ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เตรียมเรียกแข้งหน้าใหม่เสริมทัพลุยคิงส์คัพ

ซิโก้เตรียมเรียกแข้งหน้าใหม่เสริมทัพลุยคิงส์คัพ

Posted 03/01/2015 by siamsport

     

 

"ซิโก้''เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญทีมชาติไทย เตรียมเรียกผู้เล่นหน้าใหม่ เข้ามาติดทีมชาติไทยชุดสู้ศึก คิงส์ คัพ โดยแกนหลักของทีมยังคงเป็นชุดแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ครั้งล่าสุดพร้อมกันนี้กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ก็ยังออกมาเผยไม่ว่าคู่แข่งทั้ง 3 ชาติจะส่งนักเตะระดับไหนมาเล่น ก็จะเป็นบททดสอบที่ดีของทีมชาติไทย

ความเคลื่อนไหวของขุนพลนักเตะทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึก ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 ที่จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 1-7 ก.พ.นี้ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา โดยมี 4 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันประกอบไปด้วย ทีมชาติไทย, ทีมชาติเกาหลีใต้, ทีมชาติเกาหลีเหนือ และ ทีมชาติโครเอเชีย

ล่าสุดทางด้าน ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมชาติไทย ก็ออกมาเผยเตรียมเรียกผู้เล่นหน้าใหม่ เข้ามาติดทีมชาติชุดทำศึก ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ โดยนักเตะแกนหลักของทีมชุดนี้ ยังคงเป็นชุดคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014

''ในฟุตบอล คิงส์ คัพ เราก็จะยังยึดผู้เล่นจากแชมป์ ซูซูกิ คัพ เป็นแกนหลัก แต่เราก็จะมีการเรียกนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเพิ่มอีก โดยเราต้องเลือกนักเตะที่เข้ามาแทนที่ นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บที่หลายคน สภาพร่างกายก็ยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย ส่วนจะเรียกใครเข้ามานั้นก็ต้องขอพิจารณาดูอีกครั้ง''

นอกจากนี้ ทางด้านกุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ก็ยังหวังใช้ฟุตบอลถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ เป็นการทดสอบนักเตะหน้าใหม่ที่จะเรียกเข้ามา รวมไปถึงทดสอบทีมว่า จะสามารถสู้กับคู่แข่งที่แต่ละทีม ล้วนผ่านการแข่งขันระดับโลกมาแล้วทั้งสิ้น    

ขณะเดียวกันทางด้าน ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ก็ยังออกมาเผยถึงคู่แข่ง ที่จะเดินทางมาแข่งขันในครั้งนี้ ที่แต่ละทีมยังไม่แน่ชัดว่า จะส่งนักเตะชุดใหญ่มาร่วมแข่งขันหรือไม่นั้น หลังจากที่เกาหลีใต้และเกาหลีเหนือ มีคิวลงทำศึกฟุตบอล เอเชียน คัพ 2015 ในระหว่างวันที่ 9-31 ม.ค.นี้ ที่หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ นักเตะหลายคนของทั้งสองชาติ อาจต้องการพักผ่อนร่างกาย รวมไปถึงโครเอเชีย ที่เตรียมใช้นักเตะที่ค้าแข้งในประเทศมาทำศึก

ซึ่งทาง ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า ''ไม่ว่าทั้ง 3 ทีมจะส่งนักเตะมาเล่นแบบชุดใหญ่หรือไม่ ก็ยังถือเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งเพราะทั้ง 3 ชาติที่มา ล้วนแต่เป็นทีมที่ผ่านเวทีระดับโลกมาแล้ว แน่นอนนักเตะของพวกเขา มีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นชุดไหนก็ตาม คิดว่านี้จะเป็นอีกหนึ่งบททดสอบของทีมชาติไทยชุดนี้''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »