ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุดยอดสาวฮอต เซ็กซี่ ร้อนแรง ส่งท้ายแห่งปี 2557

สุดยอดสาวฮอต เซ็กซี่ ร้อนแรง ส่งท้ายแห่งปี 2557

Posted 31/12/2014 by siamdara


โชว์แล้วรุ่ง เซ็กซี่แล้วเกิด โชว์หุ่น โชว์อึ๋ม กลายเป็นคอนเซปต์ดาราไทยยุคนี้กันไปแล้ว แต่มีน้อยคนนักที่จะแจ้งเกิดในทางนี้ได้ ในปีนี้ก็มีอยู่หลายคน แต่ที่เตะตาต้องใจกรรมการหนุ่มๆ ทั่วราชอาณาจักรมากที่สุดก็คงจะไม่พ้นสาวๆ เหล่านี้


1.''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก


นางเอกคนนี้ซ่อนความเซ็กซี่ของตัวเองเอาไว้ไม่อยู่จริงๆ ไม่ว่าจะขยับตัวไปทำอะไรก็ดูจะฮอต ร้อนแรงไปซะหมด เลยทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทยถึง 3 ปีซ้อน


2. ซาร่า มาลากุล เลน

 


หายหน้าหายตาไปนาน ก็กลับมาพร้อมผลงานภาพยนตร์ที่ทำเอาคนไทยทุกคนต้องอึ้งในความใจกล้า ที่ถอดเป็นถอด โชว์ทั้งตัวกันแบบจะจะ ประกาศศักดาโชว์เต้ามโหฬาร ยั้ย...ใหญ่ กันเลยทีเดียว


3. ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต

 


ขึ้นชื่อว่าเป็นดาราตัวแม่ประจำวงการ ออกงานแต่ละทีนั้นต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ชุดต้องเริ่ด เครื่องประดับต้องหรู ยิ่งความเซ็กซี่ก็ไม่ต้องพูดถึง รับรองว่าปรากฏตัวเมื่อไหร่เรียกเสียงฮือฮา เรียกแสงแฟลชจากบรรดาช่างภาพให้กดชัตเตอร์กันรัวๆ เลยทีเดียว


4. ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงส์ศิริ

 


ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังหุ่นดีไม่เปลี่ยนแปลง สำหรับดาวเซ็กซี่ของวงการบันเทิง ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงส์ศิริ แม้ว่าในปัจจุบันดาวรุ่งใหม่จะแจ้งเกิดในฐานะสาวเซ็กซี่มากมาย แต่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ก็ยังคงเทใจให้กับเสน่ห์ของเธอคนนี้ไม่เปลี่ยน


5.''เนย'' โชติกา วงศ์วิลาศ

 


นางร้ายหน้าสวยที่กลายมาเป็นขวัญใจหนุ่มๆ ทั้งประเทศ โดยเฉพาะการถ่ายแบบลงในนิตยสารที่เริ่มจากแบบใสๆ ก่อน จนทุกวันนี้เรียกได้ว่าความเซ็กซี่เธอเกินพิกัดจริงๆ


6.''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล

 


สวยเซ็กซี่ การันตีจากเวทีมีสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เจ้าของเรือนร่างหุ่นเพรียวลม แต่มีเนื้อ นม ไข่ ที่ขาวอร่ามไปทั้งตัว เรียกว่าถ้านึกถึงความเซ็กซี่ลืมสาวคนนี้ไม่ได้แน่นอน


7.''แก้ม'' กวินตรา โพธิจักร

 


ดาราสาวสวยดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2008 จึงไม่ต้องพูดถึงความสวย ความสูง และหุ่นที่สุดเป๊ะของเธอ บวกกับรอยยิ้มหวานๆ ที่ถ้าใครไม่ได้ติดตามผลงานถ่ายแบบคงจะคิดว่าเธอเป็นสาวหวาน แต่เมื่อมาเปิดดูในหนังสือแล้วคงต้องอึ้งไปกับความเซ็กซี่จนคุณคาดไม่ถึง


8. ''โม'' อมีนา พินิจ

 


สาวหน้าสวย ที่มีตาเป็นจุดเด่นของใบหน้า แถมเรื่องรูปร่างก็ไม่ต้องพูดถึง แม้จะประกาศอย่างโจ่งแจ้งแล้วว่าไม่สนใจผู้ชาย แต่ก็ยังเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ อยู่ดี


9.หยาดทิพย์ ราชปาล

 


ไม่ใช่แค่สวยแสดงเก่ง แต่เรื่องความเซ็กซี่เนี่ยขอบอกไม่ด้อยไปกว่าซุป''ตาร์สาวทั้งประเทศ โดยเฉพาะเรื่องหุ่นเป๊ะๆ ที่ตอนนี้ใครๆ ก็ชมว่ารูปร่างส่วนสัดดูแซบเวอร์มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย


10.''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร

 


เรื่องความสวยเซ็กซี่คงไม่ต้องพูดอะไรมาก ด้วยผิวขาวๆ หุ่นสวยๆ ที่ทุกคนต่างอิจฉา ไม่ว่าไปงานไหนคนจะต้องเหลียวหลังมอง เพราะแต่ละชุดนี่คำว่าเซ็กซี่ยังน้อยไป


11.''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม


นาทีนี้ใครจะกล้าเซ็กซี่และร้อนแรงเกินกว่าผู้หญิงที่ชื่อว่า ''หญิง'' รฐา โพธิ์งาม น่าจะไม่มีอีกแล้ว ทั้งออกงานอีเวนต์ ทั้งถ่ายแบบ ไม่มีเสียชื่ออยู่แล้ว


12.''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์


สาวนัยน์ตาคมคนนี้ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มหวานๆ แถมรูปร่างก็เรียกว่าเป๊ะเวอร์ ไร้ที่ติ ไม่ว่าจะออกงานไหนเสน่ห์ความฮอตก็แผ่กระจายออกมาในทันที จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมถึงติดอันดับสาวเซ็กซี่ได้อยู่ทุกปี ทั้งหุ่น หน้าตา ผิวพรรณ ก็เรียกว่ากินขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานเข้า!! ''พิ้งกี้'' มีเอี่ยวคดีโกงเงินเทคโนฯลาดกระบัง
    เรียกว่างานเข้าเต็มๆ เพราะหลังจากที่แต่งงานไปสักพักระหว่างนักแสดงสาว "พิ้งกี้" สาวิกา ไชยเดช "กับไฮโซ"เพชร" อิทธิ ชวลิตธำรง ชื่อของนักแสดงสาวต้องเข้าไปพัวพันกับคดีร่วมกันยักยอกเงินสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังกว่า 1,600 ล้านบาท ที่กำลังเป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้ ทั้งนี้ภายหลังทางตำรวจตรวจสอบขยายผลเพิ่มเติมกลับพบว่า มีชื่อของนักแสดงสาวชื่อดัง พิ้งกี้ สาวิกา เป็นหนึ่งในผู้บริหารและผู้ถือหุ้นบริษัทเคพีพี โปรดักชั่น จำกัด ซึ่งรับจัดงานอีเว้นท์ ผลิตภาพยนตร์และเทปโทรทัศน์จำนวน 30% โดยบริษัทดังกล่าวนั้นเป็น 1 ใน 7 บริษัทที่ก่อตั้งโดยนายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด ผู้ต้องหาสำคัญในคดีนี้
  • เฮส่งท้ายปี57สาวไทยคว้ามิสอาเซียน 2014
    เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ใน งานมหกรรมไม้ดอกอาเซียนเชียงราย 2014 ครั้งที่ 3 คือเวทีการประกวด Miss Thailand Asean 2014 เพื่อเฟ้นหาหญิงไทยทำหน้าที่เผยแพร่ชื่อเสียงเกียรติคุณอันดีงามของประเทศไทยไปสู่นานาชาติ และเพื่อให้ผู้ดำรงตำแหน่ง Miss Thailand Asean 2014 และคณะฯ เป็นตัวแทนหญิงไทยในการ ส่งเสริมประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่าง ๆ อันเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม
  • ป๊อป อารียา การกลับมาของนางงามอมตะ โชว์หน้าเป๊ะบนปก Dont
    ป๊อป อารียา กับความงามมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ ยากจะหาใครมาเทียบ ล่าสุดเธอกลับมาขึ้นปก Dont
  • รวมสุดยอดดาราวิวาห์หวาน แห่งปี 2557
    ถือว่าเป็นอีกปีที่เหล่าศิลปิน นักแสดง ในวงการบันเทิง มีความรักที่สุกงอม พร้อมที่จะใช้ชีวิตคู่กันอยู่หลายคนเลยทีเดียว เพราะตลอดทั้งปีพ.ศ.2557 ที่ผ่านมา เกือบทุกเดือนมักจะมีฤกษ์ดีของแต่ละคู่แฝงอยู่ ไม่เว้นแม้แต่ฤกษ์ที่จะเป็นเดือนเดียวกัน หรือวันเดียวกันก็ยังมี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »