ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เอมี่" เร่าร้อน ชวนลุ่มหลง

"เอมี่" เร่าร้อน ชวนลุ่มหลง

Posted 10/01/2015 by siamdara

 

ทำเอาหนุ่มๆ หากระดาษทิชชู่มาซับเลือดกำเดาทะลักกันแทบไม่ทัน “เอมี่” ชลธิชา ฉัตรศิริชัย สาวเซ็กซี่ GND 2012 ฉีกความแรงโพสท่าถ่ายแบบสุดสยิวชวนลุ่มหลงให้กับนิตยสาร FHM ต้อนรับศักราชใหม่ มีทั้งแบบจัดหนักกับ “นุช” นันทภัค ผลวรัตน์ สาว GND 2013 และ “เฟิร์น” ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์ สาว GND 2014 และมีแบบเดี่ยวชวนเสียวไปทุกอณู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิงประตูเองไม่เวิร์ค''เขตต์''จ่อจูงเมียหาหมอทำลูกปีแพะ
    น้ำยามีแต่ขอโทษทีจังหวะไม่เป็นใจ ทำให้ เขตต์ ฐานทัพ และ แนท เปรมิการ์ ที่ เคยเผขิญภาวะซึมเศร้าเมื่อภรรยา"แนท" แท้งลูก!!ไปเมื่อปีที่แล้ว
  • เก็งอุ่นเครื่องมิสโคลอมเบีย ขึ้นแท่นตัวเต็ง miss universe
    เริ่มโก่งขาอ่อนประชันกันแล้วกับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2014 ที่ไมอามี่ สหรัฐอเมริกา Paulina Vega สาวงามจากโคลอมเบีย ก็ถูกจับตามองเป็นพิเศษ เนื่องจากมีหน้าตาที่สวยโดดเด่น หุ่นสูงยาวผิวน้ำผึ้งหน้าอกหน้าใจก็ไม่เบาเลยทีเดียว และทันทีนางถ่ายพอร์ทเทรต ชุดว่ายน้ำ ชุดราตรี ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจของบรรดาแฟนนางงาม รวมทั้งช่างต่างหน้าของกองประกวด ออกอาการปลื้มจนต้องแห่มาขอเซลฟี่ด้วย งานนี้ติ่งนางงามฟันธง สาวงามจากโคลอมเบีย มีสิทธิ์คว้ามงกุฏไปครองสูงเลยทีเดียวจ้าาาาา
  • ''จ๊ะ''ออกตัวทัวร์ยุโรป''เอิน''ไปกันเป็นฝูง..ยันไม่แต่งแน่...!!??''
    สตาร์ทก็หวาน ช่วงนี้ยิ่งหวานกว่าสำหรับสัมพันธ์สาว "จ๊ะ"จิตตาภา แจ่มปฐม กับ ผู้จัด "เอิน"นิธิพัฒน์ เอื้อวัฒนสกุล ที่หวานเว่อร์ ล่าสุดควงก้นไปเมอรี่คริสต์มาสที่ยุโรปด้วยกันจนมดตามเกบื่อน เอ๊ย!ถูกจับตามองว่าหวานแซ่บแสบไส้ แต่พอถามสาวจ๊ะรีบบอกหวานซะที่ไหน แถมไปเป็นฝูง
  • "เมเม่ นันทิยา" อวดความอวบอัด ซี้ดเลย!
    "เมเม่ นันทิยา" อวดความอวบอัด ซี้ดเลย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »