ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : มังกรไฟเซ็นดาวรุ่งครูเซโรลุยฤดูกาล 2015

OFFICIAL : มังกรไฟเซ็นดาวรุ่งครูเซโรลุยฤดูกาล 2015

Posted 04/01/2015 by goal.com

 

มังกรไฟตกลงเซ็นสัญญา กองหน้าชาวแซมบ้าสไตล์จอมเข้าชาร์จในกรอบเขตโทษจากครูเซโรเข้ามาเสริมทัพหลังดูฟอร์มมาตั้งแต่ปลายฤดูกาลทีแล้ว

บีอีซี เทโรศาสน เปิดตัว โรดริโก ดา ซิลวา ดิอาส กองหน้าดาวรุ่งจากครูเซโร่วัย 20 ปี ร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยไม่มีการเปิดเผยค่าเหนื่อย และสัญญาแต่อย่างใด

โดย โรดริโก เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ ครูเซโร ยอดทีมสโมสรชั้นนำของประเทศบราซิล ส่งตัวมาให้ทดสอบ หลังเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับ บีอีซี เทโรศาสน ตั้งแต่ปี 2014 ที่ผ่านมา

ซึ่งจากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องต่อหน้า โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ชรายใหม่ชาวเซอร์เบีย ก็ปรากฏว่าเข้าตา โดยเฉพาะสไตล์การเล่นที่เป็นกองหน้าประเภทจมูกไว และหาพื้นที่ในกรอบเขตโทษได้ดี อีกทั้งยังจบสกอร์ได้อย่างเฉียบขาด

“บิ๊กแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน กล่าวว่า โรดริโก ไม่ใช่นักเตะสไตล์ที่จะเลี้ยงบอลจากครึ่งสนามไปทำประตูได้ เขามีความเร็ว แต่เป็นความเร็วที่ปรี่เข้าหาบอลเพื่อทำประตู ซึ่งการมาของเขาจะช่วยตอบโจทย์การหากองหน้าที่ทำประตูในกรอบเขตโทษได้ดีอย่างแน่นอน

โดย โรดริโก ดิอาส จะเข้ามาเป็นผู้เล่นต่างชาติใหม่รายที่ 3 ของมังกรไฟต่อจาก ซุนนี สะอั๊ด ตัวรุกทีมชาติเลบานอนจาก สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ และ ซอน แด-โฮ กองหลังชาวเกาหลีใต้จาก หังโจ กรีนทาวน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรไฟล์หรู! อดีตทีมชาติสหรัฐฯ ลาเมเจอร์ลีก หวังลุยไทยลีก
    อดีตกองหลังทีมชาติสหรัฐอเมริกา ดีกรีเพื่อนร่วมทีม เธียร์รี อองรี และ ราฟาเอล มาร์เกซ หวังค้าแข้งในเมืองไทย ตาม แอนโธนี อำไพพิทักษวงศ์ รุ่นน้องที่แดนลุงแซม
  • มังกรไฟยังไม่มีข้อเสนอซื้อตัว 'เมสซีเจ'
    บีอีซี เทโร เผยว่าไม่เคยได้รับข้อเสนอขอซื้อตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ หลังนักเตะตกเป็นข่าวกับเหล่าทีมจากเจลีก
  • มารู้จัก..ปีกซ้ายเบอร์"4"สุดเข้ม"ก้อง"เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์
    ขวบปีที่ผ่านมาเอ่ยชื่อ "ก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ไม่มีแฟนบอลไทยรายไหนที่จะไม่รู้จัก หลังจากที่โชว์ฟอร์มเด่นในช่วงเอเชียนเกมส์ ที่เมืองบูซาน ช่วยให้ทีมชาติไทยคว้าอันดับ 4
  • เปิดประวัติ..แข้งเทพบุตรลูกหนังไทย"ชาริล ชัปปุยส์"
    ชั่วโมงนี้แฟนบอลชาวไทยไม่มีใครที่ไม่รู้จักลูกครึ่งหน้าหล่อ ขวัญใจพ่อยกแม่ยกลูกหนังเมืองไทย "ชาริล ชัปปุยส์" ซูเปอร์สตาร์ป้ายแดงของวงการฟุตบอลแดนสยามจากการสร้างผลงานได้ลือลั่นบนเส้นทางลูกหนังโลกและเมืองไทย ฝีเท้าจัดจ้าน เล่นดีเหมือนหน้าตาด้วยผลงานชิ้นโบแดงนำทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ก้าวไปคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เมื่อครั้งที่ผ่านมาเส้นทางลูกหนังของ ชาริล ชัปปุยส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »