ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิ มาเรียเผยชื่อแข้งผีทำเขาประทับใจสุดๆ

ดิ มาเรียเผยชื่อแข้งผีทำเขาประทับใจสุดๆ

Posted 08/01/2015 by goal.com

 

ปีกชาวอาร์เจนไตน์เผยว่านับตั้งแต่เขาย้ายมาค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝันเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีนักเตะอยู่คนหนึ่งที่ทำให้เขาประทับใจมากๆ

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเวย์น รูนีย์ กัปตันทีมของเขา คือนักเตะที่ทำให้เขาประทับใจที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม โดยเฉพาะความมุ่งมั่นและความกระหายเวลาลงสนาม

ปีกชาวอาร์เจนไตน์เพิ่งย้ายจากเรอัล มาดริด มาค้าแข้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติของพรีเมียร์ลีกที่ 59.7 ล้านปอนด์

"รูนีย์เป็นนักเตะที่น่าประทับใจมาก เขาสามารถเล่นครบ 90 นาทีได้ทุกเกม เขามีความมุ่งมั่นเสมอเวลาที่ลงสนาม" ดิ มาเรีย กล่าว

"เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ, ความคิดและความหิวกระหายในการลงสนามทุกนัดชนิดที่หาใครเปรียบไม่ได้ เขาทำให้ผมประหลาดใจมากที่สุด โดยเฉพาะความหิวหระหายและมุ่งมั่นในการเล่นฟุตบอล เขาเป็นนักเตะที่สมควรอยู่กับทีมระดับนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอดสินค้าหน้าหนาว
    หากเอ่ยถึงชื่อของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ คงไม่มีใครไม่รู้จักกองหน้าชาวอังกฤษของ ลิเวอร์พูล รายนี้อย่างแน่นอน
  • ฟัลเกาซึ้ง!ขอบคุณแฟนผีต้อนรับอบอุ่น
    เอาใจไปเลย! ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวยืม แมนฯ ยูไนเต็ด อวยพรกองเชียร์ "ปีศาจแดง" ให้พบความสุขตลอดปี 2015 หลังสุดซึ้งได้รับการปฏิบัติอย่างดีเยี่ยมนับแต่โยกมาล่าตาข่ายให้ในช่วงหน้าร้อน พร้อมรับพรีเมียร์ลีก เน้นการปะทะกันด้านร่างกายมากกว่าลีก เอิง
  • ใจร้อน!ผียอมจ่าย1.5ล.ปอนด์ซื้อฟลาร์มกราคมนี้
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กระหายที่จะเสริมแกร่งให้แนวรับแบบสุดๆ เมื่อมีข่าวพร้อมยื่นซื้อ รอน ฟลาร์ ปราการหลัง แอสตัน วิลล่า ที่วงเงิน 1.5 ล้านปอนด์ แม้สามารถรอสอยเจ้าตัวได้ฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม
  • จบนะ!เรอัลไม่สนปล่อยเบลให้ผีแดง
    นักข่าวดังเมืองกระทิง ระบุเอง เรอัล มาดริด ไม่เคยคิดขาย แกเร็ธ เบล ปีกจอมพลิ้วให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือสโมสรไหนทั้งนั้น ขณะเดียวกันนักเตะก็มีความสุขดีที่จะอยู่โชว์ลีลากระชากลากเลื้อยในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »