ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจ ลอว์ หวนคบ คริส มาร์ติน รักครั้งนี้ดี๊ดี

เจ ลอว์ หวนคบ คริส มาร์ติน รักครั้งนี้ดี๊ดี

Posted 12/01/2015 by mthai


เมื่อแหล่งข่าวจาก People magazine ระบุว่า นางเอกสาว เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) กลับมาคบหากับหนุ่ม คริส มาร์ติน (Chris Martin) แล้วหลังเลิกรากันไปเมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว (2014) แหล่งข่าวบอกว่าารักครั้งนี้มั่นคงมากกว่าเดิม


เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมามีคนตาดีเห็นสองหนุ่มสาวควงกันไปดินเนอร์สุดสวีท รักครั้งนี้ลอว์เรนซ์และมาร์ตินปล่อยให้ความรักครั้งนี้ดำเนินไปอย่างช้าๆ ค่อยเป็นค่อยไปแม้ว่าทั้งคู่จะงานยุ่งมากก็ตาม


อีกทั้งนางเอกสาวก็พยายามเข้าใจแฟนหนุ่มมากขึ้น และยอมให้เขามีเวลาให้กับอดีตภรรยา กวินเน็ธ พัลโทรว์ (Gwyneth Paltrow) และลูกๆ พร้อมทั้งทำความเข้าใจว่าพวกเขาคือส่วนหนึ่งในชีวิตของแฟนหนุ่ม ดังนั้นความสัมพันธ์พวกทุกคนจึงเป็นไปได้ด้วยดี ... รักกันให้นานๆนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เอมมี่''งานเข้า!!ติ่งยี้!!ไฮโซ''เจมส์''
    อร้าย..ยยดาราดีกรีนางงาม"เอมมี่"มรกต กิตติสาระ นาง เพิ่งแจ้งข่าวดีสดๆร้อนๆว่าไฮโซเจมส์ จิรายุทธ ที่คบหาฝ่าฟันรอดพ้นชะนีปากแดงๆมาได้ 9 ปีกว่าไ หน่ะคุกเข่าขอหมั้นฟ้าแล่ปที่กรุงปารีส
  • เอล่า โรส สยิวซ่าท้าคลื่น
    เอล่า โรส นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ พกพาเรือนร่างของเธอมาช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับน้ำดื่มยี่ห้อหนึ่งอีกแล้ว ผ่านการถ่ายแบบที่สดใสซาบซ่านบนชายหาดในเมืองไมอามี่ ไม่ว่าจะมองจากด้านหน้า ด้านข้าง หรือด้านหลังก็ล้วนแต่เป็นทิวทัศน์ที่สวยงามทั้งนั้น
  • ''อิริน่า เชค''ยั่วใจวัยโจ๋ อวดหุ่นสุดสวยฉลองวันเกิด
    อิริน่า เชค นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ แฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เรียกความสยิวให้กับหนุ่มๆ อีกครั้ง หลังจากโพสต์ภาพโชว์บั้นท้ายกลมกลึงผ่านอินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดนิยม เพื่อฉลองวันเกิดอายุครบ 29 ปี
  • ผ่าอก''อั้ม''ครั้งแรกหลังคืนดี''เเอม''ฟุ้งมันส์หวานลื้มมม..ยันไม่แต่ง
    หลังนางเอก"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อคืนดี"แอม"พิธาน องค์โฆษิต รอบ 3 ล่าสุดวันนี้(11 มกราคม 2558) นางเอกก็ออกงานอีเว้นท์หน้าบานฉ่ำ พร้อมเปิดอกทุกประเด็นครั้งแรกหลังคืนดีหวานใจไฮโซรอบ 3 ตามนี้ว่า กลับมาคืนดีกับแอมครั้งนี้ดีมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »