ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แพ็คคู่มังกรไฟ!วัวชนเปิดตัวอานนท์-อัครพลร่วมทัพ

แพ็คคู่มังกรไฟ!วัวชนเปิดตัวอานนท์-อัครพลร่วมทัพ

Posted 03/01/2015 by siamsport

 

"วัวชนแดนใต้" สงขลา ยูไนเต็ด ทีมดังแดนใต้ ในศึกยามาฮ่าลีกวัน ล่าสุดได้เปิดตัว 2 แข้งใหม่ที่คว้ามาจาก บีอีซี เทโร ศาสน ได้แก่ อานนท์ สันหมาด และ อัครพล มีสวัสดิ์ โดยในรายของ อานนท์ ย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว ส่วน อัครพล เป็นการเซ็นสัญญาระย

ความเคลื่อนไหวทีม "วัวชนแดนใต้" สงขลา ยูไนเต็ด ทีมในศึก ยามาฮ่า ลีก วัน หลังจากฤดูกาล 2014 ที่ผ่านมาทีมทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรในศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก ทำให้ต้องร่วงตกชั้นมาเริ่มต้นใหม่ในศึก ยามาฮ่า ลีก วัน ในฤดูกาล 2015 อีกครั้ง โดยทีมถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องตัวผู้เล่นไม่น้อย หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทีมคว้าตัว อานนท์ สันหมาด มาร่วมทัพแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ม.ค.58 ที่ผ่านมาทีมก็มีการเปิดตัว อานนท์ สันหมาด อย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยอีกแข้งใหม่คือ อัครพล มีสวัสดิ์ โดยทั้งสองรายย้ายมาจากทีม บีอีซี เทโร ศาสน

โดย สรรเพชญ บุญญามณี รองประธานสโมสร สงขลายู ไนเต็ดได้เปิดเผย ว่า "ทีมสงขลายูไนเต็ดได้ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัวสองนักเตะ มาจากทีม "มังกรไฟ" บีอีซีเทโรศาสน มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเป็นผู้เล่นในแนวรุกทั้งสองคนประกอบด้วย อานนท์ สันหมาด ในตำแหน่งริมเส้นฝั่งซ้ายโดยมาในสัญญายืมตัว และ อัครพล มีสวัสดิ์ ในตำแหน่งศูนย์หน้าโดยเป็นการเซ็นสัญญาระยะยาวกับสโมสรสงขลา ยูไนเต็ดซึ่งการได้ตัวนักเตะทั้งสองคนมาร่วมทีมในครั้งนี้จะทำให้แนวรุกของทีมวัวชนมีความแข็งแกร่งและมีความลงตัวมากขึ้นรวมทั้งการได้ผู้เล่นทั้งสองคนมาร่วมทีมจะเป็นการปิดดีลในส่วนของผู้เล่นไทยด้วย"

สำหรับ อานนท์ สันหมาด เป็นชาว จ.สงขลา ปัจจุบันอายุ 24 ปี เป็นนักเตะในตำแหน่งกองกลาง ขณะที่ อัครพล มีสวัสดิ์ เป็นชาว จ.พัทลุง ปัจจุบันอายุ 24 ปี เป็นนักเตะในตำแหน่งกอกหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »