ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แชมป์เท่านั้น! ชนานันท์เผยปัดหลายทีมใหญ่กลับกิเลน

แชมป์เท่านั้น! ชนานันท์เผยปัดหลายทีมใหญ่กลับกิเลน

Posted 27/12/2014 by goal.com

 

ดาวยิงทีมชาติไทยเผยได้รับข้อเสนอจากบิ๊กทีมไทยลีกมากมายก่อนจะปฏิเสธและเลือกกลับมาค้าแข้งกับกิเลนผยองอีกครั้งเพราะต้องการคว้าแชมป์

ชนานันท์ ป้อมบุบผา ดาวยิงตัวใหม่ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่าก่อนหน้านี้มีข้อเสนอจากหลายทีมยักษ์ใหญ่ในลีกยื่นเข้ามามากมายแต่ตัดสินใจกลับมาค้าแข้งกับกิเลนผยองอีกครั้งเป็นเพราะต้องการคว้าแชมป์

โดยดาวยิงวัย 22 ปีพึ่งเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของกิเลนผยองเมื่อวานที่ผ่านมาซึ่งถือเป็นการคัมแบ็คกลับมาอยู่กับทีมอีกครั้งในรอบ 4 ปีหลังก่อนหน้านี้เคยเริ่มต้นอาชีพกับทีมเมื่อปี 2009

"นอกจากเอสซีจี เมืองทอง ฯ ก็มีอีกหลายทีมครับที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา ซึ่งเป็นทีมใหญ่เกือบทั้งหมดครับ แต่ผมตัดสินใจเลือกเมืองทองเพราะต้องการแชมป์ แล้วที่นี่ก็เป็นเหมือนบ้านที่ผมเคยอยู่ มันตัดสินใจไม่ยากเลย"

อย่างไรก็ตามหัวหอกวัย 22 ปีที่อยู่ในชุดแชมป์ซีเกมส์ 2013 และ อันดับ 4 เอเชียนเกมส์ที่อินชอน ก็ยังอยู่ระหว่างการรักษาอาการบาดเจ็บรุนแรงที่หัวเข่า

"เป้าหมายแรกคือผมต้องรักษาตัวและกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด เรื่องตำแหน่งแน่นอนต้องแข่งขันกันอยู่แล้ว ผมไม่ได้กังวลอะไร" เจ้าทูให้สัมภาษณ์หลังการเปิดตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอนดะเปิดคลีนิคสอนบอลเด็กไทย
    63 แข้งเยาวชนชาวไทย และ ญี่ปุ่น ร่วมเรียนรู้ทักษะการเล่นฟุตบอลจาก "เคซึเกะ ฮอนดะ" ยอดนักเตะทีมชาติญี่ปุ่น จากสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึก กัลโช่ เซเรีย อา ประเทศอิตาลี ที่เดินทางมาเปิดคลีนิคสอนบอลในชื่อ "ฮอนดะ โซลติโล่ ซอคเกอร์ สคูล อิน ไทยแลนด์ สนับสนุนโดยเบเนสเซ่" โดยยอดแข้งแดนปลาดิบย้ำให้เยาวชนทุกคนพยายามและมุ่งมั่นเพื่อทำความฝันของตน เองให้เป็นจริง
  • “กิเลนผยอง” เปิดตัวทางการคว้า “ชนานันท์”- “วัฒนา” ร่วมทัพ
    “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสริมทัพผู้เล่นรายใหม่เปิดตัว ชนานันท์ ป้อมบุปผา กองหน้าทีมชาติไทยจาก โอสถสภาฯ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 4 ปี ไม่เปิดเผยรายละเอียดสัญญาส่วนตัว และ วัฒนา พลายนุ่ม ห้องเครื่องพรสวรรค์จาก อยุธยา เอฟซี ด้วยสัญญา 3 ปี ทางด้าน “เจ้าทู” เผยเลือกซบรังเก่า “แชมป์ไทยลีก 3 สมัย” เพราะเป็นทีมใหญ่และต้องการเป็นแชมป์ ขณะที่ “ดราแกน ทาลายิช” มั่นใจฝีเท้ามีดีพอเติมความแข็งแกร่งพาทีมไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลใหม่
  • เพื่อทีม!เกริกฤทธ์ล้มแผนไปอังกฤษ ปักหลักเตรียมACL
    ปีกซ้ายทีมชาติไทยยกเลิกแผนการไปฝึกซ้อมที่เรดดิ้งกับเพื่อนตำรวจ โดยขออยู่เตรียมทีมปรีซีซั่นกับฉลามชล ก่อนหวด ACL พร้อมขอบคุณ"เดอะบิ๊ก"ที่ให้โอกาส
  • สลับขั้ว!บิ๊กเป้เผยส่งชัยณรงค์-เสกสิทธิ์ซบพลังเอ็ม
    ผอ.กิเลนผยองคอนเฟิร์มทีมได้ปล่อยตัว ชัยณรงค์ และ เสกสิทธิ์ ไปให้พลังเอ็มยืมตัวเรียบร้อย หลังคว้า ชนานันท์ ร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »