ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » อ้างคลิป''เอ็มม่า''หลุดซั่มสยิว..อมเจ้าโลก!?

อ้างคลิป''เอ็มม่า''หลุดซั่มสยิว..อมเจ้าโลก!?

Posted 30/12/2014 by siamdara


เพิ่งจะมีข่าวเตรียมเผยทรวดทรงองค์เอวอะร้าอร่ามงามตาในภาพยนตร์เรื่องใหม่ "รีเกรสชั่น" (Regression) ที่กำลังจะออกฉายในเดือนสิงหาคม 2015 ไปหมาดๆ ล่าสุด เอ็มม่า วัตสัน ดาราสาวคนสวย ก็มีอันต้องถูกนำชื่อไปพาดพิงกับคลิปโป๊ที่กำลังถูกนำมาเผยแพร่ว่อนโลกออนไลน์อยู่ในเวลานี้อีกแล้ว หลังจากที่ถูกมือดีเอาภาพถ่ายของเธอไปตัดต่อทำเป็นรูปนู้ดอยู่เนืองๆ มาก่อนแล้ว


วิดีโอสยิวดังกล่าว ซึ่งมีความยาวราว 20 นาทีเศษๆ เผยให้เห็นสาวฝรั่งหน้าตาแลดูคลับคล้ายคลับคลาเจ้าของบทบาท "เฮอร์ไมโอนี เกรนเจอร์" แม่มดสาวน้อยในหนังมหากาพย์พ่อมดน้อย "แฮร์รี่ พ็อตเตอร์" กำลังพลอดรักติดเรตเอ็กซ์กับชายหนุ่มศีรษะเถิกผู้หนึ่ง อยู่ในห้องหับมิดชิด พร้อมกับตั้งกล้องวิดีโอและคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค สำหรับบันทึกภาพเคลื่อนไหวระหว่างการเล่นเกมสวาทครั้งนี้แบบตั้งอกตั้งใจอย่างเห็นได้ชัด

 
เมื่อสิ้นสุดพิธีการขึ้นสวรรค์ชั้น 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หญิงสาวหน้าคล้ายนางเอกคนดังชาวอังกฤษ วัย 24 ปี ที่ทั้งเนื้อทั้งตัวเหลือแค่ถุงน่องกับสายรั้งชั้นในสีดำแต่เพียงเท่านั้น ยังถึงกับขยับตัวไปคลิกโน้ตบุ๊คคู่ใจเพื่อดูชมผลงานหนังโป๊ทำเองสดๆ ร้อนๆ ของเธอกับแฟนหนุ่ม ด้วยท่าทางร่าเริงแจ่มใสเป็นพิเศษอีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบปิดอาร์ต คารวะ 35 ปี Alien
    เมื่อปี 1979 ผู้กำกับ ริดลีย์ สก็อตต์ ได้สร้างตำนานสัตว์ประหลาดต่างดาวที่สั่นสะเทือนคนทั้งโลก ในภาพยนตร์ Alien ที่กลายเป็นตำนานมาจนถึงทุกวันนี้ และในปี 2014 นี้ ถือเป็นการฉลองครบรอบ 35 ปี ของการถือกำเนิดเจ้าสัตว์เลือดกรดตัวนี้ เว็บไซต์ Poster Poss จึงได้ปล่อยหลากใบปิดอาร์ต จากหลายศิลปินมาชุดใหญ่ ซึ่งต่างคนต่างก็มีสไตล์การยกย่องและคารวะปรากฏการณ์เอเลี่ยนในรูปแบบแตกต่างกันไป แต่รับรองได้ว่า สวยสะพรึงทุกใบ! เอ้าๆ แฟนๆ Alien พร้อมแล้ว ก็มาชมกันเลยยาวๆ
  • มาช่า นำทีมพระนางน้องใหม่ พร้อมแก๊งนักร้องสุดฮา เปิดรอบปฐมทัศน์ รักหมดแก้ว
    เปิดด้วยรัก (ภาพยนตร์) ต่อด้วยชนแก้ว (ปาร์ตี้) กันในงานรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์แนวโรแมนติก ปาร์ตี้ ค่ายหนังคุณภาพ M๓๙ ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อค่ำวานนี้ กับ รักหมดแก้ว เลิฟออนเดอะร็อก
  • อุ๊ตะ!อีสุกอีใสงาบ'โจลี่'งดโปรโมตหนัง
    ปูนนี้แล้วก็ยังเป็นกันได้! แฟนหนังอึ้งกันเป็นแถว...จู่ๆ แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกสาวพราวเสน่ห์ ก็ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองว่าเธอจำเป็นต้องงดการมาปรากฎตัวในงานเดินสายประชาสัมพันธ์ "อันโบรกเค่น" (Unbroken) ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เป็นผลงานการกำกับฯ ของเธอ ในช่วงไม่กี่วันข้างหน้านี้โดยเด็ดขาด อันเนื่องมาจากเธอป่วยเป็นโรค "อีสุกอีใส" อย่างไม่คาดฝัน แม้กระทั่งตัวเธอเองก็ยังไม่อยากจะเชื่อ!!!
  • เดอะ ร็อค ผจญภัยพิบัติแผ่นดินไหว ในตัวอย่างสุดระทึกจาก San Andreas
    หลังจากปล่อยภาพนิ่งชุดแรกกันออกมา ตอนนี้ก็มาถึงตัวอย่างแรกกันแล้ว สำหรับหนังภัยพิบัติฟอร์มยักษ์ของ เดอะ ร็อค อย่าง San Andreas ที่กลับมาร่วมงานกับผกก. แบรด เพย์ตั้น อีกครั้ง หลังไปผจญภัยแบบเด็กๆกันใน Journey 2 แต่คราวนี้มันจะไม่ใช่หนังเด็กอีกต่อไป เพราะจากตัวอย่างแรกก็เผยให้เห็นเลยว่านี่คือหนังแนวภัยพิบัติฟอร์มยักษ์อย่างแท้จริง ซึ่งหลังจากในปีนี้เรามี Into the Storm ที่เป็นพายุ ปีหน้าเราก็จะได้เจอกับแผ่นดิวไหวในเรื่องนี้กันครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »