ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซวยซ้ำ!มันโช่โดนลูกทีมเตะบอลอัดอีก

ซวยซ้ำ!มันโช่โดนลูกทีมเตะบอลอัดอีก

Posted 14/01/2015 by siamsport


ดูท่า โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ จะมีเคราะห์ในช่วงนี้ เพราะหลังจากโดน มาร์โก อันเดรโอลลี่ กองหลังของทีมเตะบอลอัดใส่หน้าแบบไม่ตั้งใจ ระหว่างเกมที่ทีมของเขาชนะ เจนัว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ล่าสุด มันชินี่ ก็ต้องถูกลูกทีมทำร้ายร่างกายอีกครั้ง โดยหนนี้เป็น ซดราฟโก้ คุซมาโนวิช มิดฟิลด์ชาวเซอร์เบียที่บังเอิญเตะบอลมาโดนเขา จนทำให้อดีตนายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ลงไปกลิ้งกับพื้น

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดนลูกทีมทำร้ายร่างกายอีกแล้ว หลังจากที่เขาถูก ซดราฟโก้ คุซมาโนวิช กองกลางเลือดเซิร์บของทีมเตะบอลอัดในระหว่างการซ้อม


มันชินี่ เพิ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับข่าวที่สร้างสีสันให้วงการลูกหนัง เมื่อ มาร์โก อันเดรโอลลี่ ปราการหลัง อินเตอร์ บังเอิญเตะบอลมาโดนหน้าของกุนซือวัย 50 ปี พอดิบพอดี ในจังหวะที่พยายามเคลียร์บอล ระหว่างเกมลีกนัดที่ "งูใหญ่" เปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เอาชนะ เจนัว 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา จนทำให้ "มันโช่" ล้มทั้งยืนเลย

โชคยังดีที่อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บร้ายแรงอะไรจากเหตุการณ์นั้น และสามารถคุมทีมลงซ้อมเมื่อวันอังคารที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ได้ตามปกติ แต่ดูเหมือนว่าช่วงนี้เขาจะดวงตกสุดๆ เพราะในตอนซ้อมนั้น คุซมาโนวิช บังเอิญเตะบอลมาโดนเขาแบบเต็มแรง จนทำให้ มันชินี่ ลงไปนอนกองกับพื้นอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »