ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุโขทัยจัดเต็มเปิดตัว7แข้งใหม่ชาวไทย

สุโขทัยจัดเต็มเปิดตัว7แข้งใหม่ชาวไทย

Posted 03/01/2015 by siamsport

 

เดินเครื่องแล้วสุโขทัย เอฟซี เตรียมเปิดตัวผู้เล่นแข้งชาวไทยใหม่ 7 รายให้แฟนบอลได้ยลโฉมที่ทำการสโมสร 3 ม.ค. 58 นี้ พร้อมกันนี้ทาง เขตพงศ์ กุลนาถสิริ ผู้จัดการทีมยังคอนเฟิร์มซิว 2 แข้งต่างชาติ เบค ยอง ซุน เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวเกาหลีใต้ จากทีมกัลฟ์ สระบุรี เอฟซ

เขตพงศ์ กุลนาถสิริ  ผู้จัดการทีม "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมน้องใหม่ของศึกยามาฮ่า ลีก วัน ออกมาเผยเตรียมเปิดตัวแข้งผู้เล่นชาวไทยหน้าใหม่ที่จะมาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า วันที่ 3 ม.ค. 58 เวลา 14.00 น. ณ ที่ทำการสโมสร โดยขอเชิญแฟนบอลชาวสุโขทัยมาร่วมเป็นกำลังใจและต้อนรับนักเตะใหม่ของสโมสรกันได้เลย โดยในวันดังกล่าวนักเตะชาวไทยที่ทางสโมสรจะเปิดตัวหลังเซ็นมาร่วมทีมแล้วก็จะมี สมชาย หมาดเอียด และ จิตรเทพ เหมสนิท จากเพชรบุรี เอฟซี, ธนวัฒน์ ป้างช้าง จากปากน้ำโพ, ยอดจันทวงศ์  จากพิษณุโลก,  เลอสรรค์ เทียมราช จากฉะเชิงเทรา เอฟซี, ปิยวัฒน์ เปี่ยมเจริญ และ เสมอภาค ศรีนนท์ จากบางกอก เอฟซี 

                        ยันซิว เบค ยอง ซุน - แฟร้งค์ เสริมอีก

นอกจากนี้ในส่วนของผู้เล่นตัวต่างชาติทาง เขตพงศ์ กุลนาถสิริ ผู้จัดการทีมสุโขทัย เอฟซี ยังได้เผยว่ายังไม่เร่งรีบที่จะคว้าตัวเข้ามาเสริมทัพ เพราะว่าจะต้องมีการพิจารณากันเป็นอย่างดีและรอบคอบ เนื่องจากมีส่วนสำคัญอย่างมากเพราะทุกสโมสรส่วนใหญ่ผู้เล่นต่างชาติจะเป็นกำลังสำคัญหลักของทีม โดยที่ตอนนี้ก็จะมีการคว้าตัว เบค ยอง ซุน เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวเกาหลีใต้ จากทีมกัลฟ์ สระบุรี เอฟซี และ แฟร้งค์ มิดฟิลด์ตัวรุกจากทีมเลย ซิตี้ มาเสริมทีมเพิ่มอีก 2 ราย ส่วนเรื่องของรายละเอียดของสัญญานั้นไม่สามารถเปิดเผยได้ในตอนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เตรียมเรียกแข้งหน้าใหม่เสริมทัพลุยคิงส์คัพ
    "ซิโก้''เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญทีมชาติไทย เตรียมเรียกผู้เล่นหน้าใหม่ เข้ามาติดทีมชาติไทยชุดสู้ศึก คิงส์ คัพ โดยแกนหลักของทีมยังคงเป็นชุดแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ครั้งล่าสุดพร้อมกันนี้กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ก็ยังออกมาเผยไม่ว่าคู่แข่งทั้ง 3 ชาติจะส่งนักเตะระดับไหนมาเล่น ก็จะเป็นบททดสอบที่ดีของทีมชาติไทย
  • บุรีรัมย์เปิดชื่อ5แข้งนอกล่าแชมป์ไทยลีก2015
    เนวิน ชิดชอบ เผยชื่อ 5 นักเตะต่างชาติลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ไร้ชื่อ ดาบิด โรเชลา และ ฮาเวียร์ ปาตินโญ่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกสามสมัย ประกาศรายชื่อ 5 นักเตะต่างชาติล่าแชมป์ไทยลีกฤดูกาล 2015 นำทัพโดย อันเดรส ตูเนซ , ดิเอโก้ หลุยส์ ซานโต ,กิลแบร์โต มาเชนา โควต้านักเตะต่างชาติ ส่วน เคน วินเซนต์ และ โก ซุล-กิ โควต้าแข้งเอเชีย
  • OFFICIAL : สมาคมศิษย์เก่า!แข้งเทพคว้าดราแกนร่วมงานมาโน่อีกราย
    มาโน่ โพลกิ้ง ยังเดินหน้าคว้าตัวบรรดาศิษย์เก่าจากสุพรรณบุรีมาเสริมทัพแข้งเทพอย่างต่อเนื่องล่าสุดได้จอมทัพชาวมอนเตเนโกรมาเพิ่มอีกรายแล้ว
  • ฉลามงานหนัก!คุนญ่าชวดบู๊คัดเลือกACLทั้งสองนัด
    รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกจะพลาดใช้งานดาวยิงคนสำคัญในเกมรอบคัดเลือกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ทั้งสองนัดจากผลพวงใบแดงเมื่อปีที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »