ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยชี้เรือไม่ขายนาสตาซิช-ซินแคลร์ถูกแน่

เปเยชี้เรือไม่ขายนาสตาซิช-ซินแคลร์ถูกแน่

Posted 10/01/2015 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ มาติย่า นาสตาซิช และ สกอตต์ ซินแคลร์ 2 แข้งของทีม จะถูกขายเมื่อได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมเท่านั้น หลังทั้งคู่กลายเป็นเพียงส่วนเกินของ "เรือใบสีฟ้า" ในซีซั่นนี้

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า มาติย่า นาสตาซิช และ สกอตต์ ซินแคลร์ ลูกทีม 2 คนของเขา จะถูกขายออกไปก็ต่อเมื่อสโมสรได้รับข้อเสนอที่สามารถยอมรับได้เท่านั้น

นาสตาซิช ตกเป็นข่าวกับ ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ขณะที่ ซินแคลร์ ก็ได้รับความสนใจจาก แอสตัน วิลล่า แต่นักเตะทั้ง 2 คนก็ยังคงอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ และ เปเยกรินี่ ก็ยืนยันว่าจะไม่มีใครย้ายออกไปในราคาถูกๆ แน่นอน

 "พวกเขาทำงานกับเราอย่างไม่มีปัญหาแต่อย่างใด พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีม เราจะได้รู้กันว่ามีข้อเสนอที่ดีๆ สำหรับพวกเขาและสำหรับสโมสรหรือไม่ ถ้าไม่ พวกเขาก็จะอยู่ที่นี่ต่อไป" กุนซือวัย 61 ปี กล่าว

สำหรับ นาสตาซิช ไม่ได้ลงเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ เลยนับตั้งแต่ศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ขณะที่ ซินแคลร์ ได้เล่นเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น นับตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟร้งค์ แลมพาร์ด...ดีลลวงโลก???
    กลายเป็นเรื่องที่ทำลายความน่าเชื่อถือของสโมสรที่ได้ชื่อว่าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รายล่าสุด เมื่อตอนนี้หลายฝ่ายต่างได้รู้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลอกลวงทุกคนเรื่องสัญญา แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี
  • ย้อนภาพวันวาน 12 แข้งดังยังละอ่อน
    ในโอกาสที่วันเด็กเมืองไทยมาถึง มีรูปนักฟุตบอลดังสมัยยังเด็กๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน 12 คน ซึ่งทุกคน ล้วนแล้วแต่เข้าขั้นซูเปอร์สตาร์ในโลกลูกหนังยุคนี้...
  • สิงห์ใส่ไม่ยั้ง!คอสต้าพร้อมลงล่าเกมฟัดนิว
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเดินหน้าเต็มตัวเพื่อหวังเก็บสามแต้มในบ้านโดย ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมลงตะบัน เกมรับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงร่วม เตรียมเคลื่อนพลบุกเยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อักกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 10 ม.ค. ศกนี้
  • เดอะซันตีเมสซี่เบื่อคัมป์นู!ลาแน่ถ้ายื่น500ล้านป.
    "เรือใบสีฟ้า" และ "สิงห์บลูส์" ส่อท่าต้องขบคิดอย่างหนัก หากต้องการกระชาก ลิโอเนล เมสซี่ มาประจำการแนวรุก หลังสื่อตีข่าวกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา พร้อมโบกมือลา บาร์เซโลน่า หากมีทีมใดกล้ายื่นข้อเสนอวงเงิน 500 ล้านปอนด์ เข้ามาให้พิจารณา หลังแหล่งข่าวเผยเจ้าตัวเริ่มหน่ายกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เต็มที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »