ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มอยส์บอกเจิดถ้าอยากเล่นในสเปนกริ๊งมาได้เลย

มอยส์บอกเจิดถ้าอยากเล่นในสเปนกริ๊งมาได้เลย

Posted 03/01/2015 by siamsport


ขอร่วมแจมด้วยคน! เดวิด มอยส์ กุนซือ เรอัล โซเซียดาด เผยหาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล อยากโยกมาเล่นในแดนกระทิงดุ เชิญโทรศัพท์มาหาตัวเองได้เลย รับรองต้อนรับทันที ด้าน โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ชวนมาอยู่ "นักบุญ" เช่นกัน ถ้าอยากเล่นในแดนผู้ดีต่อไป

เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ยินดีต้อนรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ เรอัล โซเซียดาด หากต้องการย้ายมาค้าแข้งใน ลา ลีกา สเปน หลังเจ้าตัวประกาศยืนยันแล้วว่า จะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้

นายใหญ่ โซเซียดาด วัย 51 ปี กล่าวว่า "เขามีอาชีพค้าแข้งที่ยอดเยี่ยมกับสโมสรของเขาและทีมชาติอังกฤษ มันยากที่จะหาคนมาทดแทนเขา หากเขาต้องการมาเล่นที่สเปน เขารู้ว่า เขาสามารถโทรศัพท์มาหาผมได้"

ขณะเดียวกัน โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ชวน เจอร์ราร์ด ให้ย้ายมาอยู่กับ "นักบุญ" เช่นกัน ถ้าอยากเล่นในแดนผู้ดีต่อไป

"มันอาจจะแปลกๆ อยู่บ้างที่ต้องเห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด ออกจาก ลิเวอร์พูล และถ้าเขาอยากเล่นต่อ เขามาที่นี่ได้ ผมพูดจริงๆ นะ ถ้าเขาอยากเล่นฟุตบอลในอังกฤษต่อ เขาสามารถมาที่นี่ได้เลย สำหรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด แล้ว คุณมีตำแหน่งให้เขาเสมอ เขาเป็นนักฟุตบอลที่วิเศษ เป็นกองกลางระดับท็อป เป็นกัปตันทีม ที่มีเส้นทางนักเตะที่น่าประทับใจมาก" คูมัน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »