ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปีใหม่ไร้เงาแฟน "มิน" พาครอบครัวเที่ยว

ปีใหม่ไร้เงาแฟน "มิน" พาครอบครัวเที่ยว

Posted 07/01/2015 by สยามบันเทิง


สำหรับนางเอกสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ปีใหม่นี้เจ้าตัวควงครอบครัวไปลั้นลาที่ภูเก็ต แถมงานนี้ยังไร้เงาเพื่อนชายคนสนิทอย่าง หนุ่มกัญจน์ จิระเกียรติวัฒนา อีกด้วย แบบนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นการตอกย้ำกระแสข่าวที่ว่า สาวมิน กับ หนุ่มกัญจน์ ได้ลดความสัมพันธ์ ไม่คุยกันหรือเปล่า


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอตัว สาวมิน-พีชญา ที่งานแจกปฏิทิน ช่อง 7 สี เมื่อวันก่อน เลยไม่พลาดที่จะถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว โดยสาวมินชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า


“ปลายปีต้นปีก็จะเป็นช่วงแบบเป็นฤดูกาลของการถ่ายงานอยู่แล้ว (มีเวลาไปเที่ยวพักผ่อนมั้ย) มีๆ ก็ล็อกวันไว้แล้วค่ะ ไปกับครอบครัว ไปภูเก็ต ไปประมาณ 4-5 วันค่ะ คือปกติแล้วเราไปเที่ยวต่างประเทศ แต่ว่าปีนี้อยากไปทะเล แล้วก็อยากอยู่ในไทย แล้วก็แบบพักผ่อนอยู่กับครอบครัว ก็พิเศษทุกวันอยู่แล้วค่ะ จริงๆ แล้วหาเวลาอยู่ด้วยกันยากอยู่แล้วในตลอดปี ก็ถือเป็นโอกาสดีที่ได้เจอเพื่อนๆ เจอครอบครัว”


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามสาวมินต่อว่า ไปภูเก็ตครั้งนี้ หนุ่มกัญจน์ ไปด้วยหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าหนุ่มกัญจน์ไม่ได้ไปด้วย


“ไม่ได้ไปค่ะ เขาไปต่างประเทศกับครอบครัวเหมือนกัน (มีชวนไหม) ไม่ได้ชวนต่างคนก็ต่างติดครอบครัวอยู่แล้ว อยู่กับครอบครัวค่ะ”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามสาวมินต่อว่ามีข่าวว่าเรากับหนุ่มกัญจน์ลดความสัมพันธ์ไม่คุยกัน ซึ่งสาวมินชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า


“ไม่มีนะ พี่กันเขาไม่ค่อยใส่ใจข่าวอะไรอย่างนี้ค่ะ เขาไม่นอยด์หรอกค่ะ ไม่มีอะไรทำอะไรเขาได้ (หัวเราะ) เขาน่ารัก เขาเป็นคนเข้มแข็ง น่ารักแล้วก็สบายๆ (เขางงกับข่าวไหม) ไม่เลยค่ะ เขาไม่งง จริงๆ เพื่อนก็ส่งให้เขาดู เขาเองก็บอกว่า เหรอๆ เราไม่ค่อยคุยกันเรื่องข่าวเลยค่ะ จริงๆ แล้วเราก็ทำงานกันทั้งคู่ มันก็เป็นอะไรที่ให้เกียรติกันและมีความรู้สึกดีๆ ให้กันค่ะ ช่วงนี้ก็เจอกันบ้างค่ะ มินไม่ได้ปากแข็งนะ มินก็ไม่ได้ปิด และมินก็ไม่ได้เปิด เราเป็นผู้หญิงก็พูดได้เท่าที่พูด (กลับมามีไปเที่ยวไหนกันไหม) ไม่มีค่ะ เพราะกลับมาคิวงานก็ใช้ได้เลย (มีนัดทานข้าวปีใหม่ด้วยกันไหม) อันนี้รอเขาเอ่ยปากดีไหม (หัวเราะ) (มีของขวัญปีใหม่ให้กันไหม) ไม่มี ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''มิน'' ปลื้มมม รับรางวัล ลูกกตัญญู ปี57
    ได้มารับโล่เกียรติคุณในฐานะ "ลูกกตัญญู" เนื่องในโอกาส งานประกาศรางวัล "พ่อดีเด่นแห่งปี ลูกตัวอย่างกตัญญู สตรีดีเด่นแห่งปี" งานนี้สาว"มิน" พีชญา วัฒนามนตรี เป็นปลื้มม ล่าสุดวันนี้ ( 24 พ.ย) เจ้าตัวมาเผยว่า ขอเป็นตัวแทนลูกทุกคนให้ดูแลพ่อแม่ให้ดีที่สุด. ตอนนี้ ตนเองก็ไม่สบายเล็กน้อย ส่วนเรื่องหัวใจกับ "ไฮโซ หนุ่มกัญจน์" ช่วงนี้ห่างกัน เพราะฝ่ายชายอยู่ต่างประเทศ ต่างคนต่างทำงาน สถานะก็เรื่อยๆ ค่อยๆดูกันไป ปีใหม่เตรียมพาครอบครัวเที่ยวยังไม่ระบุว่าจะไปที่ไหน
  • "มิน-พีชญา" หวานหวิวสยิวใจ
    ชุ่มฉ่ำตาไม่แพ้สายฝนที่โปรยปรายมาในช่วงนี้เลย สำหรับแฟชั่นหวานหวิวล่าสุดของนางเอกสาวยิ้มสวย “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ที่ใครเห็นเป็นต้องร้องโอ้ว้าว! เพราะภาพแนวหวานปนเซ็กซี่ที่ไม่ธรรมดาของสาวสวยคนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »