ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาลาก้าโอเคปล่อยเปเรซให้โบคาฯแบบยืมตัว

มาลาก้าโอเคปล่อยเปเรซให้โบคาฯแบบยืมตัว

Posted 01/01/2015 by siamsport


โบคา จูเนียร์ส จัดการกระชาก ปาโบล เปเรซ ห้องเครื่อง มาลาก้า มาค้าแข้งดินแดน "ฟ้า-ขาว" แบบยืมตัวจนถึงเดือนมิถุนายน 2016 บวกอ็อปชั่นซื้อขาดได้ด้วย หลังเจ้าตัวกลายเป็นส่วนเกินในถิ่น ลา โรซาเลด้า

มาลาก้า สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ได้บรรลุข้อตกลงกับ โบคา จูเนียร์ส ทีมในลีกอาร์เจนตินา ในการปล่อยตัว ปาโบล เปเรซ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ กลับไปค้าแข้งในบ้านเกิด ด้วยรูปแบบการยืมตัวจนจบฤดูกาล 2015-16 พ่วงเงื่อนไขสามารถซื้อนักเตะเป็นการถาวรต่อไปได้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กองกลาง วัย 29 ปี ย้ายจาก นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ มาค้าแข้งกับ "โลส โบเกโรเนส" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แม้จะได้ลงเล่น 11 นัดในลีก ภายใต้การคุมทีมของ แบรนด์ ชูสเตอร์ อดีตกุนซือ ก็ตาม แต่กลับไม่สามารถสอดแทรกตำแหน่งตัวจริงภายใต้เทรนเนอร์คนใหม่อย่าง ฆาบี การ์เซีย ได้สำเร็จ ทำให้ต้องย้ายกลับไปค้าแข้งในแดน "ฟ้า-ขาว" อีกครั้งในบั้นปลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โนเล่โชว์สกิล!แจมเดาะบอลกับเบล-เบนซ์
    นอกจากจะตีเทนนิสเก่งอยู่แล้ว ในเรื่องของฟุตบอลนั้นก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน สำหรับ โนวัค ยอโควิช ยอดแร็กเกตชาวเซิร์บ ที่ได้เดาะบอลกับ 2 นักเตะ เรอัล มาดริด ในเกมอุ่นเครื่องที่ "ราชันชุดขาว" พ่าย เอซี มิลาน 2-4 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ไม่ยอม! บาร์ซาพร้อมอุทธรณ์โทษแบนซื้อตัวศาลสูงสวิสต่อ
    อาซูลกรานายืนยันว่าพร้อมศึกษาข้อกฏหมายเพื่อขออุทธรณ์โทษแบนจากตลาดนักเตะ 1 ปี ต่อศาลสูงสวิส เพราะเชื่อว่าบทลงโทษที่ได้รับรุนแรงเกินไป
  • อิเนียสต้าป้องลามาเซียหลังบาร์ซ่าโดนแบน
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าระบบเยาวชนของต้นสังกัดมีความสำคัญอย่างยิ่ง ถึงแม้ว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมต้องถูกโทษแบนห้ามซื้อ-ขายนักเตะเนื่องจากการเซ็นสัญญากับผู้เล่นดาวรุ่งจากต่างชาติอย่างผิดกฎก็ตาม
  • ปธ.เผยซิเมโอเน่ขอเองให้คว้าตอร์เรสกลับหมี
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ บิ๊กบอส แอตเลติโก มาดริด เผย ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เป็นคนขอให้ดึง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปน กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ทั้งที่ปกติแทบไม่เคยเรียกร้องอะไรจากสโมสรเลย พร้อมยืนยันว่าการเห็น "เอล นินโญ่" กลับมาเล่นในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอน อีกครั้งจะมอบความสุขให้ทั้งสโมสรและแฟนบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »