ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งเทพคึกคัก!ภาณุพงศ์-บอสโควิชร่วมซ้อมมื้อแรก

แข้งเทพคึกคัก!ภาณุพงศ์-บอสโควิชร่วมซ้อมมื้อแรก

Posted 03/01/2015 by goal.com

 

มาโน่ โพลกิ้ง นำลูกทีมกลับมาฝึกซ้อมครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมสองศิษย์เก่าจากสุพรรณบุรีอย่าง ภานุพงศ์ และ บอสโควิช รวมถึงแกนหลักรายอื่นๆ

แบ็งค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาได้ฤกษ์กลับมารวมตัวประเดิมฝึกซ้อมครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมา

โดย มาโน โพลกิ้ง เฮดโค้ชชาวบราซิล ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมปรีซีซั่นฤดูกาล 2015 เพื่อเรียกความฟิตและสร้างความคุ้นเคยระหว่างบรรดานักเตะเก่าและนักเตะใหม่ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักโดยนอกเหนือจากจะมีแกนหลักที่พร้อมหน้าแล้วยังมี ภานุพงศ์ วงศ์ษา และ ดราแกน บอสโควิช ที่ลงซ้อมมื้อแรกกับทีมอีกด้วย

สำหรับ แบ็งค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดสนามไทยลีกด้วยการเคลื่อนพลออกไปเยือน เขาพลอง สเตเดี้ยม รังเหย้าของ ชัยนาท ฮอร์นบิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอชูเสื้อ!อดีตแข้งแวนคูเวอร์ถึงไทยรอเปิดตัวซบนาวี
    อดีตมิดฟิดล์ระดับเมเจอร์ลีกลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน เดินทางถึงเมืองไทยแล้วเตรียมเปิดตัวเป็นนักเตะคนใหม่ของราชนาวี
  • ตามใจโค้ช!สวาดแคทยืมศราวุฒิจากกิเลน1ปี
    ''สวาดแคท''นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี น้องใหม่ไทยลีกเปิดตัว''หนุ่ย''ศราวุฒิ มาสุข ปีกจาก เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด มาร่วมทีมตามความต้องการของ ''ซูกาโอะ คัมเบะ'' เพื่อมาเสริมเกมรุกในฤดูกาลหน้า ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี เป็นที่แน่นอนแล้ว
  • สุโขทัยจัดเต็มเปิดตัว7แข้งใหม่ชาวไทย
    เดินเครื่องแล้วสุโขทัย เอฟซี เตรียมเปิดตัวผู้เล่นแข้งชาวไทยใหม่ 7 รายให้แฟนบอลได้ยลโฉมที่ทำการสโมสร 3 ม.ค. 58 นี้ พร้อมกันนี้ทาง เขตพงศ์ กุลนาถสิริ ผู้จัดการทีมยังคอนเฟิร์มซิว 2 แข้งต่างชาติ เบค ยอง ซุน เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวเกาหลีใต้ จากทีมกัลฟ์ สระบุรี เอฟซ
  • ซิโก้เตรียมเรียกแข้งหน้าใหม่เสริมทัพลุยคิงส์คัพ
    "ซิโก้''เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญทีมชาติไทย เตรียมเรียกผู้เล่นหน้าใหม่ เข้ามาติดทีมชาติไทยชุดสู้ศึก คิงส์ คัพ โดยแกนหลักของทีมยังคงเป็นชุดแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ครั้งล่าสุดพร้อมกันนี้กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ก็ยังออกมาเผยไม่ว่าคู่แข่งทั้ง 3 ชาติจะส่งนักเตะระดับไหนมาเล่น ก็จะเป็นบททดสอบที่ดีของทีมชาติไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »