ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่ไม่สู้ น้องจ๊ะ!!!ใบเตย ถล่มตัว หนูแก่แล้ว...

เซ็กซี่ไม่สู้ น้องจ๊ะ!!!ใบเตย ถล่มตัว หนูแก่แล้ว...

Posted 28/12/2014 by mthai


สวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ไม่แพ้ใครนะเคอะ!!! สำหรับสาวลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม เรียกว่าเป็นเอกลักษณ์ของคุณเธอไปแล้ว สำหรับสไตล์การแต่งตัวที่สั้นจุ๊ดจู๋ ไม่ว่าจะสวมกระโปรงหรือนุ่งกางเกงเป็นต้องสั้นเสมอหูให้หนุ่มๆ กำเดาไหล ให้ติ่งได้ทึ่ง รวมไปถึงให้ประชาชีที่แอนตี้ได้วิพากษ์วิจารณ์ จุดนี้สวยแล้วเซ็กซี่แล้ว เป็นธรรมดาที่ต้องอวดของดีให้โลกอึ้ง ซึ่งเร็วๆ นี้หนุ่มๆ คงได้เฮ เพราะแว่วว่าสาวเจ้าเตรียมอวดความเซ็กซี่ลงปกนิตยสารให้ได้ยลครั้งใหญ่ งานนี้ไม่วายถูกจับเปรียบเทียบกับรุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง จ๊ะ คันหู ที่เพิ่งอวดเซ็กซี่สวยแซบไร้ที่ติไปหมาดๆ พอถามไถ่สาวใบเตยคนสวยว่าจะเซ็กซี่สู้น้องจ๊ะได้ไหม คุณเธอก็ตอบแบบเริ่ดๆ เชิดๆ ว่า

 
"ไม่สู้แล้วค่ะ คือใบเตยแก่แล้ว ขอแบบเบาๆ แล้วกัน ปกปิดมากขึ้น อยากให้มันเซ็กซี่ที่อินเนอร์มากกว่า ผู้หญิงเซ็กซี่ใบเตยมองว่าแค่สวมกางเกงยีนส์ขายาว หรือแค่เสื้อกล้ามสีขาวสักตัวก็เซ็กซี่ได้แล้ว ซึ่งใบเตยเลยจุดนั้นมาหมดแล้วค่ะ" ใบเตยกล่าว


อุ๊ตะ!!! ถล่มตัวว่าแก่หรือประชดประชันจิกกัดกันแน่คะหนูใบเตย เอ้า!!! มาลุ้นกันดีกว่าว่าถึงเวลาถ่ายจริง สาวนุ่งสั้นคนนี้จะยอมเซ็กซี่แค่อินเนอร์อย่างที่พูดหรือเซ็กซี่หมดตัวกันแน่ อิอิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เจมี่’โชว์อกล้น! แบรนด์แอมบาสเดอร์ ผลิตภัณฑ์น้ำตบหน้าเด้ง
    ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงาน Alright sexy night party ของบริษัทโบกินี่ จำกัด โดยมีคุณมนัส เนียมสะอาด กรรมการผู้จัดการ เลี้ยงขอบคุณลูกค้าที่มาร่วมงาน นอกจากนั้นแล้วก็ยังเปิดตัว BGN Alp rose first essence lifting and firming wate น้ำตบหน้าเด้ง และมาส์คสาหร่ายหมะ โดยมี เจมี่ บูเฮอร์ มาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์และแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งงานนี้นอกจากหันมาจับธุรกิจด้านความงามอย่างจริงจังแล้ว เจมี่ ก็ยังจับไมค์ร้องเพลง “โป๊” ของ สาวใบเตย อาร์สยาม ชนิดร้องซี้ดกันทั้งงานเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะเต้นสะบัดส่ายแหลก ชุดที่เจมี่ใส่ก็ยังดันหน้าอกหน้าใจซะเด้งไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ทาหน้าเลยทีเดียว
  • ‘ใบเตย’โปรยเสน่ห์ หนุ่มข้าราชการตามจีบ
    มีแหล่งข่าวเปิดเผยว่า นักร้องสาวก้นดิ้นได้ ใบเตย อาร์สยาม มีหนุ่มใหม่ เป็นข้าราชการชั้นสูงมาตามขายขนมจีบ รวมทั้งประจวบกับที่ ดีเจ. “แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา แฟนหนุ่มของนักร้องสาวนั้นโพสต์เพลงเศร้าอย่าง “ซ้ำเติม” ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ ที่มีเนื้อร้องว่า “ขอบคุณที่ซ้ำเติม จุดเดิมที่เคยเจ็บ เจ็บแบบเดิมที่เคยเจอมาก่อน” ทำให้หลายคนจับตามองถึงกระแสข่าวลือและมีคอมเม้นท์ ให้กำลังใจ ดีเจ.แมน เป็นระยะๆ
  • ใบเตย อาร์สยาม หัวเราะรื่น บอกจริงค่ะ หนูเป็นบุคคลไร้สาระแห่งปี
    ใบเตย อาร์สยาม ยิ้มรับ ถูกมองเป็นบุคคลไร้สาระแห่งปี ยินดี เพจแอนตี้ ใบเตย อาร์สยาม โดนปิดไปแล้ว
  • ‘ใบเตย’เสียงานเป็นล้าน เพื่อแบรนด์เนมที่รัก
    ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน เมินคนมองแต่งตัวแบรนด์ดังเลียนแบบนางเอกฮอต “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ชี้เสื้อผ้าทุกแบรนด์ไม่ได้ผลิตมาให้แค่ศิลปินดาราใส่แค่นั้น แต่ขายทั่วประเทศกับคนที่มีกำลังซื้อ พร้อมเผยรสนิยมส่วนตัวเป็นสาวกแบรนด์ TOP SHOP ที่มีบัตรเมมเบอร์วงเงิน 7 หลัก อีกทั้งตลอด 2 ปี ที่เป็นเมมเบอร์ยอดเงินที่จ่ายสามารถซื้อบ้านได้เลยทีเดียว เพราะแค่วันที่มาร่วมฉลองครบรอบเปิดร้าน TOP SHOP ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ก็ช็อปไปเป็นเป็นแสนแค่เวลาไม่กี่ชั่วโมง จน ณ ตอนนี้กลายเป็นลูกค้านัมเบอร์วันไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »