ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีหลักฐาน! ตำนานปืนมั่นผีไม่เซ็นฟัลเกาถาวรแน่นอน

มีหลักฐาน! ตำนานปืนมั่นผีไม่เซ็นฟัลเกาถาวรแน่นอน

Posted 13/01/2015 by goal.com

 

อดีตกองหลังของอาร์เซนอล มั่นใจว่าปีศาจแดงจะไม่คว้าตัวเอล ติเกรมาร่วมทีมเป็นการถาวรในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้
ไนเจล วินเทอร์เบิร์น อดีตกองหลังของอาร์เซนอล มั่นใจว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีทางคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา มาร่วมทีมเป็นการถาวรแน่นอน

ปีศาจแดงยืมตัวหัวหอกชาวโคลอมเบียมาจากโมนาโก ด้วยวงเงินสูงถึง 20 ล้านปอนด์ พร้อมให้ค่าเหนื่อยเขาสูงถึง 265,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยหากทีมจะเซ็นถาวรจะต้องเสียเงินอีก 42.5 ล้านปอนด์

แต่เกมล่าสุดหลุยส์ ฟาน กัล ตัดสินใจตัดชื่อเอาออกจากนักเตะ 18 คนสุดท้ายในเกมที่แพ้เซาแธมป์ตันไป 0-1 และใส่ชื่อเจมส์ วิลสันเป็นตัวสำรองแทน

"สิ่งที่แมนฯยูทำกับฟัลเกาในเกมกับเซาแธมป์ตัน แสดงให้เห็นว่าพวกเขาจะไม่ซื้อฟัลเกามาร่วมทีม ฟาน เพอร์วีถูกเปลี่ยนตัวออก แต่พวกเขาคิดว่าพวกยังมีเวย์น รูนีย์ที่ทำหน้าที่แทนได้ แต่ถ้าคุณต้องเสียนักเตะจากอาการบาดเจ็บ คุณต้องการตัวเลือกอื่นจากม้านั่งสำรอง" วินเทอร์เบิร์น กล่าว

"สำหรับผม ทีมจำเป็นต้องมีตัวเปลี่ยนเกมอยู่ข้างสนาม แน่นอนฟัลเกาคือจอมยิงประตู และเปลี่ยนเกมได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพอร์ซี่เงิบ!บอกตัวเองได้ปุสกัสก่อนประกาศผล
    งานนี้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด หน้าแตกเต็มๆ เพราะไปแสดงความมั่นใจว่าจะได้รางวัล ฟีฟ่า ปุสกัส อวอร์ด แต่สุดท้ายมันกลับตกเป็นของ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบีย
  • จดหมายเปิดผนึก"มาต้า"ถึงแฟนๆหลังผีพ่ายนักบุญ
    ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กัดฟันลงมือเขียนระบายความรู้สึกบนบล็อกส่วนตัว หลังจบเกมพรีเมียร์ลีกที่ทีมโดน "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน บุกหั่น 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมถูกแซงขึ้นที่ 3 แทน ซึ่งทีมงาน "สยามสปอร์ต" ถอดคำต่อคำให้ดังต่อไปนี้....
  • เพื่ออนาคต!ผีซิวหอกดาวรุ่งมาปั้น
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงซิว เคย์น ดีดริค-โรเบิร์ตส์ หัวหอกอนาคตไกลที่โดน ฟูแล่ม ปล่อยตัว มาเข้าอะคาเดมี่ของทีมได้แล้ว โดยแข้งวัย 15 ปี จะเซ็นสัญญาอาชีพกับ "ปีศาจแดง" ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้
  • ผีอาจวืดเงิน150ล.ปอนด์หากชวดตั๋วชปล.อีก
    ศาสตราจารย์ เอลลิส แคชมอร์ ผู้เชี่ยวชาญ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสสูงที่จะชวดเงิน 150 ล้านปอนด์ หากชวดตั๋วลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นซีซั่นที่ 2 ติดต่อกัน เพราะมันจะส่งผลถึงแบรนด์ของสโมสรไปในตัวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »