ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พิงค์กี้''นัดให้ปากคำยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแก๊งขโมยพันล้าน!

''พิงค์กี้''นัดให้ปากคำยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแก๊งขโมยพันล้าน!

Posted 07/01/2015 by siamdara


''พิงค์กี้-สาวิกา'' นางเอกสาวชื่อดัง พร้อมเข้าพบตร.เคลียร์ตัวเองเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ กรณีมีชื่อร่วมหุ้นอยู่ในบริษัทผู้ต้องหา คดีมหากาฬย์โกงสจล. เป็นพันล้าน วันที่ 7 มกราคม นี้


ความคืบหน้าคดีร่วมกันลักทรัพย์ และยักยอกเงินสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) กว่า 1,600 ล้านบาท โดย น.ส.สาวิกา ไชยเดช หรือ พิงค์กี้ ดารานักแสดง ที่มีชื่อร่วมหุ้นอยู่ในบริษัท เคพีพี โปรดักชั่น จำกัด ของ นายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับลบหนีอยู่ เมื่อวันที่ 6 ม.ค. 58 พ.ต.อ.กรไชย คล้ายคลึง รองผบก.ป. เปิดเผยว่า
 

ในส่วนของนางเอกสาวชื่อดังนั้น ทราบว่าเดินทางกลับประเทศไทยแล้ว คิดว่าถึงอย่างไรก็คงต้องเชิญตัวมาสอบปากคำอย่างแน่นอน ได้พิจารณากันว่าจะนัดหมายในวันที่ 7 มกราคม 58 โดยทางน.ส.สาวิกาก็ต้องมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ และเท่าที่ทราบเจ้าตัวก็ยินดีที่จะมา ก็ต้องขอบคุณที่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เอมี่-นุช-เฟิร์น" GND ร้อนแรงรับศักราชใหม่
    เซ็กซี่ปรอทแตกรับปีใหม่ 3 สาวเดอะวินเนอร์ FHM Girls Next Door “เอมี่” ชลธิดา ฉัตรศิริชัย GND 2012, “นุช” นันทภัค ผลวรัตน์ GND 2013, “เฟิร์น” ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์ GND 2014 ส่งความสุขให้หนุ่มๆ ได้เสียวซ่านกับ แฟชั่นเอ็กซ์ชวนซี้ดที่รับประกันว่า ลืมไม่ลงตลอดปีเลย (จากซ้าย “นุช, เฟิร์น, เอมี่” สาวเซ็กซี่ GND เปลือยประชันสยิวสุดๆ)
  • เอมมี่ แม็กซิม โพสต์ภาพติดเรทสุดสยิวคู่ ฮาเวิร์ด หวัง
    เอมมี่ แม็กซิม หรือ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ โพสต์ภาพติดเรทสุดสยิวคู่กับแฟนหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง บอกเลยว่าสายตาใครดีก็ถือว่ามีบุญ ใครมองไม่เห็นก็ซวยไป
  • ภาพหลุด Megan Fox เล่นน้ำ รับรองไม่เคยเห็นที่ไหนแน่ๆ
    หลุดภาพนักแสดงสาวสวยสุดเซ็กซี่ Megan Fox เมแกน ฟ็อกซ์ ขณะเล่นน้ำกลางกองถ่าย ที่รับประกันได้เลยว่าไม่มีใครเคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน มาดูความเซ็กซี่ของเธอกันว่าจะเด็ดขนาดไหน
  • วาววา แฮปปี้อยู่ต่อช่อง 3 โชคดียังมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์
    เล่นเอาใจหายใจคว่ำมาพักใหญ่ สำหรับนักแสดงสาวหน้าใสอย่าง วาววา ณิชารีย์ ที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาไม่กินเส้นจนสะเทือนวงการกับพี่สาวคนเคยรักอย่างผู้จัดสาว ตู่ ปิยวดี จนมองหน้ากันไม่ติดมาแล้ว ทำให้หลายคนมองว่าต่อไปเส้นทางอนาคตในวงการของสาววาววาคงจบลงแล้ว โถ...ก็ก่อนหน้านี้บรรดาผู้จัดทั้งหลายพากันส่ายหัว เพราะได้ยินได้ฟังกิตติศัพท์ของสาววาววาว่า นางไม่เคยสนใจใครแม้กระทั่งเพื่อนที่ร่วมงานด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »