ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แอฟ''คลอดลูกรับปีใหม่''สงกรานต์''ปลื้ม..เห่อเท่าฟ้า

''แอฟ''คลอดลูกรับปีใหม่''สงกรานต์''ปลื้ม..เห่อเท่าฟ้า

Posted 01/01/2015 by siamdara


เป็นไปตามเป้าที่เมื่อช่วงตี 4.30 น. วันขึ้นปีใหม่ วันนี้ ( 1 ม.ค. 58)สาว"แอฟ"ทักษอร เตชะณรงค์ และหนุ่ม สงกรานต์ได้ขึ้นแท่นเป็นแม่-พ่อป้ายแดงขุ่นแม่"แอฟ"ได้คลอดลูกที่ในเวลาประมาณตี 4 วันดีปีใหม่ทำเอาทั้งสองเป็นปลื้มเท่าฟ้า คำว่า"ฟิน"เอาไม่อยู่


และ"สงกรานต์"ได้โพสต์ในภาษาอังกฤษ แปลเป็นภาษาบ้านเราว่า.... "นี่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมมีความสุขเมื่ออยู่ที่โรงพยาบาลในช่วงเวลา 04:30 น. แต่ยังมีพลัง หลังหลายเดือนแห่งการรอคอยที่มีความคาดหมาย ในที่สุดเราก็ได้พบกัน"


ส่วนจะชื่อน้อง"ปีใหม่"หรือ "นิวเยียร์"นั้นรออีกนิดเดี๋ยวป๋าดรานต์-แม่แอฟ แจ้งจ้า
       

ขอแสดงความยินดีด้วยค่าาา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ที่สุดแห่งปี 57’ ซุป‘ตาร์ คนจะดัง...ฆ่าไม่ตาย!!
    ดูเหมือนประโยคที่ว่า "คลื่นลูกเก่าไป คลื่นลูกใหม่มา" คงใช้ไม่ได้ซะแล้วกับวงการมายายุคนี้ เพราะตลอดทั้งปี 2557 มีเหล่าคนดังในอดีตกาลผุดขึ้นมาฉกพื้นที่สื่อเยอะเหลือเกิน ชนิดที่ว่าซุป'ตาร์หน้าใหม่ต้องหลีกทางให้เนื่องจากไม่สามารถต้านทานดีกรีความแรง...ของพวกเขาและเธอได้ เพราะบางคนก็ใจกล้าหน้าเริดยอมโชว์หนักโชว์พิสดารออกสื่อเพื่อหวังที่จะกลับมามีงานอีกครั้ง แต่บางคนก็ไม่ธรรมดาใช้ฝีมือและความสามารถที่สั่งสมมาล้วน ๆ คว้าความเป็นที่ 1 มาครองได้แบบไม่มีข้อกังขา!!
  • ประมวลชุดออกงานสุดเจิด แซบเวอร์
    เรียกได้ว่าวงการบันเทิงไทยบ้านเรานั้นมีสีสันตลอดเวลา เมื่อมีงานครั้งใดเหล่ากองทัพดาราหนุ่มหล่อสาวสวยก็จะขนชุดออกงานงามๆ มาให้สื่อได้ถ่ายรูปเล่น แต่ไฮไลต์ของงานมักจะเป็นดาราสาวที่มากับชุดราตรีสวยๆ แหวกตรงนั้นนิด เปิดตรงนี้หน่อย โชว์หน้าอกหน้าใจกันเป็นว่าเล่น จนบางชุดได้เป็นเทรนด์แฟชั่นประจำปีไปเลยก็มี ลองมาดูกันว่ามีชุดไหนเข้าตากรรมการบ้าง
  • ''น้องพลอย''เจิดจรัสคว้ารอง1 Miss Tourism International 2014/2015
    ตัดสินเรียบร้อยแล้วสำหรับ การประกวด Miss Tourism International 2014/2015 ที่ประกาศรอบตัดเชือกไปเมื่อคืนข้ามปี( 31ธ.ค.57) ณ. ประเทศมาเลเซีย โดยที่ผู้ครองมงกุฎได้แก่สาวงามจากเวเนซูเอล่า ส่วนตัวแทนสาวไทย "น้องพลอย"วรางคนาง วุฑฒยากร จากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2014 ก็ไม่ทำให้แฟนๆชาวไทยผิดหวัง คว้าตำแหน่ง รองอันดับ 1 และตำแหน่ง Miss Tourism Queen of the Year International2014/2015 มาครองได้สำเร็จ โดย
  • หวานเว่อร์ ''ตั๊ก''บอกรัก ''เจ้าสัวบุญชัย '' จนไม่สนใจอะไร พ้อถูกจัดฉากเกือบทำรักล่ม
    ปัญหาความรักระหองระแหงส่อบ้านแตกที่มีออกมาเป็นระยะๆ ถูกกลบไปสนิทมิดชิด กลับมาชื่นมื่นเสียที สำหรับคู่ของ "ตั๊ก-บงกช" และ "เจ้าสัวบุญชัย "บุญชัย เบญจรงคกุล โดยเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 57 ดาราสาวทรงโตได้โพสต์ภาพหวานแหวว และข้อความชื่นลงไอจี หลังจากสามีซื้อกระเป๋า "หลุยส์ วิทตอง" ให้สองใบเป็นของขวัญปีใหม่ พร้อมกับบอกว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นจนทำให้ตนหลงเข้าผิดนั้น เกิดจากสามีโดนจัดฉาก แต่ตอนนี้ตนตาสว่างรู้ความจริงหมดแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »