ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "วิว" ไม่ซีเรียส ภาพหลุดกับ "หน่อง" ยันสถานะแค่เพื่อน

"วิว" ไม่ซีเรียส ภาพหลุดกับ "หน่อง" ยันสถานะแค่เพื่อน

Posted 08/01/2015 by สยามบันเทิง


มีภาพหลุดควงกันไปทานข้าวสองต่อสอง สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ “หน่อง” ธนา ฉัตรบริรักษ์ และนางเอกสาวต่างค่ายอย่าง “วิว” วรรณรท สนธิไชย ที่งานนี้สาววิวก็แจงว่าภาพทานข้าวสองต่อสองนั้นเป็นเรื่องปกติ และอัพเดทสถานะกับหนุ่มหน่องว่า ตอนนี้ยังไม่ใช่แฟน


“ภาพปาปาราซซี่กับหน่องก็ไม่มีอะไรค่ะ เพราะเราก็เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่ามีไปสองคนบ้าง ไปเป็นกลุ่มบ้าง คือถามว่ากลัวมั้ย ก็ไม่หรอก เพราะว่าถ้ากลัวเราก็คงไปที่แอบๆ แล้วล่ะ นี่มันไม่ได้มีอะไรค่ะ ก็ไปกินข้าวกันปกติ (แสดงว่าก็เปิดเผยแล้ว) ก็ไม่หรอกค่ะ เพราะว่าก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ คือเราไม่มีเวลาแหละช่วงนี้ ต่างคนต่างถ่ายละคร (หน่องเค้าชอบหยอด มีหยอดเราบ้างมั้ย) ก็ตามสไตล์ เป็นกวนๆ มากกว่าค่ะ เราก็แมนๆ ใส่ไป (หัวเราะ) เราไม่ได้คุยกันแนวทางชู้สาวอะค่ะ อยากลองคุยกันแบบเพื่อนค่ะ เพราะเวลามันน้อย ถ้าเกิดมีเวลามากกว่านี้ก็คงได้ศึกษามากกว่านี้”


อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถาม หน่อง-ธนา นี่ถือว่าตรงสเปกที่ตั้งไว้หรือไม่ งานนี้ สาววิว ก็ได้เผยว่า


“ก็น่ารักดี หนูไม่มีสเปกอะ เอาแค่คนที่คุยกับเรารู้เรื่อง กับหน่องก็คุยไม่รู้เรื่องบ้าง (หัวเราะ) ถึงบอกว่าขอเวลาศึกษา ขอเวลาได้รู้จักกันมากกว่านี้ก่อน ก็มีคุยไลน์กันบ้าง อัพเดทว่าวันนี้เจออะไร วันนี้เจอพี่ๆ นักข่าวนะ ต้องตอบคำถามอีกแล้ว ก็มีคุยกันเรื่องข่าวบ้าง (มีปรึกษากันมั้ยว่าจะตอบยังไง) ไม่มีค่ะ ก็จริงๆ ก็ตอบตามความจริงค่ะ เค้าก็แบบตอบยังไงก็มาบอกด้วย (มีข่าวว่าก่อนหน้านี้งอนกัน) จริงๆ มันอยู่ที่ว่าพอไม่เจอกันก็ไม่ได้คุยกันมากกว่าค่ะ พอเจอกันก็คุยปกติ ไม่ได้เจอกันห่างๆ กันค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นมใหญ่สุดยกให้ ‘หมิว’! ‘ฟลอเรนซ์’ ป่วยแก้ผ้าถ่ายปฏิทิน
    “ฟลอเรนซ์” วนิดา เฟเวอร์ เผยช่วงถ่ายปฏิทินหวิวของ ซันโว ป่วยต่อเนื่องเลยกลายเป็นไดอดแบบไม่ได้ตั้งใจ พร้อมเผยหลังจากแก้ผ้าถ่ายแบบปฏิทินกับอีก 4 สาว เลยรู้ว่า นมใครเล็ก นมใครใหญ่ และลุ้นผลงานเซ็กซี่ชิ้นนี้คนชอบ
  • ''เกรซ''ปรี๊ด!!รัวโพสต์ไม่คั่วพระเอก7สี ป้อง''ก้อง''เม้าท์เกาะกิน
    ไม่ไหวจะทนนะจ๊ะมันเพลียร์กับมรสุมข่าวฉาวในทางลบที่มั่วนิ่มเหลือเกิ้น..นนจ้า มีอย่างที่ไหนมาหาว่านางเอกสาวขาวโอโม่ "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า สะบั้นเลิฟ นอกใจไฮโซหนุ่ม "ก้อง" กรุณ ซอโสตถิกุล ไปกิ๊กกั๊กกับพระเอกร่วมช่องบ้างหล่ะ หาว่า"เกรซ"เกาะก้องกิน โดยอ้างว่าพระเอกไฮโซมึนเมาแล้วไปเม้าท์มอยด์ว่า "เกรซ"อยากได้อะไรก็เปย์ให้ๆ ไม่เคยขัดบ้างหล่ะ.....
  • แซ่บทะลวงไส้ทูพีซมิสยูนิเวิร์ส 2015
    ใส่เกียร์เดินหน้าเต็มที่แล้วสำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2015 หรือการประกวดนางงามจักรวาล ที่ไมอามี่ สหรัฐอเมริกาหลังได้ยลความงามของ "น้องแอลลี่" พิมบงกช จันทร์แก้ว สาวงามตัวแทนจากประเทศไทยในชุดว่ายน้ำไปแล้ว
  • สองสาว "ปอย-พลอย" แท็คทีมขย้ำฮอตด็อก บอกเลยว่าแซบ!
    สองสาว "ปอย-พลอย" แท็คทีมขย้ำฮอตด็อก บอกเลยว่าแซบ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »