ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เฟิร์น GND’ จิกกล้องสู้ตาย ประชันเซ็กซี่

‘เฟิร์น GND’ จิกกล้องสู้ตาย ประชันเซ็กซี่

Posted 09/01/2015 by สยามบันเทิง

เป็นสาวเซ็กซี่ที่อายุน้อยที่สุดสำหรับนางแบบสาว “เฟิร์น” ศุภนารี สุทธวิจิตรวงษ์ หรือ เฟิร์น GND 2014 ที่ล่าสุดมีโอกาสได้ร่วมงานกับสาวเซ็กซี่นมโตรุ่นพี่ บนปฏิทินซันโว อย่าง ซาร่า มาลากุล เลน, ฟลอเรนซ์-วนิดา, แก้ม-กวินตรา และ หมิว-สิริลภัส 


ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการร่วมงานกับนางแบบสาวเซ็กซี่รุ่นพี่ งานนี้ สาวเฟิร์นเผยว่าไม่หวั่น เพราะเชื่อว่าความเซ็กซี่ไม่ได้อยู่ที่ไซส์หน้าอกใหญ่โตเพียงอย่างเดียว 
 

“เปิดตัวไปแล้ว สวยดี ตอนถ่ายทำเป็นอารมณ์สปอร์ตเกิร์ลใส่ชุดออกกำลังกาย แล้วราดออยล์ให้เปียก มันถ่ายยากนะ ซึ่งถ่ายกับพี่ซาร่า พี่ฟลอเรนซ์ พี่หมิว พี่แก้ม ดีค่ะ พี่ๆ ช่วยสอนเราให้เราได้พัฒนาไปอีกขั้นหนึ่ง”


ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตอนถ่ายเกร็งมั้ย ด้วยความที่เราเป็นมือใหม่สุดในบรรดา 5 สาว งานนี้เฟิร์นเผยต่อว่า “ไม่เกร็งนะคะ ทีมงานโปรเฟสชันนอล ก็ช่วยเราให้ทำอย่างนี้นะ (ด้วยความที่เราเป็นน้องใหม่) รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานค่ะ พี่ๆ คอยสอน ช่วยเราโพสท่า ว่าหน้าหนูโอเคแล้วนะ แต่ต้องโพสจิกแบบนี้ เราก็สู้พี่ๆ เค้าได้ ให้เราพัฒนาต่อไป เรื่องไซส์หน้าอกเหรอ (หัวเราะ) ไม่กลัวค่ะ หนูว่ามันไม่น่าจะใช่นม แต่บางคนไม่ได้ใหญ่ แต่ว่าเซ็กซี่ได้ หนูเอาอะไรมาสู้เหรอ หน้าค่ะ อินเนอร์มาล้วนๆ หน้าจิกสู้ค่ะ”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวตบท้ายว่า สาวเฟิร์น ดูเป็นหนึ่งสาวที่มีความมั่นใจไม่น้อย ซึ่งเธอเผยทันทีว่า หากไม่มั่นใจงานที่ทำก็จะออกมาไม่ดี สาวเฟิร์นเผยว่า 
 

“เซ็กซี่มั้ยก็เซ็กซี่ได้ค่ะ ไม่มั่นใจ หลายๆ อย่างมันก็ออกมาไม่ดีค่ะ ถ้าเรามั่นใจทุกอย่างออกมาดี ถามว่ามีแอบกลัวจะสู้พี่ๆ ไม่ได้หรือเปล่า แอบกลัวเล็กๆ อย่างพี่ซาร่า พี่ฟลอเรนซ์ เป็นนางแบบเก่งๆ อ่ะ ก็กลัวว่าเค้าจะหยิ่งมั้ย เราจะทำเค้าเสียงานหรือเปล่า พี่แก้ม พี่หมิว ก็นักแสดง ถ่ายแบบก็ทำเป็นเรื่องง่ายๆ ของพี่เค้าอะ มืออาชีพมากๆ แต่ไม่เลย พี่เค้ายังช่วยสอนเราด้วย (บางคนอยู่สายเซ็กซี่มานาน) หนูก็มาสายเซ็กซี่เต็มตัวแล้วค่ะ (หัวเราะ)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ตุ๊กตา จิรัชญา" โชว์ความเร่าร้อนเบาๆ ตามแบบนักศึกษาสาว
    "ตุ๊กตา จิรัชญา" โชว์ความเร่าร้อนเบาๆ ตามแบบนักศึกษาสาว
  • มินนี่ กวิตาร์ นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ใน นิตยสาร I'M
    มินนี่ กวิตาร์ นางแบบสาวสวยสุดเอ็กซ์กับการโชว์หุ่นลงใน นิตยสาร I'M บอกเลยว่าหุ่นเป๊ะ หน้าเป๊ะ ท่าเป๊ะ
  • น่ากิน''บีเบอร์''โชว์ลำ!!ขายลิงขนาด''ไมลีย์''ยังคลั่ง!!
    โลกออนไลน์แทบลุก เป็นไฟ...หลัง จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มน้อยหน้าหวานจอมซ่า พลิกโฉมกลายเป็นนายแบบโฆษณากางเกงในคนใหม่ของ คาลวิน ไคลน์ ในสภาพหล่อล่ำน่าหม่ำสะท้านใจชะนีและเก้ง-กวางอย่างสุดๆ แต่ในท่ามกลางเสียงซี้ดซ้าดซู่ซ่าของเหล่าบรรดาสาวกผู้ชื่นชมป็อปสตาร์หน้ามน ก็ยังคงมีกระแสเสียงในด้านตรงกันข้าม โดยเฉพาะมี "ตาดี" จับผิดว่ากล้ามเป็นมัดๆ ที่เห็นกันนั้น ดันเป็นแค่ของปลอมที่ผ่านการตกแต่งด้วยเทคนิคในจอคอมพิวเตอร์ หาใช่กล้ามเนื้อแท้ๆ ของเจ้าตัวไม่!!!
  • ''จ๋า''หั่นผม!!ประชดหักอก!!
    โสดเเล้วสวยเเซ่บ..บบ วินาทีนี้ยกให้สาว"จ๋า" วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ ที่หลังจากสะบัดบ๊อบเลิกราทายาทเนสกาแฟ"กึ้ง"เฉลิมชัย มหากิจศิริ นางก็ทำสวยใส เปลี่ยนหลังคาใหม่เป็นว่าเล่น ให้มันเห็นไปเลยว่าขาดทายาทกาแฟ แต่ชีวิต"จ๋า"ก็สวย เริ่ด เชิ่ด โสดดดด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »