ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กลับรังเก่า!หมีคอนเฟิร์มยืมตอร์เรสถึงปี2016

กลับรังเก่า!หมีคอนเฟิร์มยืมตอร์เรสถึงปี2016

Posted 29/12/2014 by siamsport


เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าดีกรีทีมชาติสเปน ตกลงย้ายจาก เอซี มิลาน หวนกลับไปซบ แอต.มาดริด อีกรอบเรียบร้อย ด้วยสัญญายืมตัวจนถึงปี 2016 เผยเหลือแค่ขั้นตอนตรวจร่างกายเท่านั้น ขณะที่เจ้าตัวทวีตรับดีใจสุดๆ ที่ได้กลับบ้าน

แอตเลติโก มาดริด แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสแปนิช บรรลุข้อตกลงย้ายจาก เอซี มิลาน ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา กลับมาค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน แบบยืมตัวจนจบฤดูกาล 2015-16 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"ตราหมี" เผยว่า การย้ายทีมครั้งนี้เหลือแค่รอตรวจร่างกายของหัวหอกวัย 30 ปี เท่านั้น และคาดว่าจะประกาศอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 5 มกราคม เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเปิดทำการแล้ว รวมทั้งอาจจะเปิดตัวกับทีมในเกม โกปา เดลเรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ เรอัล มาดริด วันพุธที่ 7 มกราคมนี้ อีกด้วย

ขณะที่ ตอร์เรส ทวีตข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" ว่า "ในที่สุดก็ได้กลับบ้าน ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ความฝันครั้งนี้กลายเป็นจริง"

ทั้งนี้ ตอร์เรส เป็นแข้งเยาวชนของ แอต.มาดริด ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นดาวยิงในลา ลีกา และย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อปี 2007 ก่อนย้ายมาอยู่กับ เชลซี ในปี 2011 ด้วยค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,600 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นค่าตัวสูงที่สุดของเกาะอังกฤษในสมัยนั้น แต่กลับโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก จนกระทั่งถูกปล่อยให้ มิลาน ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »