ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือหึ่ง!มิลานอยากได้ซิเกร่าจากตราหมีอีก

ลือหึ่ง!มิลานอยากได้ซิเกร่าจากตราหมีอีก

Posted 13/01/2015 by siamsport


สื่อเผย เอซี มิลาน กำลังดำเนินการดึง กีเยร์เม่ ซิเกร่า ฟูลแบ็กบราซิเลียน ที่ส่อแววหมดอนาคตกับ แอตเลติโก มาดริด มาเสริมแกร่ง และคาดว่าไม่น่าพลาดเนื่องจากทั้งสองทีมมีความสัมพันธ์ที่ดี หลังเพิ่งทำการสลับขั้วผู้เล่นกันไปหมาดๆ

เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาได้สอบถามถึงความเป็นได้ในการคว้าตัว กีเยร์เม่ ซิเกร่า แบ็กซ้าย แอตเลติโก มาดริด ทีมแชมป์ ลาลีกา สเปน มาร่วมทัพในเดือนมกราคมนี้แล้ว
 
ดาวเตะวัย 28 ปีชาวบราซิล ไม่ได้รับความเชื่อใจจาก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์  "ตราหมี" ให้ลงสนามเท่าที่ควร นับตั้งแต่ย้ายมาจาก กรานาด้า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังนายใหญ่อาร์เจนไตน์ นิยมใช้ คริสเตียน อันซัลดี้ ฟูลแบ็กเลือดฟ้า-ขาว เป็นตัวเลือกแรกใน 2-3 เดือนที่ผ่านมามากกว่า ล่าสุด "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อดังแดนรองเท้าบู๊ท รายงานว่า "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ติดต่อกับ แอต.มาดริด เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการสอย ซิเกร่า แล้ว และคาดว่าจะได้คำตอบในเร็วๆ นี้

"รอสโซเนรี่" มีความสัมพันธ์ที่ดีกับทีมแชมป์แดนกระทิง หลังทั้งคู่เพิ่งทำการสลับขั้วนักเตะระหว่าง อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีกตัวจี๊ดอิตาเลียน และ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสเปน เมื่อเร็วๆ นี้ และพวกเขาก็มั่นใจว่าจะได้แข้งคนอื่นเพิ่มก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิด

ทั้งนี้หาก ซิเกร่า ย้ายไปอยู่กับ มิลาน มันจะเป็นการกลับไปค้าแข้งในเซเรีย อา ของเขาอีกครั้ง เนื่องจากก่อนหน้าเขาเคยผ่านชีวิตค้าแข้งกับ อูดิเนเซ่, ลาซิโอ และ อินเตอร์ มิลาน มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิคาร์ดี้ตั้งเป้ากด20ตุงในเซเรียอาซีซั่นนี้
    เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน หวังระเบิดสกอร์ได้ 20 เม็ดในเซเรีย อา ซีซั่นนี้ ยันการเข้ามาของ ลูคัส โพดอลสกี้ และ เซอร์ดาน ชากิรี่ จะทำให้ "งูใหญ่" แข็งแกร่งขึ้นแน่นอน พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ใส่สุดตัวเพื่อแฟนบอล
  • แฉมันโช่มีเงื่อนไขชิ่งงูไปคุมเปแอสเช
    สื่อกีฬาเมืองนอกเผย โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน แม้เพิ่งกลับมาคุมทีม "งูใหญ่" ได้ไม่กี่เดือน แต่ก็มีสิทธิแยกทางกันได้ หลังมีการแฉว่า สัญญาของเขามีเงื่อนไขอนุญาตให้ไปคุมทีมๆ หนึ่งได้ นั่นก็คือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • ลาซิโอเจรจาหวังซิวมอร์ริสันร่วมทีมฟรี
    ลาซิโอ กำลังเจรจาเพื่อคว้า ราเวล มอร์ริสัน กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะถูก "ขุนค้อน" ประกาศปล่อยตัวฟรี แม้ยังคงเหลือสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม
  • มาร็อตต้าลั่นป็อกบาไม่ได้มีไว้ขาย
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ. ยูเวนตุส ประกาศชัด ไม่คิดที่จะขาย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนเก่ง ให้ใครอยู่แล้ว พร้อมย้ำ ป็อกบา เป็นแข้งสุดสำคัญของทัพ "ม้าลาย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »