ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯหวังยืดสัญญาเดมิเคลิสอยู่กับเรือต่อไป

เปเยฯหวังยืดสัญญาเดมิเคลิสอยู่กับเรือต่อไป

Posted 02/01/2015 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังจับ มาร์ติน เดมิเคลิส เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋า ยืดสัญญาค้าแข้งอยู่กับทีมต่อไป หลังจากยังต้องการประสบการณ์ของเขามาช่วยในเกมรับ และคาดว่าจะบรรลุข้อตกลงกันได้ในอีกไม่นานนี้ เพราะตัวนักเตะก็ไม่ได้บ่นอะไรที่ต้องตกเป็นตัวสำรองบ้างในช่วงหลังๆ

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องการให้ มาร์ติน เดมิเคลิส ปราการหลังมากประสบการณ์ ต่อสัญญากับทีมออกไป หลังสามารถต่อสัญญากับนักเตะทีมชุดใหญ่ได้หลายคนนับตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทัพ "เรือใบสีฟ้า" สามารถต่อสัญญากับนักเตะอย่าง แว็งซองต์ ก็องปานี, เซร์คิโอ อเกวโร่, ดาบิด ซิลบา และ โจ ฮาร์ท ได้ในเดือนที่ผ่านมา ขณะที่ เดมิเคลิส นั้นเสียตำแหน่งให้ เอเลียกิม ม็องกาล่า กองหลังตัวใหม่ ในช่วงหลายสัปดาห์มานี้ หลักๆ เป็นเหตุผลเรื่องมูลค่าของกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสมากกว่าเรื่องฟอร์มของ เดมิเคลิส

อย่างไรก็ตาม เมื่อดูจากประสบการณ์ของกองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดรองแชมป์ฟุตบอลโลก เปเยกรินี่ จึงอยากจะเก็บเขาไว้กับทีมต่อไป โดยเฉพาะเรื่องการเล่นที่เข้าขากันดีกับ ก็องปานี และในเมื่อเซนเตอร์แบ็กวัย 34 ปี ไม่ได้ส่งเสียงไม่พอใจอะไรในช่วงหลังๆ จึงน่าจะตกลงเซ็นสัญญาใหม่กันได้ในอีกไม่นานนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »