ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คนคุ้นเคย! โค้ชแบนชูนิติพงษ์จิ๊กซอว์สำคัญสระบุรี

คนคุ้นเคย! โค้ชแบนชูนิติพงษ์จิ๊กซอว์สำคัญสระบุรี

Posted 13/01/2015 by goal.com

 

"เดอะเจนเทิลแบน" เป็นปลื้มเมื่อได้ตัวดาวเตะสารพัดประโยชน์ทีมชาติไทยกลับมาจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชี้ทำให้ระบบการเล่นของขุนศึกลงล็อกทันที

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนกัลฟ์ สระบุรี เอฟซี มั่นใจว่า นิติพงษ์ เสลานนท์ แบ็กสารพัดประโยชน์ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเข้ามาเติมเต็มระบบการเล่นของเขาได้อย่างดีหลังย้ายกลับมาจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว

แข้งทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี สร้างชื่อขึ้นมากับ "ขุนศึก" เมื่อปีที่ผ่านมาก่อนถูกปราสาทสายฟ้าคว้าตัวไปร่วมทีมและกลายเป็นกำลังหลักในครึ่งฤดูกาลหลังจนมีส่วนช่วยให้สโมสรใหม่คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกสมัยที่ 3 มาครอง

อย่างไรก็ตามการมาของ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาทีมชาติไทยชุดแชมป์อาเซียนทำให้ตำแหน่งตัวจริงของ นิติพงษ์ สั่นคลอนหลังไม่ได้ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอ เซี่ยงไฮ้ เซินซิน 1-1 ก่อนจะถูกปล่อยกลับมาให้ สระบุรี ยืมตัว 6 เดือน

"จริงๆเราไม่อยากให้เขา(นิติพงษ์ เสลานนท์)ไปตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ว่าทางชลบุรีต้นสังกัดที่แท้จริงของเขาได้ตกลงกับบุรีรัมย์ไปแล้ว เราก็จำเป็นต้องให้เขาไป"

“ช่วงที่เราได้ไปอุ่นเครื่องที่บุรีรัมย์ ก็มีโอกาสได้คุยกันว่าโอกาสของเขาเริ่มน้อยลง ถ้าเป็นไปได้ก็กลับมาร่วมงานกัน จนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้คุยกับท่านเนวิน ก็สามารถตกลงกันได้"

เจ้าของฉายา "สุภาพบุรุษลูกหนังไทย" กล่าวต่อว่า "นนท์เป็นนักเตะแห่งอนาคต เขาไม่ต้องปรับตัวอะไรกับทีมเรา เขาเล่นได้แทบจะทุกตำแหน่ง ทั้งกลางรุก วิงแบ็กซ้าย-ขวา แน่นอนการมาของเขาทำให้ทีมเราลงตัวทันที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้านเปอร์เซ็นต์! ทาลายิชมั่นกิเลนแชมป์แน่หาก "มุ้ย" คัมแบ็ค
    กุนซือชาวโครแอตรับตามตรงว่าต้องการได้ดาวยิงเบอร์ทีมชาติไทยกลับมาตั้งแต่เลกแรก โดยมั่นใจจะทำให้กิเลนผยองกลับมาคว้าแชมป์ล้านเปอร์เซ็นต์
  • คืนถิ่นเก่า! บุรีรัมย์ปล่อย "นิติพงษ์" ซบสระบุรี 6 เดือน
    นิติพงษ์ เสลานนท์ ได้โอกาสกลับไปต้นสังกัดเก่าที่เพิ่งขึ้นชั้นมาไทยพรีเมียร์ลีกหลังถูก บุรีรัมย์ปล่อยไปร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวครึ่งปี
  • ปธ.กิเลนยืนยันเพนแนนท์แค่มาซ้อมยังไม่เซ็นสัญญา
    พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ปธ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อแจงชัด เจอร์เมน เพนแนนท์ ขอแค่มาซ้อมกับทีมเฉยๆ ไม่เกี่ยวข้องกับการเซ็นสัญญาแต่อย่างใด
  • ซิโก้ศึกษายอดทีมเอเชียเล่นอช.คัพปรับใช้แข้งไทย
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เผยใช้เวลาว่างก่อนเก็บตัวลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ด้วยการดูฟุตบอลเอเชียน คัพ ที่กำลังฟาดแข้งกันใน ออสเตรเลีย รับเซอร์ไพรส์ทีมที่ไทยเคยเจอพัฒนาฝีเท้าไปมาก ทั้งจีน และ จอร์แดน แม้จะเอาชนะแต่ทีมชาติชุดใหญ่แข็งโป๊ก อีกทั้ง เกาหลีใต้, อิรัก สุดเนียน ยันแข้งไทยต้องปรับความแข็งแกร่งมากกว่าเดิม พร้อมชี้ เล่นกับ 2 เกาหลีต้องปรับสไตล์การเล่นจะบุกเป็นบ้าเป็นหลังเหมือนซูซูกิ คัพ ไม่ได้ เพราะคู่ต่อสู้ล้วนมีรูปแบบการเข้าทำ การโต้กลับที่อันตราย หากพลาดมีโอกาสเสียประตูนำไปสู่ความพ่ายแพ้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »