ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดชี้หงส์อยากรุ่งต้องซื้อแข้งประสบการณ์

บีร็อดชี้หงส์อยากรุ่งต้องซื้อแข้งประสบการณ์

Posted 04/01/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้เจ้าของสโมสรต้องทุ่มเงินต่อไปและคว้าแข้งมีประสบการณ์เสริมทัพ หากหวังประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะจากการที่จะต้องเสีย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาได้บอกกับเจ้าของสโมสรว่าต้นสังกัดจำเป็นต้องเดินหน้าทุ่มเงินต่อไปและคว้าผู้เล่นที่มีประสบการณ์เข้ามาเสริมทัพ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล จะอำลาต้นสังกัดในช่วงจบฤดูกาลนี้ ทำให้ทีมจะสูญเสียนักเตะที่มีประสบการณ์เกือบ 500 เกมในศึกพรีเมียร์ลีกไป ขณะที่การเซ็นสัญญาของ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วนใหญ่เป็นการคว้าตัวผู้เล่นที่เพิ่งก้าวขึ้นมามีชื่อเสียงเท่านั้น และล่าสุด ร็อดเจอร์ส ก็ยืนยันว่า สโมสรจำเป็นต้องเริ่มจ่ายเงินเพื่อคว้านักเตะที่มีประสบการณ์มากกว่านี้เข้ามาเสริมทัพ โดยเฉพาะเมื่อต้องเสียอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษไป

"รูปแบบที่สโมสรแห่งนี้มีความชัดเจน เราต้องการนักเตะอายุน้อยและพัฒนาพวกเขาขึ้นมาเป็นผู้เล่นระดับโลก แต่นั่นต้องใช้เวลานานและเป็นขั้นตอนที่ยาก เจ้าของรู้เรื่องนั้น และพวกเขาก็รู้ด้วยว่าไม่ใช่นักเตะทุกคนที่สามารถพัฒนาได้ ถ้าคุณต้องการที่จะก้าวหน้าต่อไป นักเตะส่วนใหญ่ของทีมเราจะเป็นผู้เล่นอายุน้อยอยู่เสมอ แต่ถ้าคุณอยากก้าวหน้า คุณก็ต้องมองถึงการคว้านักเตะที่มีประสบการณ์เข้ามา" ร็อดเจอร์ส กล่าว

มีการคาดหมายว่า เจอร์ราร์ด จะย้ายไปค้าแข้งในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ โดยมี แอลเอ แกแล็กซี่ เป็นจุดหมายปลายทางที่มีความเป็นไปได้ และ ร็อดเจอร์ส ก็ยอมรับว่าการตัดสินใจของสตาร์วัย 34 ปีเกิดขึ้นในความสับสน

 "ผมได้คุยหลายครั้งกับ สตีเว่น ในฤดูกาลนี้ และเขาก็ไม่เคยบอกผมว่าเขารู้สึกไม่มีความสุข เราต้องการเก็บเขาไว้ที่สโมสร เขาเป็นกัปตันทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม และเราก็เสนอสัญญาให้กับเขา แต่เขาอยากมีโอกาสที่จะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่าง"

 "การพูดคุยของเราเปิดกว้างมาก ดังนั้น ผมจึงรู้ดีว่าเขาคิดอะไรและผมก็รู้เช่นกันว่าเขามีความสับสนมากแค่ไหน เพราะเขาอยู่ในสถานการณ์ที่พิเศษ คุณได้เห็นนักเตะคนอื่นๆ อยู่กับสโมสรเดียวตลอดอาชีพ แต่มีไม่มากนักที่สนับสนุน ลิเวอร์พูล และยังอยู่กับที่เดิมของพวกเขาขณะที่เหลือเวลาอีก 5 นาที" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »