ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชไวนี่เฝ้าอนาลงซ้อมก่อนหวดบริสเบน

ชไวนี่เฝ้าอนาลงซ้อมก่อนหวดบริสเบน

Posted 08/01/2015 by siamsport


รักหวานหยด! บาสเตียน ชไวสไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ตามเฝ้า อนา อิวาโนวิช แฟนสาวคนใหม่ ตลอดช่วงลงซ้อม ก่อนที่นักหวดเซิร์บ จะทำศึก บริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล ที่แดนจิงโจ้

บาสเตียน ชไวสไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา ยังคงใช้เวลาพักเบรกจากเกมลูกหนังเป็นเวลา 6 สัปดาห์ อยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย เพื่อให้กำลัง อนา อิวาโนวิช แฟนสาวนักเทนนิสมือ 7 ของโลกชาวเซอร์เบีย

อิวาโนวิช กำลังฝึกซ้อมอย่างหนักก่อนประเดิมฤดูกาลใหม่ในรายการ บริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล ที่นครบริสเบน ซึ่งกำลังทำการแข่งขันอยู่ในเวลานี้ และ ชไวสไตเกอร์ ก็ไม่พลาดที่จะมาให้กำลังใจแฟนสาวอย่างเกาะติดตลอดช่วงฝึกซ้อม หลังมีข่าวว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานหลายเดือนแล้ว

สำหรับ "เสือใต้" มีโปรแกรมลงเล่นหลังผ่านช่วงเบรกหนีหนาว ด้วยการฟาดแข้งเกมกระชับมิตรกับ โบคุ่ม ในวันศุกร์ที่ 23 มกราคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดังแล้ว!ลือแข้งฮอฟเฟ่นไฮม์กำลังคบหาโกเมซ
    เล่นของสูง ! เซยัด ซาลิโอวิช มิดฟิลด์ฮอฟเฟ่นไฮม์ ดังในชั่วข้ามคืนหลังมีภาพเขากำลังออกเดทกับ เซเลน่า โกเมซ นักร้องสาวชื่อก้องโลก ที่นครดูไบ โดยงานนี้เจ้าตัวยิ้มระรื่นสุดๆ เพราะได้ควงกับป็อบสตาร์ที่หนุ่มๆ ทั่วโลกใฝ่ฝันอยากได้หัวใจเธอมาครอบครอง
  • ชาวเน็ตฮือฮา!ลูกสาวปธ.ค้างคาวสุดน่ารัก
    ลูกสาวของ ปีเตอร์ ลิม เจ้าของ บาเลนเซีย ส่อแววขึ้นแท่นเน็ตไอดอลคนใหม่ในสังคมออนไลน์แดนกระทิงดุ หลังจากมีภาพความน่ารักสดใสของเธอเผยแพร่ออกมามากมายฉลองเกมทุบ เรอัล มาดริด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • พ่อหนุ่มนักรัก!เนย์มาร์กิ๊กทนายสาวสุดอึ๋ม
    ข่าวคราวความรักของ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ยังมีออกมาเรื่อยๆ ล่าสุดสื่อแดนกระทิงดุเผยเจ้าตัวกำลังปลูกต้นรักกับทนายสาวสุดอึ๋ม หลังรู้จักกันมานานหลายเดือนแล้วผ่านทาง "ทวิตเตอร์"
  • ส่องไอจีแข้งช้างศึกไทย ใครฮอตสุดในโลกโซเชียล ไปชม...
    หลังจากกระแสบอลไทยฟีเวอร์ไปทุกหัวระแหง แฟนบอลไทยตามเชียร์ให้กำลังใจตลอด โดยเฉพาะสาวๆที่ตามกรี๊ดแข้งช้างศึกกันซะยิ่งกว่าดารา อาจเพราะนักบอลชุดนี้หน้าตาดี แถมฝีเท้าในสนามก็เด่นอีก แบบนี้ไม่ให้เป็นกระแสฮอตดังข้ามปีได้ยังไง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »