ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมจิ อโนมา อวดหุ่นเป๊ะ หนุ่มๆเห็นแล้วยังอาย

เมจิ อโนมา อวดหุ่นเป๊ะ หนุ่มๆเห็นแล้วยังอาย

Posted 07/01/2015 by Sanook


ชีวิตดี๊ดีสำหรับดาราสาว "เมจิ อโนมา" เพราะหลังจากเข้าพิธีวิวาห์ ครั้งที่ 2 ไปกับหนุ่มออสซี่ "เควิน" ที่ศรีพันวา จ.ภูเก็ต ไปเมื่อเดือน ธ.ค. 2555 เจ้าตัวก็ดูแฮปปี้มีความสุขดีไม่น้อย


ล่าสุด (6 ม.ค.) สาวเมจิ ก็ได้เผยภาพอวดหุ่นเป๊ะ ที่ทำเอาสาวๆ ตาลุกเป็นไฟด้วยความอิจฉา เพราะซิกแพคหน้าท้องเรียงสวย แถมมีกล้ามแขนเล็กๆ แลดูสุขภาพแข็งแรงดี หลังจากซุ่มฟิตหุ่นออกกำลังกายมานาน


งานนี้ สาวๆ ที่อยากหุ่นเป๊ะเหมือนสาวเมจิ เห็นภาพแล้ว คงเกิดแรงฮึดกันไม่น้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาร่า คาซิงกินี บอกอย่าล้ำเส้น เตือนใครกันนะ ?
    ซาร่า คาซิงกินี โพสต์อินสตาแกรมบอกห่างกันสักหน่อยมั้ย อย่าข้ามเส้นคำว่าเพื่อน หมายถึงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ หรือเปล่านะ
  • ปีใหม่ไร้เงาแฟน "มิน" พาครอบครัวเที่ยว
    สำหรับนางเอกสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ปีใหม่นี้เจ้าตัวควงครอบครัวไปลั้นลาที่ภูเก็ต แถมงานนี้ยังไร้เงาเพื่อนชายคนสนิทอย่าง หนุ่มกัญจน์ จิระเกียรติวัฒนา อีกด้วย แบบนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นการตอกย้ำกระแสข่าวที่ว่า สาวมิน กับ หนุ่มกัญจน์ ได้ลดความสัมพันธ์ ไม่คุยกันหรือเปล่า
  • คนเล่นของ!! 'ใบเตย' เลิี้ยงรักยม
    สงสัยสุภาษิตที่ว่า ไม่ได้ด้วยเล่ห์ต้องเอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ ก็เอาด้วยคาถา เห็นจะเหมาะกับนักร้องลูกทุ่งเสมอหูอย่าง ใบเตย อาร์สยาม เพราะล่าสุดได้ข่าวมาว่า สาวใบเตย หาสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่าง รักยม มาช่วยดูแลคุ้มครอง โดยเฉพาะเรื่องกระแสข่าวที่มีแต่คนไม่ชอบ มีแต่คนแอนตี้ รวมถึงความรัก ให้มีแต่สิ่งดีๆ
  • 'กิ๊บซี่' อัพสวย ตัดเขี้ยวเพิ่มความเซ็กซี่
    ก่อนหน้านี้วงในทั้งหลายก็แอบสังเกตเห็นความเปลี่ยนไปของนักร้องสาวเซ็กซี่ร่างเล็ก อย่าง “กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ ที่พักหลังๆ ยิ่งดูก็ยิ่งสวย เซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิม จนหลายคนเอ่ยปากไปทำอะไรมา แต่แล้วก็ถึงบางอ้อ เพราะล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัว สาวกิ๊บซี่ ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง ก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามว่าไปทำอะไรมาถึงสวยขึ้นผิดหูผิดตาซะขนาดนี้ งานนี้เจ้าตัวก็เผยออกมาแบบมั่นอกมั่นใจว่า ไปเอาเขี้ยวออก พร้อมจัดฟันใหม่ให้เรียงสวย ไม่ล้มเก ก็แค่นั้นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »