ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลงตัว!สมิธประทับใจจับคู่ประวีณวัชคุมหลังบ้านบีจี

ลงตัว!สมิธประทับใจจับคู่ประวีณวัชคุมหลังบ้านบีจี

Posted 11/01/2015 by goal.com

 

กองหลังตัวใหม่กระต่ายแก้วชื่นชมเซนเตอร์ฮาร์ฟทีมชาติไทยว่ามีฝีเท้ายอดเยี่ยมและตนเองก็รู้สึกประทับใจมากที่ได้จับคู่ร่วมกันในแนวรับ

แมตต์ สมิธ กองหลังคนใหม่ของบางกอกกล้าส เอฟซี ยอมรับว่าตนเองรู้สึกประทับใจในฝีเท้าของ ประวีณวัช บุญยงค์ เป็นอย่างมากและมั่นใจว่าการจับคู่ร่วมกันจะทำให้แนวรับของทีมแข็งแกร่งขึ้น

กระต่ายแก้วจัดการคว้าอดีตเซนเตอร์ฮาร์ฟทีมชาติออสเตรเลียเข้ามาเสริมในโควต้าเอเชียแทนที่ โมนิวะ และเจ้าตัวน่าจะได้จับคู่เกมรับร่วมกับ ประวีณวัช ทั้งในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟรวมถึงในศึกไทยพรีเมียร์ลีก

"บีจีเป็นทีมที่ดีมากในสายตาผม เราพร้อมแล้วที่จะไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก แน่นอนผมจะพยายามช่วยทีมให้ทำได้ดีกว่าปีที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอันดับในลีกหรือผลงานในบอลถ้วยต่างๆ"

"ผมประทับใจมากเลยนะในการจับคู่กับบิ๊ก (ประวีณวัช) เขาเป็นกองหลังที่ดีและก็ติดทีมชาติไทยด้วย เชื่อว่าเราสองคนจะช่วยทำให้แนวรับของทีมแข็งแกร่งขึ้นแน่นอน"

"ในเรื่องของเป้าหมาย ผมก็อยากช่วยทีมเก็บคลีนซีทให้ได้มากที่สุด เราจะพยายามหยุดแนวรุกของฝ่ายตรงข้ามให้ได้มากที่สุด ปีที่แล้วเห็นได้ชัดเลยว่าที่บีจีทำผลงานในลีกได้ไม่ดีเป็นเพราะเสียประตูมากเกินไป เราต้องช่วยกันตั้งรับและนักเตะในแนวรุกจะเล่นกันได้ง่ายขึ้น และผมเองก็จะช่วยทำเกมรุกจากด้านหลังด้วย"แนวรับวัย 32 ปีบอกกับโกล ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »