ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » จีนสั่งหยุดฉายซีรีส์ตำนานบูเช็คเทียน แน่นอก-เซ็กซี่เกิน

จีนสั่งหยุดฉายซีรีส์ตำนานบูเช็คเทียน แน่นอก-เซ็กซี่เกิน

Posted 30/12/2014 by kapook

สถานีโทรทัศน์จีนสั่งระงับฉายซีรีส์ The Empress of China ตำนานบูเช็คเทียน จักรพรรดินีโลกไม่ลืม อ้างมีปัญหาทางเทคนิค แต่ข่าวลือสนั่นว่า ที่จริงงดฉายเพราะนักแสดงหญิงโชว์เนินนมมากไป


เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ มีรายงานในวันที่ 30 ธันวาคม 2557 ว่า ซีรีส์ "The Empress of China" (武媚娘) หรือ  "บูเช็คเทียน จักรพรรดินีโลกไม่ลืม" ที่เพิ่งออกจากตอนแรกของแอพพิโสดใหม่ทางช่อง HNTV ของจีน ไปเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา ถูกทางช่องสั่งระงับการออกอากาศชั่วคราวจนถึงเดือนมกราคมปีหน้า โดยให้เหตุผลว่ามีปัญหาขัดข้องทางเทคนิค


แม้ทางช่องแจงเหตุผลด้านเทคนิคออกมา แต่ก็มีการคาดเดากันว่าเบื้องหลังการระงับออกอากาศที่แท้จริงนั้น เป็นเพราะ "ปัญหาแน่นอก" จากคอสตูมของนักแสดงหญิงในเรื่องที่จงใจโชว์เนินอกจนเกินพอดี 

 

เซี่ยงไฮ้อิสต์อ้างอิงรายงานจากเว็บไซต์ไชน่าทาวน์ของจีน ระบุว่า ซีรีส์เรื่องดังกล่าวมีสิทธิ์ถูกแบนถาวรหากยังไม่มีการปรับปรุงเรื่องการแต่งกายของนักแสดงหญิง และสิ่งที่จะพอแก้ปัญหาได้ก็คงเป็นการการรีทัชหน้าอกของบรรดานักแสดงให้เล็กลง ซึ่งก็คงจะเป็นเรื่องที่ยุ่งยากมากสำหรับทีมโปรดักชั่น


ทั้งนี้คณะกรรมการบริหารละครวิทยุและโทรทัศน์ ซึ่งเพิ่งมีการปรับกฎเพิ่มเติมเมื่อเดือนพฤศจิกายน ให้สื่อภาพยนตร์และโทรทัศน์ต้องทำเซ็นเซอร์ฉากประเภทคู่นอนชั่วข้ามคืน การมีชู้ และการแต่งกายที่โป๊เกินพอดี ยังคงไม่มีการออกมาแถลงใด ๆ ถึงกรณีการแต่งกายในซีรีส์เรื่องดังกล่าว


สำหรับซีรีส์ตำนานบูเช็คเทียน (The Empress of China) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับจักรพรรดินีและราชสำนักจีน เป็นละครโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยมมาก มีนักแสดงชื่อดังร่วมแสดงมากมาย อาทิ ฟ่าน ปิงปิง, จาง จุนหนิง, จางถิง, โจว ไห่เม่ย เป็นต้น แถมยังขึ้นชื่อว่าใช้ทุนในการถ่ายทำสูงที่สุดในบรรดาซีรีส์แดนมังกรด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วอนโดนตบ!! 10 นางร้ายสุดแซบ
    ถ้าพูดถึงละครน้ำดีแล้ว นอกจากจะมีพระเอกนางเอก อีกตัวละครหนึ่งที่จะพูดถึงไม่ได้เลย ก็คือตัวร้ายหรือนางร้ายของเรื่องนั่นเอง ยิ่งสมัยนี้นางร้ายหน้าบ้านๆ คงจะไม่ได้แจ้งเกิด เพราะสาวๆ สมัยนี้จะต้องเก่งและสวยครบสูตร แล้วยังจะต้องแซบซี้ดถึงทรวง ตีบทให้แตกจุย ทำให้คนดูเกลียดจนอยากจะขอลงไปตบแทนนางเอกได้เลย ลองมาดูกันว่านางร้ายในใจของคุณติดอับดับบ้างรึเปล่า
  • แฟนคลับจิราณีเตรียมเฮ ช่อง 3 ร่อนใบสั่ง จับคู่ เบลล่า-เจมส์ จิฯ ในปดิวรัดา
    งานนี้บรรดาติ่งของ เจมส์ จิฯ และ เบลล่า ราณี ในนามจิราณีคงจะได้กลับมาฟินกันอีกครั้งแล้วละค้า เพราะล่าสุดมีคำสั่งร้อนด่วนจี๋จากช่อง 3 สั่งให้สาวเบลล่าดรอปเรียน ป.โท แล้วหันมารับงานอย่างเต็มตัว เพราะมีการวางตัวให้สาวเบลล่ากับหนุ่มเจมส์ จิฯ กลับมาสร้างกระแสจิ้นให้ฟินกันอย่างต่อเนื่องใน “ปดิวรัดา”
  • โพสต์โช้ะวัวลืมตีน!!''อาร์ต''ยันไม่เหน็บ''วาววา''
    หลัง"อาร์ต"พศุตต์ บานเเย้มนึกครึ้มโพสต์ข้อความ"วัวลืมตีน"!!ลงไอจี บร๊ะ!! งานนี้ก็เป็นเรื่องซิคะขุ่นขา..าา เพราะ"วาววา"เพิ่งตกเป็นผู้ต้องหาไร้สำนึก รับงานซ้อน จนหวิดทำอีเว้นท์เจ๊อุ๊บพัง!! จนเกิดเรื่องวุ่นวายแถม"อุ๊บ"ยังประกาศไม่เผาผี!!
  • ''วาววา''ร่ำไห้คดี''อุ๊บ''สาวไส้ไร้วินัย ลั่นไม่เผาผี
    หลังถูกนักปั้น ผจก.ชื่อดัง"อุ๊บ"วิริยะปรี๊ดแตก!! จวกนางเอกว.วาววาไร้วินัย ลั่นไม่อยากร่วมงานไม่ขอเผาผีแถมยังบอกว่าได้ฟ้องผู้ใหญ่วิกน้อยสีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »