ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จีรับต่อสัญญาหากได้ข้อเสนอช่วงซัมเมอร์

สตีวี่จีรับต่อสัญญาหากได้ข้อเสนอช่วงซัมเมอร์

Posted 07/01/2015 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ทรงอิทธิพลของ ลิเวอร์พูล รับคงสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาใหม่กับต้นสังกัดไปแล้วหากได้รับข้อเสนอตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น แต่ยันไม่กล่าวโทษใครทั้งนั้นที่ลังเลเรื่องการขยายสัญญากับตน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจตนพร้อมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สโมสรไม่ยอมยื่นข้อเสนอใหม่มาให้เอง

ห้องเครื่องวัย 34 ปี ซึ่งประกาศอำลาการรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา เพื่อที่จะได้มีสมาธิกับการช่วย "เดอะ เร้ดส์ ได้ออกมายืนยันว่าจะเดินออกจากถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน เพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ในช่วงบั้นปลายชีวิตการค้าแข้ง

อย่างไรก็ตาม "สตีวี่จี" เผยว่าพร้อมที่จะขยายสัญญาออกไปหากได้รับข้อเสนอตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นนี้ แต่ยืนยันไม่ตำหนิใครทั้งนั้นที่ลังเลเรื่องการต่อสัญญากับตน "ถ้าหากมีสัญญามาวางต่อหน้าผมในช่วงปรีซีซั่น ผมจะเซ็นทันที ผมประกาศเลิกเล่นทีมชาติอังกฤษ เพื่อทุ่มสมาธิและความมุ่งมั่นให้กับ ลิเวอร์พูล"

 "ผมแทบจะไม่ได้รับบาดเจ็บเลยในช่วงสองปีครึ่งที่ผ่านมา และตามความเห็นส่วนตัวผมมีฤดูกาลที่สุดยอดมากๆ เมื่อซีซั่นที่แล้ว ช่วงเวลาระหว่างตอนซัมเมอร์และจนกระทั่งหมดเดือนพฤศจิกายนเป็นช่วงเวลาที่ผมเริ่มครุ่นคิดเรื่องของตัวเอง"

"ผมไม่ตำหนิและไม่โกรธใครทั้งนั้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ มีนักเตะหลายคนในทีม และมีหลายๆ เรื่องที่สโมสรต้องกังวล ผมไม่กล่าวโทษใครทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นผู้จัดการทีม หรือคนอื่นๆ ที่สโมสรแห่งนี้" อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »