ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เก็บตกบรรยากาศเดินพรมแดงงานลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 72

เก็บตกบรรยากาศเดินพรมแดงงานลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 72

Posted 13/01/2015 by siamdara


งานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 72 ช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 12 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ใครคว้ารางวัลอะไรกลับบ้านไปบ้างคงได้ทราบกันไปแล้ว แต่อีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญของงานประกาศรางวัลเช่นนี้คงหนีไม่พ้นการเดินพรมแดงเข้างาน และครั้งนี้บรรดาทัพดารานักแสดงยังคงขนชุดสวยงามมาประชันกันเช่นเคย ใครจะเป็นดาวเด่นของงานนี้บ้างลองไปชมกันเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาร์ตี้ฉลอง ''หลุยส์'' เขิน!ตะลึงทีเด็ดจาก ''กระแต''
    ''หลุยส์-อาทิตย์'' เจ้าบ่าวของสาวเซ็กซี่ ''กระแต-ศุภักษร'' อายม้วนหลังเจ้าสาวโชว์ร้องเพลงหวานใส่ในงานปาตี้วิวาห์หวานแสนอบอุ่น ด้านคนบันเทิง ''เป้ย, หนิง-โบวี่-จ๋า, เมย์, ครีม, ครี, หมิง'' สวยสะเด็ด! ร่วมงานในฐานะเพื่อนเจ้าสาว
  • ''แอลลี่'' โชว์ฝีมือศิลปะ มิสยูนิเวิร์สร่วมขบวนความสนุก
    การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2014 ที่ข้ามมาจัดในปี 2015 ที่ ไมอามี่ ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ดำเนินไปอย่างต่อเนื่องเมื่อวันก่อนกองประกวดได้นำสาวงามร่วมขบวนแห่ทางวัฒนธรรม ท่ามกลางความสนุกสนาน งานนี้ "น้องแอลลี่" พิมบงกช จันทร์แก้ว ตัวแทนจากประเทศไทยได้ร่วมระบายสีโชว์ฝีมือศิลปะกับเพื่อนสาวงามตัวแทนประเทศต่างๆ ในขณะที่บางส่วนก็จับกลุ่มแดนซ์กันอย่างมีความสุข
  • รอดั้งใหม่เข้าที่ ‘มด’โต้ติดศัลยกรรม
    หลังเกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก เรื่องทำจมูกใหม่รอบสอง สำหรับนักร้องนักแสดงสาว “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ที่ก่อนหน้านี้ได้ลงทุนขึ้นเขียงเสริมจมูกรอบสองถึงเกาหลี จนทำให้โดนวิจารณ์อย่างหนักทางโซเชียลว่า ทำออกมาแล้วไม่สวย ดูโด่งเกินไป แถมยังมีเกรียนคีย์บอร์ดคอมเม้นท์ด่าลามไปถึงพ่อแม่ ทำเอาสาวมดหลุดปรี๊ดแตก
  • ‘ใบเตย’อวดเต้า! เว้นวรรคสั้นเสมอหู
    ธีมปาร์ตี้งานเลี้ยงสังสรรค์ของเหล่าซูเปอร์สตาร์ในช่วงนี้ก็มักจะมีมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่ามีความแซบและน่าดึงดูดที่แตกต่างกันออกไป ไม่เว้นแต่นักร้องสาวสั้นเสมอหูอย่าง ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน ที่ล่าสุดเปิดบ้านจัดฉลองปีใหม่ 2558 กับแก๊งเพื่อนซี้อย่างสนุกสนาน เฮฮา ในธีมชุดนอน แสนยั่วยวน ในสไตล์สุดเซ็กซี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »