ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าว!!''นางสาวเชียงใหม่'' ห่มทูพีชโต้หนาว''โอ๊ค''สาววิศวะซิวขวัญใจมหาชน

ว้าว!!''นางสาวเชียงใหม่'' ห่มทูพีชโต้หนาว''โอ๊ค''สาววิศวะซิวขวัญใจมหาชน

Posted 30/12/2014 by siamdara


ตระการตาท้าลมหนาว และเป็นการสยบลมหนาวได้อยู่หมัดกับเวที "นางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2558"  โดยเมื่อค่ำคืนวันที่ 28 ธันวาคม 2557  ที่ผ่านมา ที่เวทีการประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2558 ในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ 2558ซึ่งผู้เข้าประกวด40 สาวงามได้ขึ้นเวทีเพื่อประชันโฉมเพื่อให้คณะกรรมการผู้เข้ารอบคัดเหลือเพียง 30 สาวงาม เพื่อเข้าสู่การประกวด ในรอบคัดเลือกรอบที่ 2 ต่อไป


งานนี้ไฮไลท์อยู่ที่สาวงามได้อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ สร้างความเร่าร้อน เอ๊ย ! สร้างความกระชุ่มกระชวยให้กับผู้ที่มาร่วมงาน และในคืนวันเดียวกันก็ได้มีการประกาศผลรางวัล ขวัญใจมหาชน ซึ่งตกเป็นของสาวงาม หมายเลข 19 น.ส.ปิยาภรณ์ ไชยสวัสดิ์  น้องโอ๊ค สาววิศวะกรรมศาสตร์ จากรั้วมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมี อำเภอจอมทองร่วมกับ Make up idol เชียงใหม่ ส่งเข้าประกวด


ซึ่ง 30 สาวงามที่ผ่านเข้ารอบต้องประชันโฉมกันอีกครั้งเพื่อคัดให้เหลือเพียง 20 สาวงาม ที่จะได้ไปประชัน ในรอบชิงชนะเลิศในค่ำคืนวันที่ 2 มกราคม 2558

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ซือเจ้บุ๋ม'' ลั่นหลักฐานแน่น เมินกะเทย ''ดากานดา'' ฟ้องกลับ
    ดูท่าว่าเรื่องจะไม่จบลงง่ายๆ เมื่อพิธีกรดีกรีนางงาม "บุ๋ม ปนัดดา" วงศ์ผู้ดี ได้งัดหลักฐานของ นายดากานดา สอนประเสริฐ" หรือ "ญดา งามสมมุติ" สาวประเภทสองที่ถูกซือเจ๊สั่งลุย "บุ๋ม ปนัดดา " และพวกฟ้องร้อง ว่ามีพฤติกรรมหลอกลวงต้มตุ๋น จากกรณีที่เจ้าตัวก่อตั้งโครงการ 'เรามีเรา' เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ ในมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ แต่ด้านนาย ดากานดา ก็ได้ฟ้องกลับ บุ๋ม เช่นกัน พร้อมงัดหลักฐาน ของตนออกมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสยามดารา ได้เจอ ซือเจ้บุ๋มสั่งลุย เลยขอสอบถามความคืบหน้าถึงคดีสักหน่อยดำเนินไปถึงไหนแล้ว
  • ทีมสาวโคโยตี้เกาหลี เด็ดกว่าบ้านเราเยอะ
    ขอบอกว่าโคโยตี้ที่เกาหลีเนี่ยไม่เหมือนบ้านเราเลยนะครับอย่างกับนักร้องหรือดาราเลยก็ว่าได้มีคนชื่นชอบติดตามและมีแฟนคลับมากมายอีกอย่างด้วยความสวยและหุ่นที่โดนสุดๆ ขนาดนี้ผมเองยังอึ้งเลยครับเป็นนักร้องดาราได้สบายๆ เลยขอบอก
  • ขุ่นพระ ! ปอย ตรีชฎา ติดอันดับสาวใบหน้าสวยที่สุดในโลกปี 2014
    ขุ่นพระ ! สาวแท้มีหวั่น เมื่อสาวประเภทสองอย่าง ปอย ตรีชฎา ได้ถูกจัดอันดับให้ติด 1 ใน 100 ของผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกปี 2014 โดยเว็บไซต์ The Independent Critics List ได้เผยอันดับ 100 ใบหน้าสวยที่สุดในโลก และ ปอย ตรีชฎา ก็ติดอันดับที่ 73 ซะด้วย ไม่ธรรมดาจริงๆ ขอบคุณภาพ
  • กัญจน์ ลูกชาย ฉลอง ภักดีวิจิตร โพสต์ความรู้สึกหลังพ่อแต่งงาน
    กัญจน์ ภักดีวิจิตร ลูกชาย ฉลอง ภักดีวิจิตร โพสต์ข้อความคล้ายไม่เห็นด้วยกับการแต่งงานใหม่ของพ่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »