ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังไง!?เมสซี่ฟอลโล่ว์อินสตาแกรมสิงห์

ยังไง!?เมสซี่ฟอลโล่ว์อินสตาแกรมสิงห์

Posted 06/01/2015 by siamsport


กระแสข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า รุนแรงขึ้นไปอีก หลังล่าสุด เมสซี่ ไปกดฟอลโล่ว์ อินสตาแกรม ของ เชลซี ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าเขาไม่มีความสุขกับ "อาซูลกราน่า" แล้ว

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน โหมกระแสข่าวลือการย้ายทีมให้หนักยิ่งขึ้น เมื่อล่าสุดเขากดฟอลโล่ว์แอคเคาท์ อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังของ เชลซี ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมามีข่าวลืออย่างหนาหูว่า เมสซี่ เริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่น คัมป์ นู แล้ว ขณะที่แข้งวัย 27 ปี ก็เผยเองว่าในอนาคตเขาอาจจะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ก็ได้ ก่อนที่พักหลังกระแสข่าวมันจะเงียบหายไปบ้าง หลังเขาโชว์ฟอร์มได้ดีกับทีม

อย่างไรก็ตาม ข่าวลือเรื่องดังกล่าวกลับโหมกระหน่ำขึ้นมาอีกครั้งหลังจากที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ใส่ชื่อ เมสซี่ เป็นเพียงตัวสำรองในเกมลีกนัดที่ "อาซูลกราน่า" ออกไปแพ้ เรอัล โซเซียดาด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา โดยที่ กาเดน่า โกปา สถานีวิทยุในแดนกระทิงดุระบุว่า ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์โมโห เอ็นรีเก้ สุดๆ และไม่เชื่อว่ากุนซือวัย 44 ปี คือคนที่จะพาทีมเดินไปข้างหน้าได้ด้วย

สถานการณ์ระหว่าง เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า เลวร้ายยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อมีรายงานว่า เขาไม่ได้เดินทางมาซ้อมกับทีมเมื่อวันจันทร์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา โดยที่สโมสรอ้างว่านักเตะตัวเก่งของทีมมีอาการป่วย ซึ่งนั้นทำให้ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุประโคมข่าวทันทีว่า เชลซี จะใช้โอกาสนี้พยายามล่อกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาไปเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

กระทั่งล่าสุด เรื่องดังกล่าวก็ดูมีความเป็นไปได้มากยิ่งขึ้น เมื่อจู่ๆ แอคเคาท์ อินสตาแกรม ของทาง เมสซี่ ที่ชื่อว่า "leomessi" ไปกดฟอลโล่ว์ของ เชลซี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งมันค่อนข้างน่าสนใจพอตัวที่เขาเลือกทำอย่างนี้ในวันที่มีข่าวลือเรื่องไม่มีความสุขกับ บาร์เซโลน่า พอดิบพอดี โดยมีความเป็นไปได้เหมือนกันที่เขาจะย้ายไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" เพราะเพื่อนซี้ของเขาอย่าง เชส ฟาเบรกาส ก็อยู่ที่นั่นเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า เชลซี  จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลถึง 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 10,400 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เมสซี่ โดยงานนี้มีข่าวเพิ่มเติมว่า "อาดิดาส" บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์กีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมัน พร้อมที่จะช่วยเหลือด้านการเงินเพื่อทำให้อภิมหาโครงการซื้อนักเตะรายนี้เป็นความจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »