ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาเน็ตติยันออสวัลโด้จะอยู่กับอินเตอร์ต่อไป

ซาเน็ตติยันออสวัลโด้จะอยู่กับอินเตอร์ต่อไป

Posted 14/01/2015 by siamsport


ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสร และตำนานแข้ง อินเตอร์ มิลาน ยัน ปาโบล ออสวัลโด้ กองหน้าอิตาลี ที่มีปัญหากับ เมาโร อิการ์ดี้ ในเกมเสมอ ยูเวนตุส จะยังค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า จนจบซีซั่น เผย เจ้าตัวสำนึกผิด ขอโทษคู่กรณีแล้ว พร้อมกระตุ้นแข้ง "งูใหญ่" ให้เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเพื่อคว้าที่สาม และตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ตำนานแข้งชาวอาร์เจนไตน์ และรองประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่า ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอกอิตาเลียน ยังเป็นผู้เล่นของ "งูใหญ่" ถึงแม้ว่าอนาคตของเขาจะอยู่ในช่วงคุลมเครือก็ตาม

อนาคตของ ออสวัลโด้ อยู่ในเครื่องหมายคำถาม นอกจากผลงานไม่ดีแล้ว ล่าสุดยังทะเลาะกับ เมาโร อิการ์ดี้ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ระหว่างเกมเสมอ ยูเวนตุส 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา กลายเป็นประเด็นขึ้นมาว่า สัญญายืมตัว กองหน้าทีมชาติอิตาลี จาก เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจถูกยกเลิกในเดือนมกราคมนี้ก็เป็นได้ โดยเฉพาะเมื่อเขาไม่มีชื่ออยู่ในเกมที่ชนะ เจนัว 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ซาเน็ตติ เผยว่า ออสวัลโด้ ขอโทษเพื่อนร่วมทีมของเขาแล้ว สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว และนั่นทำให้เขายังมีโอกาสที่จะค้าแข้งอยู่กับ อินเตอร์ ต่อไป โดยระบุผ่าน "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อแดนรองเท้าบู๊ท ว่า "ออสวัลโด้? เขารู้ตัวว่าทำผิดตั้งแต่ตอนจบเกมแล้ว และเขาก็ขอโทษเพื่อนร่วมทีมแล้ว เราทุกคนต้องเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เพื่อบรรลุเป้าหมาย และเอาชนะปัญหา"

"เขายังเป็นหนึ่งในนักเตะของเรา ตอนนี้เรากำลังพยายามสร้างทีมขึ้นใหม่กับ มันชินี่ และเรากำลังไปได้สวยในทิศทางนี้ด้วยการลงทุนครั้งใหญ่ เรารู้ว่าการคว้าอันดับ 3 ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราจะสู้จนหยดสุดท้าย และพยายามบรรลุเป้าหมายนี้ให้ได้" ตำนาน "เนรัซซูรี่" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซวยซ้ำ!มันโช่โดนลูกทีมเตะบอลอัดอีก
    ดูท่า โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ จะมีเคราะห์ในช่วงนี้ เพราะหลังจากโดน มาร์โก อันเดรโอลลี่ กองหลังของทีมเตะบอลอัดใส่หน้าแบบไม่ตั้งใจ ระหว่างเกมที่ทีมของเขาชนะ เจนัว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ล่าสุด มันชินี่ ก็ต้องถูกลูกทีมทำร้ายร่างกายอีกครั้ง โดยหนนี้เป็น ซดราฟโก้ คุซมาโนวิช มิดฟิลด์ชาวเซอร์เบียที่บังเอิญเตะบอลมาโดนเขา จนทำให้อดีตนายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ลงไปกลิ้งกับพื้น
  • อิคาร์ดี้ตั้งเป้ากด20ตุงในเซเรียอาซีซั่นนี้
    เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน หวังระเบิดสกอร์ได้ 20 เม็ดในเซเรีย อา ซีซั่นนี้ ยันการเข้ามาของ ลูคัส โพดอลสกี้ และ เซอร์ดาน ชากิรี่ จะทำให้ "งูใหญ่" แข็งแกร่งขึ้นแน่นอน พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ใส่สุดตัวเพื่อแฟนบอล
  • ชากิรี หวังพางูใหญ่ครองจ้าวอิตาลีเหมือนมัตเธอุส
    ปีกชาวสวิสตั้งเป้าหมายพาเนรัซซูรี ทวงความยิ่งใหญ่ด้วยการประสบความสำเร็จเหมือนที่อดีตตำนานทีมชาติเยอรมันเคยทำได้ในอดีต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »