ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูฉุนเปาไม่เป่าจุดโทษจังหวะเชสโดนทำฟาวล์

มูฉุนเปาไม่เป่าจุดโทษจังหวะเชสโดนทำฟาวล์

Posted 29/12/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จวกกรรมการที่ไม่ยอมเป่าจุดโทษจังหวะที่ เชส ฟาเบรกาส โดนดึงล้มในเขตโทษ แถมยังให้ใบเหลืองข้อหาพุ่งล้มอีกต่างหาก แมตช์เสมอ "นับบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแสดงความไม่พอใจที่ผู้ตัดสินไม่เป่าจุดโทษให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในเกมเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ที่สนามเซนต์ แมรี่ส์ เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา

เกมนี้ "นักบุญ" ทำผลงานช็อกแฟนบอลเชลซี เมื่อ ซาดิโอ มาเน่ ยิงประตูให้ทีมขึ้นนำในนาทีที่ 17 อย่างไรก็ตาม ลูกทีมของมูรินโญ่ ไม่ยอมแพ้ไล่ตีเสมอได้จาก เอแด็น อาซาร์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีใครเจาะตาข่ายเพิ่มได้ จบเกมทั้งสองทีมแบ่งคะแนนไปอย่างสุดมัน

สำหรับประเด็นสำคัญในเกมนี้คงหนีไม่พ้นจังหวะที่ เชส ฟาเบรกาส โดน แม็ตธิว ทาร์เก็ตต์ ดึงล้มในเขตโทษ แต่  แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินกับไม่เป่าจุดโทษ แถมยังให้ใบเหลือง เชส ข้อหาพุ่งล้มอีกต่างหาก โดย มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมเชื่อว่ากองหลังของเซาธ์แฮมป์ตันพยายามทุ่มเททุกอย่างที่พวกเขามี รวมทั้งการเล่นอย่างมีระบบ, สปิริต และเล่นให้เหนียวแน่น โดยพยายามที่จะสู้เพื่อให้ได้แต้มในเกมนี้"

"ลูกทีมของผมพยายามเพื่อที่จะเอาชนะ โดยเฉพาะในครึ่งหลัง ผมไม่เข้าใจเกี่ยวกับการให้จุดโทษ กรณีที่ แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม เริ่มพูดเกี่ยวกับนักเตะเชลซี ชอบพุ่งล้ม หลังจากนั้นโค้ชคนอื่นๆ ก็พูดอีก กรรมการเปลี่ยนมุมมองจากจุดโทษกลายเป็นให้ใบเหลือง มันก็เหมือนกับที่เกิดขึ้นกับ ดีเอโก้ คอสต้า ในเกมพบ เบิร์นลี่ย์ นั่นแหละคือเรื่องที่ผมไม่เข้าใจ"

"นี่คือ 1 แต้มที่สำคัญในการสู้กับทีมที่แข็งแกร่ง แต่เกมนี้มีจังหวะกังขามากมาย อย่างจังหวะจุดโทษนั้น ผมจะไม่พูดเรื่องนั้นอีกแล้ว ความจริงก็คือมีหลายจังหวะที่น่าจะเป็นจุดโทษ ส่วนจังหวะนี้มันชัดเจนมากๆ เกมแล้วเกมเหล่าที่โค้ชหลายๆ คนต่างบอกว่านักเตะเชลซีพุ่งล้ม ผมจะเข้าไปหาผู้ตัดสินพร้อมกับอวยพรให้เขามีปีที่ดี รวมทั้งบอกกับเขาว่าเขาตัดสินได้น่าละอายใจที่สุด" กุนซือเลือดโปรตุกีส ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผยมารินจะอยู่ม่วงมหากาฬจนจบซีซั่นนี้
    สื่อเผย มาร์โก มาริน มิดฟิลด์ไซส์มินิชาวเยอรมัน ของ เชลซี จะยังคงค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า ในรูปแบบยืมตัวต่อไปจนซีซั่น หลังมีกระแสหลุดมาว่าเจ้าตัวจะโดน "วิโอล่า" ยกเลิกสัญญา เนื่องจากยังไม่มีโอกาสโม่แข้งในเซเรีย อา เลย
  • เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เชลซี
    "สิงห์บลู" เชลซี เกือบแย่ บุกไล่ตีเจ๊า "นักบุญแดนใต้" เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 โดยเจ้าถิ่นนำก่อนจาก ซาดิโอ มาเน่ น.17 ก่อน เอแด็น อาซาร์ ไล่ตามเจ๊า น.45 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • สิงห์บลูเก็บแต้มเดียว!นักบุญต้านเจ๊าสุดมัน1-1
    "สิงห์บลู" เชลซี เกือบแย่ บุกไล่ตีเจ๊า "นักบุญแดนใต้" เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 โดยเจ้าถิ่นนำก่อนจาก ซาดิโอ มาเน่ น.17 ก่อน เอแด็น อาซาร์ ไล่ตามเจ๊า น.45 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม 2557เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เชลซี สนาม : เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม "นักบุญ" ได้ตัว โชเซ่ ฟอนเต้ ปราการหลังตัวเก่งพ้นโทษแบนกล...
  • มูรินโญ่ยันเชลซีจะยื่นสัญญาใหม่ให้เทอร์รี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยันสโมสรจะยื่นสัญญาใหม่ให้กับ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม แน่นอน หลังแข้งจอมเก๋าทำผลงานเยี่ยมในซีซั่นนี้ และเป็นผู้เล่นคนสำคัญมากๆ ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »