ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่ามาพูด! เมอร์ฟีอัดหงส์ตั้งใจปล่อยเจิดพ้นทีมอยู่แล้ว

อย่ามาพูด! เมอร์ฟีอัดหงส์ตั้งใจปล่อยเจิดพ้นทีมอยู่แล้ว

Posted 08/01/2015 by goal.com

 

อดีตจอมปั่นฟรีคิก ออกโรงจวกสโมสรเก่าและร็อดเจอร์ส ว่ามีความตั้งใจอยู่แล้วที่จะปล่อยสตีวี่จีออกจากทีมในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้

แดนนี เมอร์ฟี อดีตกองกลางของลิเวอร์พูล ตำหนิอดีตต้นสังกัดว่าพวกเขามีความคิดเรื่องการปล่อยตัวสตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมออกไป อยู่แล้วตั้งแต่แรก

เป็นที่แน่นอนแล้วว่าอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษจะย้ายไปค้าแข้งกับแอลเอ แกแล็กซีในเดือนกรกฎาคมนี้ หลังมีการยืนยันมาเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

"คุณควรตัดสินใจตั้งแต่ก่อนที่ฤดูกาลนี้จะเริ่ม ฤดูกาลที่ผ่านมาสตีเวนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เขาอาจจะรู้สึกว่าเขาควรจะได้รับสัญญาใหม่ตั้งแต่ตอนนั้น" เมอร์ฟี บอกกับ talkSPORT

"แต่ลิเวอร์พูลกลับปล่อยให้เวลาเดินทางมาถึงเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม และไม่เคยเสนออะไรให้กับเขาเลย ในความจริงอาจจะมีข้อเสนอ แต่สตีวีพูดตลอดในห้องแถลงเข้าว่าเขาไม่เคยได้รับข้อเสนออะไรเลย"

"นั่นหมายว่าสโมสรและเบรนแดนคิดถึงเรี่องการปล่อยเขาออกจากทีมมาก่อนแล้ว ผู้จัดการทีมแต่ละคนมีความคิดเป็นของตัวเอง เบรนแดนไม่มีทางบอกว่าเขาตัดสินใจแล้วว่าจะปล่อยเจอร์ราร์ด สำหรับผมมันน่ารังเกียจมากที่เขาปฏิบัติต่อนักเตะแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากลองของ!สื่อเผยกอสสนยืมโอ้6เดือน
    สื่อเผย มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมเกรียม ลิเวอร์พูล อาจจะถูกปล่อยไปเล่นกับ โอลิมเปียกอส ด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้น ราคา 2.5 ล้านยูโร หลังเจ้าตัวทำผลงานทำผลงานได้สุดห่วยกับ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้
  • สุดยอดสินค้าหน้าหนาว
    หากเอ่ยถึงชื่อของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ คงไม่มีใครไม่รู้จักกองหน้าชาวอังกฤษของ ลิเวอร์พูล รายนี้อย่างแน่นอน
  • สตีวี่จีหวังนำแอลเอแกแล็กซี่ซิวแชมป์มากมาย
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า ลิเวอร์พูล รับสุดตื่นเต้นที่จะได้ย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่กับ แอลเอ แกแล็กซี่ ยันพร้อมทุ่มเทเพื่อนำความสำเร็จมาสู่ว่าที่สโมสรใหม่ และตั้งเป้าเติมเต็มความฝันในการคว้าแชมป์ให้ทีม
  • เรียบร้อย!มิลานประกาศซิวซูโซ่แล้ว
    เอซี มิลาน แจงเอง ตอนนี้พวกเขาได้ ซูโซ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วนล่วงหน้าแบบฟรีๆ แล้ว แต่ยังมีโอกาสที่อาจเร่งให้การย้ายทีมเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »