอนนี้ก็มาถึงตัวอย่างแรกกันแล้ว สำหรับหนังภัยพิบัติฟอร์มยักษ์ของ เดอะ ร็อค อย่าง San Andreas ที่กลับมาร่วมงานกับผกก. แบรด เพย์ตั้น อีกครั้ง หลังไปผจญภัยแบบเด็กๆกันใน Journey 2 แต่คราวนี้มันจะไม่ใช่หนังเด็กอีกต่อไป เพราะจากตัวอย่างแรกก็เผยให้เห็นเลยว่านี่คือหนังแนวภัยพิบัติฟอร์มยักษ์อย่างแท้จริง ซึ่งหลังจากในปีนี้เรามี Into the Storm ที่เป็นพายุ ปีหน้าเราก็จะได้เจอกับแผ่นดิวไหวในเรื่องนี้กันครับ
  • อั้ม ตามช่วยดามใจแฟนเก่า ในทีเซอร์แรกจาก ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน
    หลังจากปล่อยใบปิดแรกแบบน่ารักๆไปแล้ว มาตอนนี้ก็คงถึงคราวทีเซอร์แรกเสียที สำหรับหนังใหม่ของนางเอกสาวตลอดกาลอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ในหนังใหม่แนวรอม คอม ที่น่าจะทำเงินอีกเช่นเคยกับ ‘ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน’ เรื่องราวความฮา และ โรแมนติคที่โดนใจได้ทั้งสาวๆ และ หนุ่มๆ โดยนอกจาก อั้ม หนังยังมีทั้ง เป้ อารักษ์, โก๊ะตี๋ อารามบอย และรวมถึง เอกกี้ มาร่วมสร้างสรรค์ความฮา โดยในทีเซอร์แรกนี่เราก็จะได้เห็นคาแรกเตอร์แฟนเก่าของอั้มทั้งหมดเลยด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »