ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปิดฉากสง่างาม!โค้ชธงลาประจวบหลังพาทีมคว้าแชมป์

ปิดฉากสง่างาม!โค้ชธงลาประจวบหลังพาทีมคว้าแชมป์

Posted 29/12/2014 by siamsport

 

            "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี กุนซือประจวบ เอฟซี สุดปลื้มหลังพาทีมคว้าแชมป์สำเร็จ พร้อมประกาศลาทีมอย่างเป็นทางการ ด้าน วิชัย ล้ำสุทธิ ประธานที่ปรึกษาฝ่ายจัดการแข่งขันเอไอเอส ลีก ดิวิชั่น 2 และอุปนายกสมาคมฟุตบอลฯ ให้เกียรติมอบถ้วยแชมป์เอไอเอส ลีก ดิวิชั่น 2 ประจำปี 2014 พร้อมรางวัลให้กับ ประจวบ เอฟซี แชมป์ และ ไทยฮอนด้า รองแชมป์ ขณะที่ทางฝั่งบอร์ดไทยฮอนด้าใจดี มอบเงินรางวัลที่ได้ให้ลูกทีมทั้งหมด เพื่อเป็นโบนัสและรางวัลแห่งความทุ่มเท


             การคว้าแชมป์ศึกเอไอเอส ลีกภูมิภาค ในฤดูกาล 2014 ของสโมสร "ต่อพิฆาต" ประจวบ เอฟซี ได้สร้างความยินดีให้กับ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี กุนซือใหญ่ของทัพต่อพิฆาตเป็นอย่างมาก ได้ออกมาชมนักเตะทุกคนที่แสดงความสามารถและทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจเพื่อสโมสร มาทั้งฤดูกาล จนสามารถพา ประจวบ เอฟซี ก้าวไปเล่นในศึกยามาฮ่า ลีก วัน พร้อมกับการคว้าแชมป์ลีกรากหญ้าได้อย่างยิ่งใหญ่ เป็นของขวัญให้กับแฟนบอลทุกคน

             พร้อมกันนี้ ทางกุนซือใหญ่ประจวบ เอฟซี ได้ออกมาประกาศลาออกจากทีมประจวบ เอฟซี ทันที หลังจากพาทีมเมืองสองทะเลคว้าแชมป์ลีกภูมิภาคมาครอง โดยได้ออกมากล่าวว่า ภารกิจของผมเสร็จสมบูรณ์แล้ว จากการทำงานในทีมประจวบ เอฟซี มีความสุขมาก และหากมีโอกาสก็จะกลับมารับใช้แฟนบอลประจวบอีกครั้ง

             นอกจากนั้นทาง เอไอเอส ลีก ยังมีการมอบรางวัลให้กับ เสกสันต์ เมืองจันทบุรี ในรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม และ ก้องนทีชัย บุญมา กัปตันทีมประจวบ เอฟซี รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์อีกด้วย

    
                    

วิชัยให้เกียรติมอบถ้วยแชมป์พร้อมเงินรางวัล

 

             หลังเกมการแข่งขันทางด้าน วิชัย ล้ำสุทธิ ประธานที่ปรึกษาฝ่ายจัดการแข่งขันเอไอเอส ลีก ดิวิชั่น 2 และอุปนายกสมาคมฟุตบอลฯ ให้เกียรติมอบถ้วยแชมป์เอไอเอส ลีก ดิวิชั่น 2 ประจำปี 2014 พร้อมรางวัลสำหรับแชมป์ ประจวบ เอฟซี รับ 2.5 ล้าน ขณะที่รองแชมป์ ไทยฮอนด้า รับ 1 ล้าน ส่วนทีมอันดับ 3 สุโขทัย เอฟซี รับ 5 แสนบาท


                    

แข้งฮอนด้าเฮบอร์ดมอบเงินรางวัลเป็นโบนัส

 

             ขณะที่ทางสโมสร "พญาอินทรี" ไทยฮอนด้า หลังจากคว้ารองแชมป์ศึกเอไอเอส ลีกภูมิภาค ฤดูกาล 2014 โดยสามารถคว้าเงินรางวัลหนึ่งล้านบาทมาได้ ทางบอร์ดบริหารทีม อย่าง อดิเรก ไกรเทพ ผู้จัดการทีม ได้ประกาศมอบเงินรางวัลทั้งหมดที่ได้มาเป็นโบนัสให้กับนักเตะของทีมทุกคน เพื่อเป็นรางวัลแห่งความทุ่มเทมาทั้งตลอดฤดูกาล จนสามารถพา ไทยฮอนด้า เลื่อนชั้นได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิ่งใหญ่!ชาวน้ำพองจัดปอร์เช่-บีเอ็มแห่รับซิโก้
    ชาว อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น รอต้อนรับแม่ทัพ "ช้างศึก"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยอย่างยิ่งใหญ่ด้วยขบวน รถปอร์เช่ และ บีเอ็มดับเบิลยู เปิดประทุน พร้อมมีพิธีบายศรีสู่ขวัญต้อนรับและให้ขวัญกำลังใจแก่ "ซิโก้" รวมทั้งมอบโล่ และของรางวัลที่ร่วมลงขันกันทั้งอำเภอจัดให้ นอกจากนี้ เอกราช ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด เชิญ เป็นที่ปรึกษาสโมสร ที่เพิ่งตั้งขึ้นใหม่ พร้อมกันนี้ โรงพยาบาลน้ำพอง จะเชิญให้เป็นฟรีเซ็นเตอร์เพื่อเชิญชวนผู้ใจบุญร่วมสร้างตึกสงฆ์ของโรง พยาบาล และสวนสัตว์ขอนแก่น ได้เชิญให้เป็นพ่อบุญธรรมในการดูแลสัตว์ ภายในสวนสัตว์อีกด้วย
  • ฉลองปีทอง!เจเตรียมทำบุญบ้าน-สามพรานจัดแห่30ธ.ค.
    "คุณพ่อ" ก้องภพ สรงกระสินธ์ ผู้จัดการส่วนตัว "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยว่า เตรียมทำบุญบ้านในวันที่ 29 ธ.ค.นี้ เพื่อฉลองปีทองให้กับ ลูกชายคนเก่ง หลังคว้ารางวัล นักเตะยอดเยี่ยม โตโยต้าลีกคัพ เอเอฟเอฟซูซุกิคัพ อีกทั้งยังมี บริษัทโฆษณา ติดต่อจองตัวเป็นพรีเซนเตอร์อีกเพียบ นอกจากนี้ ทางเทศบาลเมืองสามพราน จะจัดแห่ฉลองให้ในวันที่ 30 ธ.ค. นี้อีกด้วย
  • บิ๊กเป้ลั่นกิเลน2015เน้นซื้อแข้งคุณภาพไม่เอาปริมาณ
    ผู้อำนวยการกิเลนผยองเผยสาเหตุที่ตลาดซื้อขายของทีมขยับน้อยอย่างสโมสรอื่นเพราะต้องการผู้เล่นที่มีคุณภาพเท่านั้น โวหากประกาศว่าอยากได้ใครคงมีน้อยคนจะปฏิเสธ
  • พลังเอเชีย!ฮอนดะกระตุ้นมุ้ยเชื่อมั่นในตัวเอง
    ซูเปอร์สตาร์หมายเลข 10 ของเอซีมิลาน กล่าวด้วยความหนักแน่น พร้อมฝากข้อคิดถึง ธีรศิลป์ แดงดา ว่าจงเชื่อมั่นใจตัวเอง แถมแซวทิ้งท้ายว่าอาจย้ายมาไทย หากมีคนยื่นข้อเสนอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »