ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ไม่เซอร์ไพรส์ซงฟอร์มแจ่มกับค้อน

เวนเกอร์ไม่เซอร์ไพรส์ซงฟอร์มแจ่มกับค้อน

Posted 28/12/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยไม่เซอร์ไพรส์ที่ อเล็กซ์ ซง อดีตกองกลางของทีม ทำผลงานเยี่ยมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ ยกเป็นนักเตะที่ดีมากๆ และพัฒนาฝีเท้าขึ้นอยู่เสมอ พร้อมหวัง "ไอ้ปืนใหญ่" จะรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ต่อไป

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่รู้สึกประหลาดใจแต่อย่างใดที่ อเล็กซ์ ซง อดีตลูกทีม ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้

ซง ค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล นาน 7 ปี ก่อนย้ายไป บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน เมื่อปี 2012 ก่อนที่มิดฟิลด์ทีมชาติแคเมอรูน จะกลับมาพรีเมียร์ลีก กับ เวสต์แฮม เมื่อเดือนสิงหาคม ด้วยสัญญายืมตัว และกลายเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมของ แซม อัลลาร์ไดซ์ รั้งอันดับ 5 ในเวลานี้

ซง จะได้เผชิญหน้ากับ อาร์เซน่อล ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ ที่อัพตัน พาร์ค และ เวนเกอร์ ก็ออกมายกย่องแข้งวัย 27 ปีอย่างเต็มที่

"เขาเป็นนักเตะที่ดี อเล็กซ์ ซง ผมซื้อเขามาที่นี่ตอนอายุ 17 ปี และรั้งเขาเอาไว้แม้มีคนไม่เห็นด้วยก็ตาม เขาพัฒนาขึ้นมาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ คุณไม่จำเป็นต้องทำให้ผมเชื่อว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี ผมดึงเขามาตอนอายุน้อยมากๆ และให้โอกาสกับเขา"

 "ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ ตอนเขาอยู่ที่นี่ เขาไม่ได้เล่นมากนักในสเปน แต่คุณก็สามารถพัฒนาขึ้นได้ตลอดเวลาตราบใดที่คุณยังคงเล่นอยู่ คุณได้เห็นนักเตะอย่าง ซานติ กาซอร์ล่า พวกเขาดูแข็งแกร่งขึ้นเสมอ เมื่อคุณต้องการ คุณย่อมสามารถพัฒนาได้เสมอ" เวนเกอร์ กล่าว

อาร์เซน่อล เฉือนชนะ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส 2-1 ในเกมเมื่อวันศุกร์ ทำให้ตามหลัง เวสต์แฮม อยู่เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น และ เวนเกอร์ ก็หวังว่าทีมจะทำผลงานที่ดีต่อไป

"เรายังเหลืออีก 20 เกม มันหนักมาก มันขึ้นอยู่กับความคงเส้นคงวาในตอนนี้ เรารู้ว่าทุกเกมในตอนนี้ขึ้นอยู่กับความสม่ำเสมอ คริสต์มาสเป็นช่วงพิเศษในอังกฤษ เพราะคุณต้องฟื้นตัวเร็ว เตรียมพร้อมเร็ว จดจ่อเร็ว และนั่นคือความสามารถที่เราต้องการแสดงออกมาที่ เวสต์แฮม" เวนเกอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »