ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาเต็ม!อันเช่ยันโด้-เบลพร้อมอุ่นมิลานที่ดูไบ

มาเต็ม!อันเช่ยันโด้-เบลพร้อมอุ่นมิลานที่ดูไบ

Posted 30/12/2014 by siamsport


คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยเกมอุ่นเครื่องกับ เอซี มิลาน ที่ดูไบ วันอังคารนี้ จะมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แกเร็ธ เบล 2 ปีกคนเก่งลงสนามด้วยแน่นอน บอกแข้งซูเปอร์สตาร์ทุกคนมาอยู่กับทีมที่ ยูเออี ทั้งหมด

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า 2 ปีกจอมถล่มประตูทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล จะลงเล่นเกมกระชับมิตรกับ เอซี มิลาน ของ อิตาลี ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในคืนวันอังคารนี้แน่นอน

กุนซือวัย 55 ปี กล่าวว่า "ใช่ เรามี เบล และ โรนัลโด้ และพวกเขาจะได้ลงสนาม นักเตะทุกคนอยู่ที่นี่และจะได้ลงเล่น นอกจากนักเตะที่ยังมีปัญหาบาดเจ็บเท่านั้น เรามีความสุขจริงๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ เรอัล มาดริด มีภาพลักษณ์ที่ดีในสายตาคนทั่วโลก และเราก็มีแฟนบอลที่นี่เยอะมาก ดังนั้น เราจึงอยากมาเล่นที่นี่เสมอ"

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ยังปฏิเสธที่จะให้ความสำคัญเกี่ยวกับการทำลายสถิติชนะติดต่อกันมากที่สุดในโลก ซึ่งปัจจุบัน "ราชันชุดขาว" เก็บชัยในทุกรายการมา 22 เกมติดต่อกันแล้ว ตามหลังสถิติโลกที่  กอริติบ้า ของ บราซิล เคยทำไว้เมื่อปี 2011 เพียง 2 เกมเท่านั้น

"เกมต่อไปนั้นสำคัญมากเพราะเรายังมีโปรแกรมหนักรออยู่" อันเชล็อตติ ระบุ

นอกจากนี้ "คาร์เล็ตโต้" ยังอุบไต๋ถึงอนาคตของ ซามี่ เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมันว่า จะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปร่วมทัพ อาร์เซน่อล ตามข่าวลือหรือไม่ด้วย โดยระบุว่า "มันยังไม่ข่าวอะไร ทุกอย่างเป็นแค่ข่าวลือไม่มีอะไรมากกว่านั้น เขายังมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนปีหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือดข้ามลีก!ชุดขาวจัดโด้นำอุ่นปะแข้งมิลาน
    นับเป็นการโคจรมาพบกัน ระหว่างสองทีมยักษ์ใหญ่ของ 2 ลีกดัง..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงจอมสับหลอก เกมพบกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ที่จะส่ง สเตฟาน เอล ชาราวี ลงปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล อุ่นเครื่อง สโมสร คืนวันอังคารที่ 30 ธ.ค. ศกนี้
  • ของฟรี!มีรออยู่ในปีหน้า
    ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองช่วงเดือนมกราคมนี้ กลุ่มหนึ่งซึ่งถูกจับตาเป็นพิเศษ คือพวกที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในเดือนกรกฎาคมปีหน้า เพราะสามารถย้ายโดยไม่มีค่าตัว และสามารถเจรจากันได้อย่างอิสระ แถมหลายคนก็มีดีกรี หรือประสบการณ์อันยอดเยี่ยม
  • ยิ่งเล่นยิ่งเทพ! ชมอิสโก้โชว์สกิลปั่นงามหยดระหว่างซ้อมราชัน
    กองกลางจอมพริ้วของราชันชุดขาวทำเอาผู้ชมในสนามต้องร้องฮือ หลังโชว์สกิลยิงประตูสุดสวยในระหว่างฝึกซ้อมวานนี้
  • รอบรู้!พนักงานอาดิดาสแก้ปัญหาเซ็กซ์ให้แฟนบอล
    ปรึกษาได้ทุกเรื่องจริงๆ! พนักงานอาดิดาส แนะนำแฟนบอลคนหนึ่งให้ซื้อเสื้อ เรอัล มาดริด เป็นของขวัญให้แฟนสาว พร้อมแนะนำไปจนถึงวิธีปฏิบัติกิจกรรมบนเตียงเพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องที่แฟนบอลคนดังกล่าวเป็นสาวก บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »