ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จอร์แดน เฮนเดอร์สัน : "ผมย้ายมา ลิเวอร์พูล เพราะเจอร์ราร์ด"

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน : "ผมย้ายมา ลิเวอร์พูล เพราะเจอร์ราร์ด"

Posted 05/01/2015 by goal.com

 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เผยสาเหตุสำคัญที่ย้ายมา ลิเวอร์พูล เพราะต้องการได้ลงเล่นเคียงข้าง สตีเวน เจอร์ราร์ด

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของสโมสร ลิเวอร์พูล เผยสาเหตสำคัญที่ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เพราะต้องการได้ลงสนามเคียงข้างกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด

เฮนเดอร์สัน ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2011 และก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมาถึงทุกวันนี้ โดยเฮนโด้เผยเหตุผลใหญ่ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกหงส์แดงเพราะต้องการร่วมงานกับสตีวีจีนั่นเอง

"สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้ผมย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล การได้ลงสนามร่วมกับเขาเป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆ" เฮนโด้ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เขาเป็นคนที่มหัศจรรย์มากสำหรับผม และผมไม่รู้จะขอบคุณเขาอย่างไรดีกับทุกๆสิ่งที่เขาทำให้ผมมาตลอด ผมคิดว่าตัวเองพัฒนาขี้นมากจากปีก่อนๆ ซึ่งเครดิตเกือบทั้งหมดต้องยกให้เขาด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉากในฝัน! บีร็อดเร้าแข้งหงส์ซิวแชมป์เอฟเอสั่งลาเจิด
    นายใหญ่หงส์แดงท้าทายลูกทีมรวมพลังซิวแชมป์เอฟเอคัพเป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายสำหรับกัปตันเจิด
  • หงส์จืด!ชากิรี่อยากซบงูใหญ่มากกว่า
    ลิเวอร์พูล ส่อแววอกหักชวดได้ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค เสียแล้ว เมื่อสื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว ดาวเตะชาวสวิส ต้องการย้ายไปเป็นลูกทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่ อินเตอร์ มิลาน มากกว่า
  • หงส์เฮ!สเตอร์ริดจ์คืนสนามเกมฉะสิงห์
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล จะกลับมาลงเล่นได้ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัดแรกกับ เชลซี วันอังคารนี้ หลังจากที่เจ็บไปนาน
  • หงส์บุกถิ่นจอมโหด!ส่งบาโลตัวจริง:เอฟเอคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ ลงตัวจริงหวังขุดสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น "จอมโหด" วิมเบิลดัน ทีมจากลีกทู ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เตรียมเยือนถิ่นเพื่อนร่วมลีก เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบสาม คืนวันจันทร์ที่ 5 ม.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »