ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปชอบไหม?มือดีปล่อยภาพชุดใหม่หงส์

เดอะค็อปชอบไหม?มือดีปล่อยภาพชุดใหม่หงส์

Posted 15/01/2015 by siamsport

 

มีภาพที่อ้างว่าเป็นชุดแข่งตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล โผล่ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็น โดยชุดเหย้าที่ยังเป็นสีแดงนั้น มีการใส่ลายแบบตารางหมากรุกเข้าไปด้วย ส่วนชุดเยือนเป็นสีขาว

ฟุตตี้ เฮดไลน์ส เว็บไซต์ข่าวสารด้านผลิตภัณฑ์ของวงการฟุตบอล เปิดเผยภาพที่อ้างว่าเป็นชุดแข่งแบบใหม่ของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะใช้ในฤดูกาล 2015-16

ชุดแข่งเซตดังกล่าวเป็นผลงานของ นิว บาลานซ์ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น วอร์ริเออร์ เจ้าเดิมที่ออกแบบชุดแข่งให้ "หงส์แดง" มาตั้งแต่ฤดูกาล 2012-13 นั่นเอง โดย วอร์ริเออร์  จะทำการรีแบรนด์ไปเป็นชื่อ นิว บาลานซ์ ตั้งแต่ซีซั่นหน้าเป็นต้นไป

ทั้งนี้ ภาพชุดแข่งตัวใหม่ของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ที่ ฟุตตี้ เฮดไลน์ส์ เอามาเปิดเผยในครั้งนี้นั้น มีครบทั้งชุดเหย้า, ชุดเยือน และชุดแข่งแบบที่ 3 โดยชุดเหย้าจะยังเป็นสีแดงตามแบบฉบับของทีม และมีการใส่ลายแบบตารางหมากรุกที่มีกรอบสี่เหลี่ยมขนาดแตกต่างกันเอาไว้ด้วย พร้อมกับมีการใส่ลายตรงคอเสื้ออันเป็นเอกลักษณ์เช่นกัน

ด้านชุดเยือนแบบใหม่ จะเป็นสีขาวเกือบทั้งตัว โดยมีคอเสื้อ กับเส้นตรงแขนเสื้อที่เป็นสีแดง ส่วนชุดแข่งแบบที่ 3 จะใช้สีดำเป็นหลัก พร้อมใส่สีแดง และเทาอ่อนลงไปด้วย ซึ่งคาดกันว่าชุดแข่งในซีซั่นหน้าของ ลิเวอร์พูล จะเริ่มวางขายตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

สำหรับ ฟุตตี้ เฮดไลน์ส นั้น เป็นที่ขึ้นชื่อลือชาจากการที่มักจะเปิดเผยภาพชุดแข่งออกมาก่อนกำหนด ก่อนที่จะปรากฎว่าภาพที่พวกเขาเอามาเผยแพร่ให้แฟนๆ ได้เห็นมันเป็นของจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »