ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กาเซเรสโวลั่นม้าลายถอนแค้นนาโปลีได้แล้ว

กาเซเรสโวลั่นม้าลายถอนแค้นนาโปลีได้แล้ว

Posted 12/01/2015 by siamsport


มาร์ติน กาเซเรส แนวรับอุรุกวัย ของ ยูเวนตุส รับสุดแฮปปี้ที่ "เจ้าม้าลาย" บุกไปคว้าชัยเหนือ นาโปลี เมื่อวันเสาร์ได้สำเร็จ โวทีมได้รับการชดเชยความพ่ายแพ้ในศึกซูเปอร์ โคปปา อิตาเลียเมื่อปลายปีที่ผ่านมาแล้ว พร้อมยันเป็นเรื่องสำคัญจริงๆ ที่ตนทำประตูได้ หลังกลับมาจากโรคเดี้ยง

มาร์ติน กาเซเรส กองหลัง ยูเวนตุส สโมสรแชมป์แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา 3 สมัยหลังสุด เผยว่าชัยชนะของ "เจ้าม้าลาย" เหนือ นาโปลี 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ได้ช่วยชดเชยความพ่ายแพ้ต่อลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ในศึกซูเปอร์ โคปปา อิตาเลีย เมื่อธันวาคมที่ผ่านมาแล้ว

ยอดทีมเมืองตูริน แพ้การดวลลูกจุดโทษต่อ นาโปลี ในกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี พวกเขาก็ไม่ปราชัยในถิ่นซาน เปาโล มา 14 ปีแล้ว และเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กาเซเรส ที่เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในรอบ 4 เดือน ก็สามารถทำประตู ร่วมกับ ปอล ป็อกบา และ อาร์ตูโร่ วิดัล ช่วยให้ต้นสังกัดคว้าชัยชนะที่ยากลำบากได้สำเร็จ ส่งผลให้พวกเขาทิ้งห่าง อาแอส โรม่า 3 คะแนนนำจ่าฝูงของตารางต่อไป

"มันเป็นเกมที่ยากลำบากและผมมีความสุขกับชัยชนะ นาโปลี เป็นทีมที่แข็งแกร่งและมันเป็นเรื่องน่าอายที่เราแพ้ในศึกซูเปอร์ คัพ ต่อพวกเขาในกรุงโดฮา แต่วันนี้เราชนะ 3-1 และได้ชดเชยสำหรับมันแล้ว มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผมในการทำประตูและการเล่นในคืนนี้ ขณะที่ผมไม่ได้ลงสนามมาเป็นเวลานาน" ปราการหลังชาวอุรุกวัย กล่าวผ่าน "สกายสปอร์ต อิตาเลีย" สื่อแดนรองเท้าบู๊ท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »