ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯรับเรือทุ่มเงินเสริมทัพเดือนนี้ไม่ได้

เปเยฯรับเรือทุ่มเงินเสริมทัพเดือนนี้ไม่ได้

Posted 01/01/2015 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ ทีมคงไม่เสริมทัพอะไรนักในเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากติดปัญหาเรื่องกฎควบคุมการเงิน แต่หวังจะยืดสัญญายืมตัว แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋า ออกไปจนกระทั่งจบฤดูกาล จากเดิมทีที่จะหมดลงสิ้นเดือนนี้

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าสโมสรคงไม่สามารถทุ่มเงินเสริมทัพได้ตามปกติในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังจากโดนลงโทษที่ละเมิดกฎควบคุมการเงิน หรือไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)

 เปเยกรินี่ กล่าวกับผู้สื่อข่าวถึงแผนการของเขาในตลาดนักเตะรอบนี้ว่า "ไม่ ผมไม่คิดว่าเราจะทำอะไรได้มากนัก เรามีข้อจำกัดทางการเงินอยู่"

 อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวชิลี หวังจะขยายสัญญายืมตัว แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋า ที่ยืมมาจาก นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเดิมทีจะหมดสัญญาสิ้นเดือนมกราคมนี้ "ผมหวังว่าเขาจะอยู่กับเราไปจนจบฤดูกาล"

 ขณะเดียวกัน กุนซือทัพ "เรือใบสีฟ้า" ยืนยันว่าเขาพร้อมจะปล่อย มาติยา นาสตาซิช และ สกอตต์ ซินแคลร์ ออกไปหากมีทีมยื่นข้อเสนอเข้ามา "ถ้าพวกเขามีทางเลือกอื่น (ในเดือนมกราคม) ที่ดีสำหรับพวกเขาและสโมสร เราจะลองมาดูกัน"

  แมนฯ ซิตี้ ตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก อยู่ 3 คะแนน และ เปเยกรินี่ หวังจะใช้เกมกับ ซันเดอร์แลนด์ วันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคมนี้ เป็นการเปิดฉากปี 2015 ที่ดีขึ้น "ผมหวังว่าเราจะเริ่มปีใหม่ด้วย 3 คะแนน แต่พวกเขาเป็นทีมที่ดีและมีผู้จัดการทีมที่ดี ในภาพรวมปีที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จ ตอนนี้เราต้องพัฒนาวิธีที่เราเล่นตลอด 5 เดือนจากนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิตี้ทรุด!ก็องปานียังไม่พร้อมฟัดแมวดำ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ได้รับข่าวร้ายก่อนดวล ซันเดอร์แลนด์ วันพฤหัสบดีนี้ เมื่อ แว็งซองต์ ก็องปานี ปราการหลังตัวหลัก ยังไม่พร้อมที่จะคัมแบ็กช่วยทีม หลังจากที่พักแข้งมาแล้ว 3 เกมติด
  • OFFICIAL: เรือใบเฮ รั้งแลมพาร์ดได้ถึงจบฤดูกาล
    มานูเอล เปเยกรินี และทีมงาน เจรจายืดสัญญายืมตัวซูเปอร์แฟรงค์ไว้กับทีมได้เป็นผลสำเร็จแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถลงผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ว่าได้ทำการยืดสัญญายืมตัว แฟรงค์ แลมพาร์ด จาก นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี ออกไปจนถึงจบฤดูกาล 2014-15 ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษเรียบร้อนแล้ว
  • รู้ซึ้ง! ซิลบาบอกเจอทีมหนีตายยากกว่าทีมลุ้นแชมป์
    จอมทัพสุดพริ้วของเรือใบสีฟ้าเชื่อว่าการเผชิญหน้ากับทีมลุ้นหนีตกชั้นนั้นยากกว่าทีมลุ้นแชมป์ หลังพลาดท่าโดนเบิร์นลีย์ตีเสมอในเกมล่าสุด
  • ชาลเก้กำลังคุยเรือดึงนาสตาซิชจริง
    มาติย่า นาสตาซิช กองหลังส่วนเกินของ แมนฯ ซิตี้ ยังเนื้อหอมเมื่อ ประธานสโมสร ชาลเก้ ยืนยันกำลังเจรจากับ "เรือใบสีฟ้า" เพื่อขอยืมแนวรับชาวเซอร์เบียมาเล่นให้ "รัชนสีน้ำเงิน" ช่วงต้นปีหน้าอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »