ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘หมอเอย-สงครามนางงาม’ ท้าพิสูจน์ นมหกโชว์!!

‘หมอเอย-สงครามนางงาม’ ท้าพิสูจน์ นมหกโชว์!!

Posted 15/01/2015 by สยามบันเทิง


มาร่วมงาน สตาร์ ไลท์ อวอร์ด 2014 ทั้งที สาว “กวาง” ดาริน แฮนเซ่น หรือ หมอเอย จากละครสุดแซบ “สงครามนางงาม” ก็โชว์ของเด็ดซะแล้ว มาด้วยลุคสาวผมสั้นสุดมั่น ชุดเกาะอกสีดำ พร้อมด้วยสร้อยคอที่ดึงดูดสายตาไปมอง...ได้พอดิบพอดี ที่ดูเผินๆ เหมือนจะไม่มีอะไร แบนเรียบสนิทมีอวดนิดๆ หน่อยๆ แต่พอเจ้าตัวก้มเท่านั้นแหละจ้า แม่เจ้า! มาเป็นลูกๆ ล้นเชียวแหละ  ขอบอกว่านางซ่อนรูปจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ฟาง’ จัดเต็ม นมล้น!!! โพสท่าสยิว
    เหมือนช่วงนี้ดูจะหายหน้าหายตาไปสำหรับนักแสดงสาว “ฟาง” พิชญา เชาวลิต ทำให้หลายๆ คนคิดถึงสาวคนนี้ ที่มีทั้งความสามารถและความเซ็กซี่แบบเต็มเปี่ยม วันนี้ สยามบันเทิง จึงขอจับตัวสาวฟางมาถ่ายแบบเซ็กซี่แบบเบาๆ ให้แฟนๆ พอได้หายคิดถึง โชว์เนินหน้าอกอวบอิ่มแบบซอฟท์ๆ หุ่นเป๊ะเหมือนเดิม บวกกับท่าโพสนี่ซี้ดซ้าดทีเดียวแหละ ทั้งสีหน้าแววตา เรียกได้ว่างานนี้หนุ่มๆ เป็นต้องหลงเสน่ห์แน่นอน วันนี้ขอจัดเบาๆ ให้แฟนๆ สาวฟางพอหายคิดถึงกันก่อน ครั้งหน้าแน่นอนว่าจัดเต็ม!!!!
  • นางฟ้า วิคตอเรีย ซีเคร็ท รวมพลังบิกินี เซ็กซี่ชุ่มฉ่ำ
    คงมีไม่กี่อย่างที่จะร้อนแรงไปกว่าการที่เหล่านางฟ้า ''วิคตอเรีย ซีเคร็ท'' ทั้ง เบฮาติ พรินสลู, แคนดิซ สวอเนโพล, ลิลลี่ อัลดริดจ์ และ อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ มารวมตัวกันที่ชายหาดในเปอร์โตริโก ถ่ายแบบชุดบิกินีสำหรับคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ งานนี้ท่านชายคงอิ่มเอมไปตามๆ กัน
  • แรงอีกแล้ว! ''ไมลี่ย์'' อล่างฉ่างโชว์ หอยแคลง
    คงจะเป็นภาพชินตาสำหรับแฟนๆของนักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต Wrecking Ball ไมลี่ย์ ไซรัส (Miley Cyrus) ที่ชอบแต่งตัวแปลกๆ แรกเสียงฮือฮาตลอด ล่าสุดไมลี่ย์ เธอได้โพสต์ภาพเปลือยทั้งตัว ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งภาพเปลือสุดอาร์ตครั้งนี้เป็นภาพโพลาลอยด์ ถ่ายระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ต Bangerz tour ฝีมือถ่ายของ Cheyne Thomas เพื่อนคนสนิทของไมลี่ย์ เอง และจะลงในนิตยสาร V Magazine ฉบับวันที่ 15 มกราคม นี้
  • แอมมี่ บอกรักผัว สวยขึ้นเว่อร์ นึกว่านางฟ้า
    แอมมี่ หลายๆ คน รู้จักเธออย่างแน่นอนดังจากคลิปที่บอกรักแฟนนั้นเองและเมื่อไม่กี่วันมานี้เธอก็ได้ไปออกรายการจนทำให้มีกระแสเพิ่มขึ้นอีกมากมายลองไปชมภาพสวยๆ วันสบายๆ ของสาวคนนี้กันดู แซ่บกว่าเดิมเยอะเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »