ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์บ้าเลือด!ยื่น50ล.ปอนด์สู่ขอเบนเซม่า

หงส์บ้าเลือด!ยื่น50ล.ปอนด์สู่ขอเบนเซม่า

Posted 28/12/2014 by siamsport

 

เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด แล้ว โดยเป็นเงินสูงลิบถึง 50 ล้านปอนด์ ซึ่งยังไม่มีการระบุว่า "ราชันชุดขาว" ตอบรับข้อเสนอนี้หรือยัง

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,600 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แล้ว ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี

อนาคตของ เบนเซม่า ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นที่กังขามาตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และมีการลือกันว่า ทีมชั้นนำหลายทีมในทวีปยุโรปต่างสนใจที่จะคว้าเขาไปเสริมคม อาทิเช่น ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

กระทั่งล่าสุด เดลี่ สตาร์ ก็รายงานว่า "หงส์แดง" ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อแข้งวัย 27 ปี อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเป็นเงินสูงถึง 50 ล้านปอนด์ ตรงกับที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งยังไม่เป็นที่ทราบอย่างแน่ชัดว่า "ราชันชุดขาว" ตอบรับข้อเสนอนี้หรือไม่

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ต้องการแก้ปัญหาในแนวรุกอย่างหนัก หลังช่วงที่ผ่านมาบรรดาหัวหอกของพวกเขาทำประตูได้เพียงน้อยนิด จนทำให้ทีมมีผลงานที่ไม่ดีเท่าไหร่ตามไปด้วย และถึงขั้นต้องดัน ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่ง ขึ้นไปรับบทกองหน้าจำเป็นเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมินหงส์!มอนโตย่าเลือกโยกซบยูเว่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีอันต้องอกหักเสียแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กขวา บาร์เซโลน่า ตัดสินใจแล้วที่จะย้ายไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส คาดการย้ายทีมน่าจะเกิดขึ้นทันทีเมื่อตลาดนักเตะเดือนมกราคมเปิดฉากขึ้น
  • ยังเจ๋งไม่พอ!โด้ตั้งเป้าระเบิดฟอร์มหรูปี2015
    แค่นี้ก็ไม่รู้จะบรรยายยังไงแล้วพ่อคุณ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ตั้งเป้าพาต้นสังกัดกอบโกยแชมป์ทุกรายการในปีหน้า พร้อมยกระดับฝีเท้าตัวเองเทพขึ้นยิ่งกว่าปัจจุบัน แม้ปีนี้จะระเบิดฝีเท้าซัดประตูกระจายและกวาดแชมป์เป็นว่าเล่นก็ตาม พร้อมยกย่อง คาร์โล อันเชล็อตติ ลูกพี่ชาวอิตาเลียน เป็นยอดกุนซือตัวจริง
  • ฮาเมสผงาด!ซิวนักกีฬายอดเยี่ยมอเมริกาใต้
    ผลงานบ่งบอกชัดเจน! ฮาเมส โรดริเกซ สตาร์แนวรุกทีมชาติโคลอมเบีย ผงาดซิวรางวัลนักกีฬาเจ๋งสุดของทวีปอเมริกาใต้ หลังโชว์ฝีเท้าระดับมาสเตอร์พีซให้กับ เรอัล มาดริด และทีมบ้านเกิดมาตลอดปี โดยเฉพาะทัวร์นาเมนต์แจ้งเกิดอย่างฟุตบอลโลก 2014 ณ แดนแซมบ้า
  • 9แข้งชุดขาวพาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมมาร์ก้า
    9 ขุนพล เรอัล มาดริด นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล ยกขบวนติดทีมยอดเยี่ยมปี 2014 จากผู้อ่านนสพ. "มาร์ก้า" ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า และ ดีเอโก้ โกดิน กองหลัง แอตเลติโก มาดริด เป็น 2 ผู้เล่นจากสโมสรอื่นที่หลุดเข้ามาอยู่ในโผด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »